0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 19/09/2023 15:25 (GMT+7)

Vàng trong nước "bật" tăng mạnh, lên mốc 69,370 triệu đồng/lượng

Theo dõi KT&TD trên

Chiều nay (19/9), giá vàng trong nước bật tăng mạnh ở cả chiều bán và mua. Cụ thể, ở chiều mua vào vàng giao dịch ở ngưỡng 68,550 triệu đồng/lượng, 69,370 triệu đồng/lượng bán ra.

Giá vàng trong nước hôm nay bao nhiêu?

Theo ghi nhận trong phiên giao dịch chiều nay (19/9), vàng DOJI tại Hà Nội 68,550 triệu đồng/lượng mua vào và 69,400 triệu đồng/lượng bán ra; DOJI tại TP Hồ Chí Minh 68,550 triệu đồng/lượng mua vào 69,400 triệu đồng/lượng bán ra. Cả 2 chiều đều tăng 150.000 đồng/lượng so với phiên hôm qua.

Vàng SJC tại Hà Nội và Đà Nẵng 68,650 đồng/lượng mua vào; 69,370 đồng/lượng bán ra, tăng 300 nghìn đồng/lượng ở cả hai chiều.

Trong khi đó, vàng PNJ tại Hà Nội và TP. HCM đang giao dịch ở mức 57,100 triệu đồng/lượng mua vào và 58,100 triệu đồng/lượng bán ra, tăng 400 nghìn đồng/lượng ở cả hai chiều.

Vàng trong nước "bật" tăng mạnh, lên mốc 69,370 triệu đồng/lượng - Ảnh 1

Chênh lệch giữa giá vàng SJC trong nước và thế giới rơi vào khoảng hơn 12 triệu đồng/lượng.

Sau 3 phiên tăng điểm liên tiếp, giá vàng hiện đang được giao dịch quanh vùng 1.930 USD/ounce tại phiên giao dịch ngày hôm nay.

Trong khi đó, giới đầu tư vẫn đang tiếp tục chờ đợi các phiên họp lãi suất của nhiều ngân hàng trung ương trên thế giới, đặc biệt là cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) vào thứ Tư.

Ở thời điểm hiện tại, giá vàng giao ngay giảm 0,11% xuống 1.930,92 USD/ounce. Giá vàng tương lai giao tháng 12/2023 trên sàn Comex New York giảm 0,06% xuống 1.952,3 USD/ounce.

Anh Thư

Bạn đang đọc bài viết Vàng trong nước "bật" tăng mạnh, lên mốc 69,370 triệu đồng/lượng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bánh Trung thu “cháy hàng” trên sàn thương mại điện tử, doanh số hơn 50 tỷ đồng
Chỉ trong một tháng, người tiêu dùng Việt đã đặt mua gần 800.000 chiếc bánh Trung thu qua các sàn TMĐT, với tổng giá trị giao dịch hơn 51 tỷ đồng. Đáng chú ý, TikTok Shop vươn lên dẫn đầu, vượt qua Shopee và nhiều nền tảng khác, cho thấy sự thay đổi rõ nét trong thói quen mua sắm mùa lễ hội.
Chống hàng giả trong thời số hóa
Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, cuộc chiến chống hàng giả đang bước vào một chương mới đầy thách thức. Nếu trước đây, hàng giả chủ yếu là những sản phẩm vật lý được làm nhái thô thiển, dễ nhận biết bằng mắt thường