0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 26/04/2023 07:54 (GMT+7)

Ba nền tảng thương mại điện tử chung tay "Tôn vinh nông sản Việt"

Theo dõi KT&TD trên

Shopee, ShopeeFood, ứng dụng đặt món và giao đồ ăn, cùng FoodMap.Asia (FoodMap), đơn vị chuyên kết nối người nông dân, nhà sản xuất và người tiêu dùng đã ký kết hợp tác chiến lược triển khai thực hiện dự án Tôn vinh nông sản Việt.

Nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Shopee, ứng dụng đặt món- giao đồ ăn ShopeeFood và đơn vị chuyên kết nối người nông dân- nhà sản xuất- người tiêu dùng FoodMap đã ký kết hợp tác chiến lược triển khai thực hiện dự án “Tôn vinh nông sản Việt”.

Đây là dự án nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ nhà vườn tại các địa phương giúp họ xây dựng kinh doanh bền vững, củng cố thêm giá trị thương hiệu, đồng thời góp phần thúc đẩy nền kinh tế địa phương phát triển. Thời gian dự án diễn ra từ tháng 4 - 12/2023, với 3 nội dung hỗ trợ chính: Hỗ trợ người nông dân bảo tồn cây bản địa lâu năm, giới thiệu nông sản Việt đến người dùng Shopee và hỗ trợ một số nhà vườn địa phương cải thiện quy trình sản xuất, đạt tiêu chuẩn VietGAP.

Ba nền tảng thương mại điện tử chung tay "Tôn vinh nông sản Việt" - Ảnh 1

“Hợp tác này giúp phát huy thế mạnh, đồng thời tối ưu hóa sử dụng các tiện ích trong hệ sinh thái của các bên. Tận dụng những lợi thế về nền tảng công nghệ TMĐT cùng hệ sinh thái của Shopee, chúng tôi sẽ tăng cường hoạt động quảng bá, gia tăng hiển thị nhằm nâng cao giá trị nông sản Việt, đồng thời giúp cho người dùng dễ dàng mua sắm và ủng hộ nông sản địa phương với nhiều ưu đãi hấp dẫn”- Giám đốc Truyền thông Shopee Việt Nam Vũ Thanh Quỳnh chia sẻ.

Nhân dịp này, người dùng sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi khi đặt mua xoài cổ Khánh Hòa từ gian hàng FoodMap từ 1/5/2023, gồm mã giảm 100% tối đa 10.000 đồng từ Shopee, mã giảm 20.000 đồng khi thanh toán bằng ví ShopeePay và mã miễn phí vận chuyển 20.000 đồng từ ShopeeFood.

Ba nền tảng thương mại điện tử chung tay "Tôn vinh nông sản Việt" - Ảnh 2

Bên cạnh đó, từ nay đến tháng 12/2023, dự án sẽ phối hợp với các sở ban ngành địa phương hỗ trợ thu mua nông sản theo từng mùa vụ để giúp bà con nông dân dễ dàng giới thiệu đặc sản, nông sản địa phương đến tay người dùng Shopee và ShopeeFood. Sau Xoài cổ Khánh Hòa, dự án sẽ quảng bá và đẩy mạnh tiêu thụ các sản phẩm nông sản theo mùa nổi tiếng của các địa phương trên toàn quốc như: sầu riêng, hồng treo gió, vải u hồng, vải thiều, mận hậu, thanh nhãn, bơ…

Để thực hiện mục tiêu này, FoodMap sẽ làm việc với các đơn vị liên kết và các hộ nông dân để khảo sát thực trạng khai thác, trực tiếp thu mua, kiểm tra chất lượng sản phẩm. Đặc biệt trong quá trình này, đội ngũ FoodMap sẽ tư vấn, hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc và thu hoạch, bảo quản cho các hộ nông dân và nhà vườn, đảm bảo sản phẩm đầu ra đạt đúng tiêu chuẩn thị trường...

Trong khuôn khổ chương trình, Shopee Xpress sẽ là đơn vị hỗ trợ vận chuyển nông sản trực tiếp từ nhà vườn, đảm bảo sản phẩm luôn tươi mới và chất lượng.

Bạn đang đọc bài viết Ba nền tảng thương mại điện tử chung tay "Tôn vinh nông sản Việt". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Vấn nạn “thực phẩm bẩn”: Đến lúc không thể khoan nhượng
Mặc dù chế tài xử lý đối với vấn nạn kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, thực phẩm “bẩn” đã có; tuy nhiên, hàng loạt vụ thực phẩm “bẩn”, sữa giả liên tiếp được phát hiện, xử lý thời gian qua cho thấy tình trạng này vẫn không hề suy giảm.
Săn sale mùa nóng: Mẹo vặt giúp bạn tiết kiệm chưa từng có
Nắng nóng gay gắt, nhiệt độ tăng cao, và cũng là lúc các thương hiệu tung ra những đợt giảm giá hấp dẫn để kích cầu mua sắm mùa hè. Đây chính là thời điểm vàng để những "thợ săn sale" chuyên nghiệp trổ tài của mình. Nhưng làm sao để săn được những món hời thực sự trong rừng khuyến mãi đầy mê hoặc?
Mua sắm online: Làn sóng mới thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam
Trong những năm gần đây, mua sắm online đã không còn là khái niệm xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Từ các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, quần áo, đồ gia dụng cho đến những sản phẩm công nghệ cao, mọi thứ đều có thể được đặt mua chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh.
Trà đặc sản, cảm xúc riêng: Khi Phê La lắng nghe từng “Đồng Chill”
Phê La không chỉ là một thương hiệu trà, mà là hành trình khám phá và nâng tầm nông sản Việt. Với sự kết hợp giữa trà đặc sản và trải nghiệm cá nhân hóa, Phê La mang đến những tách trà đậm chất bản địa, lắng nghe từng cảm xúc, tạo nên một không gian thưởng thức đầy khác biệt.

Tin mới

Nhà đầu tư sắp đón "mưa" cổ tức
Mùa chi trả cổ tức hàng năm luôn thu hút sự quan tâm lớn từ các cổ đông, không chỉ vì khoản lợi nhuận nhận được mà còn bởi đây thường là thời điểm cổ phiếu tăng giá mạnh mẽ.
Kinh tế tư nhân trong làn sóng FDI: Cơ hội và thách thức song hành
Làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Việt Nam trong những năm gần đây đã và đang tạo ra những tác động đa chiều, sâu rộng đến nền kinh tế, trong đó khu vực kinh tế tư nhân trong nước đứng trước những cơ hội phát triển chưa từng có, song cũng đối mặt với không ít thách thức cam go.
Tổng tiến công buôn lậu, hàng giả; xử lý nghiêm tham nhũng, tiêu cực không vùng cấm, không ngoại lệ
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu mở đợt tấn công cao điểm đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tội phạm buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, vi phạm bản quyền, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên toàn quốc, thời gian từ ngày 15/5 2025 đến ngày 15/6/2025, sau đó sẽ tiến hành sơ kết đánh giá.