0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 16/05/2023 16:18 (GMT+7)

Nano Airpurity - giải pháp kháng khuẩn, khử mùi đến từ Nhật Bản

Theo dõi KT&TD trên

Nano Airpurity là dòng sản phẩm ứng dụng các công nghệ kháng khuẩn, khử mùi tối ưu của Nhật Bản trên nền tảng vải không dệt, được sản xuất trên các dây truyền sản xuất hiện đại từ Hàn Quốc.

tm-img-alt
Gian hàng giới thiệu sản phẩm trên nền nguyên liệu giấy vải nano Airpurity của Tập đoàn Mai Hoa Group tại Tuần văn hóa – du lịch Hà Nam 2023

Tại gian hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm trong Tuần văn hóa – du lịch Hà Nam 2023 được tổ chức tại Khu du lịch Tam Chúc, tỉnh Hà Nam năm nay, ngoài các sản phẩm truyền thống, độc đáo của Việt Nam và Nhật Bản, còn có sự xuất hiện của dòng sản phẩm hoàn toàn mới, nhằm kháng khuẩn, khử mùi sử dụng công nghệ nano, mang thương hiệu nano Airpurity của Tập đoàn Mai Hoa. Chia sẻ với phóng viên về các sản phẩm của mình, ThS. Nguyễn Thị Thanh Mai - Phó chủ tịch Tập đoàn Mai Hoa (MaiHoa Group), đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm trên nền nguyên liệu Airpurity cho biết: “Đây là dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ nano tiên tiến tới từ Nhật Bản, an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường nhằm mục đích kháng khuẩn, khử mùi trên nền vải không dệt. Các sản phẩm của MaiHoa Group ngoài khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả, còn có khả năng trang trí nhằm tăng tính thẩm mỹ cho không gian”.

Với khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả lên đến 99%, được các cơ quan quản lý chuyên ngành bảo vệ sức khỏe của Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Hoa Kỳ thử nghiệm và chứng nhận, Airpurity được đánh giá là một sản phẩm lý tưởng giúp cải thiện chất lượng môi trường sống và bảo vệ sức khỏe của con người.

Giấy vải Nano Airpurity có công dụng chính là tự hấp thụ khử mùi, thanh lọc không khí và làm sạch các mầm bệnh thường trú ẩn trên bề mặt các đồ dùng, dụng cụ, nơi bàn tay con người thường xuyên tiếp xúc hàng ngày như các đồ dùng cá nhân hay các đồ vật nơi đông người.

tm-img-alt
Airpurity có khả năng loại bỏ các vi khuẩn và virus đến 99,9%.

Được sản xuất với công nghệ tiên tiến, Airpurity có khả năng loại bỏ các vi khuẩn và virus đến 99,9% như các loại vi khuẩn E. coli, Salmonella và Staphylococcus aureus, Klebsiella pneumoniae hay chủng virus Humancorona. Nhờ đó, các sản phẩm kháng khuẩn nano Airpurity đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình, cơ quan, trường học và các cơ sở y tế, nơi công cộng tại nhiều nước trên thế giới.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Tranh nano Airpurity giúp khử mùi, diệt khuẩn, thanh lọc không khí.
tm-img-alt
Miếng dán kháng khuẩn nano Airpurity được ứng dụng trên tay nắm cửa

Bên cạnh các sản phẩm tranh khử mùi, kháng khuẩn, thanh lọc không khí, các sản phẩm miếng dán sticker diệt khuẩn, diệt virus của tập đoàn Mai Hoa được thiết kế nhỏ gọn, bám dính tốt trên mọi bề mặt như laptop, ốp lưng điện thoại, tủ lạnh, tủ quần áo, tay nắm cửa, bàn ăn, cửa kính… sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, văn phòng làm việc, phòng học và những nơi công cộng, giúp loại bỏ mầm bệnh, ngăn ngừa lây nhiễm chéo và bảo vệ sức khỏe.

Đặc biệt các sản phẩm quà tặng - quà lưu niệm được hình thành từ nano airpurity còn là giải pháp nhận diện và truyền thông rất thân thiện, hiệu quả mà tiết kiệm cho các tổ chức và doanh nghiệp...

