0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 03/07/2023 08:20 (GMT+7)

Tranh Nano Airpurity - giải pháp phát triển Du Lịch Xanh bền vững

Theo dõi KT&TD trên

Tranh Nano Airpurity có tính năng kháng khuẩn, khử mùi, thanh lọc không khí, bảo vệ sức khoẻ cộng đồng của công ty cổ phần tập đoàn Mai Hoa - MaiHoa Group, đã đồng hành cùng Sở Du lịch - Tp. HCM đưa vào giải pháp phát triển Du Lịch Xanh bền vững trong chương trình....

Chiều ngày 30/6, UBND Quận 4 phối hợp cùng Sở Du lịch TP.HCM và MaiHoa Group tổ chức lễ ra mắt sản phẩm du lịch đặc trưng quận 4 "Quận 4 - Cù lao giữa lòng phố thị", trong chương trình "Mỗi quận, huyện có ít nhất một sản phẩm du lịch đặc trưng".

Ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết, sở đã hoàn thiện bộ sản phẩm du lịch trong 366 tài nguyên du lịch. Cuối năm 2022, TP bổ sung 60 sản phẩm du lịch trong chương trình "Mỗi quận, huyện ít nhất có một sản phẩm du lịch đặc trưng" góp phần quan trọng đến sự phục hồi du lịch TP, tăng doanh thu ngành du lịch.

Ra mắt sản phẩm du lịch đặc trưng của quận mang tên "Quận 4 - Cù lao giữa lòng phố thị".  
Ra mắt sản phẩm du lịch đặc trưng của quận mang tên "Quận 4 - Cù lao giữa lòng phố thị".

Hiện nay trên bản đồ số hóa du lịch, quận 4 chỉ có hai điểm du lịch, quận cần quan tâm và hỗ trợ các phường để người dân tham gia nhiều hơn, tuyên truyền giữ gìn quảng bá sản phẩm du lịch trong thời gian sắp tới. Với sản phẩm "Quận 4 - Cù lao giữa lòng phố thị", du khách sẽ tham quan Bến Nhà Rồng - Bảo tàng Hồ Chí Minh, cầu Mống, trụ sở nước mắm Liên Thành, Đình Vĩnh Hội, Di tích kiến trúc nghệ thuật nhà số 236 bến Vân Đồn phường 2 và du ngoạn trên sông Sài Gòn.

Bà Đỗ Thị Trúc Mai, Phó Chủ tịch UBND quận 4, cho biết rằng quận 4, mặc dù nhỏ gọn với diện tích tự nhiên khiêm tốn, nhưng lại có tiềm năng phát triển du lịch đáng chú ý. Với nhiều điểm tham quan du lịch hấp dẫn như Bảo tàng Hồ Chí Minh - chi nhánh TP.HCM, cảng Sài Gòn, khu phố ẩm thực Vĩnh Khánh, đường Tôn Đản, Chợ 200, tàu nhà hàng trên sông Sài Gòn... Quận 4 cũng là nơi truyền thống của các ngành nghề như sản xuất giày da và đan chiếu. Với sự chuyển đổi công năng của cảng Sài Gòn trong tương lai, quận 4 đầy tiềm năng để khám phá và khai thác du lịch.

Du khách tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh.  
Du khách tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Sự ra mắt sản phẩm du lịch "Quận 4 - Cù lao giữa lòng phố thị" là một bước tiến quan trọng trong việc phát triển du lịch của quận 4. Hy vọng rằng sản phẩm này sẽ thu hút du khách và mang lại nhiều cơ hội phát triển cho ngành du lịch địa phương.

Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần tập đoàn Mai Hoa (MaiHoa Group) đồng hành cùng Sở du lịch thành phố tổ chức chương trình kích cầu du lịch gắn với phát triển bền vững bảo vệ môi trường không khí bằng những bức tranh Nano Airpurity có tính năng kháng khuẩn, khử mùi, thanh lọc không khí bảo vệ sức khoẻ.

MaiHoa Group tặng tranh Nano Airpurity cho các địa điểm công sở, nơi đông người.  
MaiHoa Group tặng tranh Nano Airpurity cho các địa điểm công sở, nơi đông người.
Tranh Nano Airpurity - giải pháp phát triển Du Lịch Xanh bền vững - Ảnh 1
MaiHoa Group trang bị tranh Nano Airpurity kháng khuẩn cho 5 điểm nhà vệ sinh công cộng trên địa bàn quận 4.  
MaiHoa Group trang bị tranh Nano Airpurity kháng khuẩn cho 5 điểm nhà vệ sinh công cộng trên địa bàn quận 4.

Tham dự lễ ra mắt, MaiHoa Group (MHG) đã mang tới giải pháp bảo vệ chất lượng không khí trong các điểm du lịch bằng những bức tranh Nano Airpurity có tính năng Kháng khuẩn, khử mùi, thanh lọc không khí, bảo vệ sức khoẻ cho cộng đồng và du khách khi tham gia tại các điểm du lịch đông đúc.

Các sản phẩm Tranh từ Nano Airpurity được kiểm định và người sử dụng đánh giá rất cao trong việc cải thiện chất lượng không khí trong không gian phòng ở, góp phần quan trọng bảo vệ sức khỏe mọi người và đặc biệt là thân thiện với môi trường.

Sự xuất hiện của các sản phẩm khoa học, công nghệ cao nổi bật và khác biệt của MaiHoa Group đã mang tới những trải nghiệm thú vị, thiết thực cuộc sống cho quý quan khách tham dự sự kiện. Ngoài các sản phẩm Tranh Nano Airpurity có khả năng tự hấp thụ khử mùi, thanh lọc không khí, các sản phẩm miếng dán sticker kháng khuẩn, kháng virus của tập đoàn Mai Hoa được thiết kế nhỏ gọn, bám dính tốt trên mọi bề mặt như laptop, ốp lưng điện thoại, tủ lạnh, tủ quần áo, tay nắm cửa, thang máy, bàn ăn, cửa kính… sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, văn phòng làm việc, phòng học và những nơi công cộng, giúp loại bỏ mầm bệnh, ngăn ngừa lây nhiễm chéo và bảo vệ sức khỏe.

Tranh Nano Airpurity - giải pháp phát triển Du Lịch Xanh bền vững - Ảnh 2
Tranh Nano Airpurity - giải pháp phát triển Du Lịch Xanh bền vững - Ảnh 3
Sản phẩm tranh Nano Airpurity của MaiHoa Group  
Sản phẩm tranh Nano Airpurity của MaiHoa Group

Với sứ mệnh sản xuất ra các sản phẩm “Vì sức khỏe cộng đồng”, MaiHoa Group luôn tìm kiếm và hợp tác với đối tác để đưa các sản phẩm công nghệ tiên tiến, chất lượng, an toàn hiệu quả về Việt Nam, đồng thời sản xuất và kiến tạo ra từng mã sản phẩm riêng phù hợp với điều kiện sử dụng trong nước.. Trong các sản phẩm và đối tác của MaiHoa Group hợp tác phải kể đến là dòng nguyên liệu giấy vải Airpurity sản xuất tại Hàn Quốc của đối tác Nhật Bản.

Khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả lên đến 99%, được các cơ quan quản lý chuyên ngành bảo vệ sức khỏe của Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Hoa Kỳ thử nghiệm và chứng nhận, Airpurity được đánh giá là một sản phẩm lý tưởng giúp cải thiện chất lượng môi trường sống và bảo vệ sức khỏe của con người.

Giấy vải Nano Airpurity có công dụng chính là tự hấp thụ khử mùi, thanh lọc không khí và làm sạch các mầm bệnh thường trú ẩn trên bề mặt các đồ dùng, dụng cụ, nơi bàn tay con người thường xuyên tiếp xúc hàng ngày như các đồ dùng cá nhân hay các đồ vật nơi đông người.

Chia sẻ thêm với PV, Ths: Nguyễn Thị Thanh Mai – Phó chủ tịch MaiHoa Group cho biết, “Ngoài công dụng kháng khuẩn, khử mùi và làm sạch không khí của Tranh Nano Airpurity thì thông tin kèm hình ảnh góp phần nâng cao hiệu quả và giá trị trong việc nhận diện và truyền thông Xanh cho các tổ chức/doanh nghiệp”.

Tranh Nano Airpurity - giải pháp phát triển Du Lịch Xanh bền vững - Ảnh 4
Miếng dán kháng khuẩn, bảo vệ bàn tay bạn.  
Miếng dán kháng khuẩn, bảo vệ bàn tay bạn.

Với Nano Airpurity, MaiHoa Group mang tới cho cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan công sở, khu vực công cộng, nơi đông người một giải pháp hoàn toàn mới, hiệu quả cao, an toàn và thân thiện với môi trường để bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Tiến Hoàng

Bạn đang đọc bài viết Tranh Nano Airpurity - giải pháp phát triển Du Lịch Xanh bền vững. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Đầu tư hơn 363 tỷ đồng vào 3 dự án trọng điểm
Tỉnh Nghệ An vừa thông qua Nghị quyết về việc bổ sung hơn 363 tỷ đồng vào kế hoạch đầu tư công năm 2024 từ nguồn ngân sách Trung ương. Quyết định này nhằm triển khai ba dự án trọng điểm, bao gồm cả lĩnh vực y tế, hạ tầng cơ bản và phát triển du lịch.
Dự án đường sắt tốc độ cao: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt “vươn mình”
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc–Nam với tổng vốn đầu tư khoảng trên 67 tỷ USD sẽ xóa “điểm nghẽn” về vận tải bằng đường sắt vốn đã quá lạc hậu như hiện nay và cũng tạo cơ hội cho các DN Việt Nam từ cơ khí chế tạo, công nghệ đến tài chính tham gia để tự “vươn mình” lớn lên trong kỷ nguyên mới.
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam dự kiến triển khai xây dựng vào năm 2027, hoàn thành vào năm 2035, với chiều dài 1.541km, tốc độ thiết kế 350km/h, dự kiến tổng vốn hơn 67 tỉ USD.
Khám phá lễ hội chè Việt Nam: Nét đẹp văn hóa từ những đồi xanh
Việt Nam không chỉ nổi tiếng với những đồi chè bát ngát mà còn thu hút du khách bởi các lễ hội chè mang đậm dấu ấn văn hóa địa phương. Những sự kiện này không chỉ tôn vinh người trồng chè mà còn góp phần quảng bá hình ảnh chè Việt trên thị trường quốc tế.

Tin mới

Kim Oanh Group lần thứ hai được vinh danh TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Ngày 19/11/2024, Kim Oanh Group tiếp tục được xướng tên trong TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Kim Oanh Group được Anphabe – đơn vị tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc – trao tặng giải thưởng quan trọng này.
Những loại đồ uống giúp tăng cường miễn dịch khi giao mùa
Thời tiết giao mùa là thời điểm mà hệ miễn dịch của cơ thể thường suy giảm, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như cảm cúm, viêm họng và mệt mỏi. Để bảo vệ sức khỏe trong giai đoạn này, việc bổ sung các loại đồ uống tăng cường miễn dịch là rất quan trọng.
Một số thông tin về điều hành xăng dầu ngày 21/11/2024
Thị trường xăng dầu thế giới kỳ điều hành lần này (từ 14/11/2024 - 20/11/2024) chịu ảnh hưởng của các yếu tố như: kế hoạch kích thích kinh tế của Trung Quốc không đạt kỳ vọng của nhà đầu tư, xung đột tại khu vực Trung Đông vẫn tiếp diễn, xung đột quân sự giữa Nga với Ucraina có dấu hiệu leo thang...
Tiếp sức cho doanh nghiệp
Theo Ngân hàng Nhà nước, tính đến ngày 31/10, tín dụng đã tăng 16,65% so với cùng kỳ 2023. Nhiều ngân hàng thương mại đã đạt mức tăng trưởng tín dụng từ 10%-17% trong 9 tháng đầu năm, tăng cao hơn tín dụng chung toàn ngành.