Mục tiêu hướng đến của Maihoa Group là mang lại những sản phẩm hữu ích cho con người, mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

tm-img-alt

Với sứ mệnh sản xuất ra các sản phẩm “Vì sức khỏe cộng đồng”, MaiHoa Group luôn tìm kiếm và hợp tác với đối tác để đưa các sản phẩm công nghệ tiên tiến, chất lượng, an toàn hiệu quả về Việt Nam, đồng thời sản xuất và kiến tạo ra từng mã sản phẩm riêng phù hợp với điều kiện sử dụng trong nước.. Trong các sản phẩm và đối tác của MaiHoa Group hợp tác phải kể đến là dòng nguyên liệu giấy vải Airpurity sản xuất tại Hàn Quốc của đối tác Nhật Bản.

Về định hướng, phát triển của doanh nghiệp và sản phẩm,Ths: Nguyễn Thị Thanh Mai cũng chia sẻ mục tiêu trước mắt là sẽ phát triển hệ thống phân phối sản phẩm theo mô hình chuỗi đại lý độc quyền tại 3 miền Bắc – Trung – Nam và mục tiêu xa hơn là phát triển mô hình đại lý độc quyền hết 63 tỉnh thành trên toàn quốc cũng như xuất khẩu sang các thị trường tiềm năng.

Với sản phẩm này, Maihoa Group mong muốn sẽ tiếp cận đến tất cả người tiêu dùng trên cả nước, thay thế các sản phẩm truyền thống các sản phẩm nano Airpurity để bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Với nano Airpurity, Mai Hoa group mang tới cho cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan công sở, khu vực đông người một giải pháp hoàn toàn mới, hiệu quả cao, an toàn và thân thiện với môi trường để bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Sử dụng nano Airpurity là bạn đang cùng Mai Hoa Group xây dựng một Việt Nam tươi đẹp, một địa điểm đáng sống không chỉ trong khu vực mà còn trên toàn thế giới

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Hoa (viết tắt là MaiHoa Group. JSC), được thành lập vào năm 2014 với sự góp mặt của các cổ đông – là những người tâm huyết, tài giỏi và đóng góp lớn cho sự phát triển của thương hiệu đến nay.

Trước tình trạng trái đất đang nóng lên vì sự hủy hoại, cạn kiệt tài nguyên môi trường, chất lượng không khí ngày càng ô nhiễm, đặc biệt, năm 2019 đánh dấu một bước ngoặt lớn trong lịch sử loài người khi dịch bệnh Covid-19 lây lan làm ảnh hưởng tới mọi ngõ ngách của người dân trên toàn thế giới, MaiHoa Group đã triển khai sản xuất để cung cấp cho cộng đồng giải pháp diệt khuẩn, ngăn chặn sự lây lan phát tán của virus, vi khuẩn qua các sản phẩm Airpurity.

Maihoa Group vinh dự được cơ quan của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội bình chọn, đánh giá đạt Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em. Bên cạnh đó, sản phẩm của công ty cũng lọt Top 50 Thương hiệu tin cậy sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2021; Là thành viên của Hiệp hội các doanh nghiệp châu Âu (EuroCham); Là thành viên của Hiệp hội thương mại Thái Lan (ThaiCham).

Tiến Hoàng

Bạn đang đọc bài viết Nano Airpurity - giải pháp kháng khuẩn, khử mùi đến từ Nhật Bản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Những loại đồ uống giúp tăng cường miễn dịch khi giao mùa
Thời tiết giao mùa là thời điểm mà hệ miễn dịch của cơ thể thường suy giảm, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như cảm cúm, viêm họng và mệt mỏi. Để bảo vệ sức khỏe trong giai đoạn này, việc bổ sung các loại đồ uống tăng cường miễn dịch là rất quan trọng.
Cơn sốt trà đặc sản khuấy đảo giới trẻ
Thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) Việt Nam đang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của một xu hướng mới: trà đặc sản. Không còn là những ly trà sữa béo ngậy, giới trẻ đang dần chuyển sang ưa chuộng những ly trà nguyên bản, đậm vị, được chế biến từ những dòng trà cao cấp của Việt Nam.
Mocktail: Linh hồn của những bữa tiệc không cồn
Đồ uống luôn đóng vai trò quan trọng, giúp kết nối mọi người và nâng cao không khí vui tươi. Nhưng không phải ai cũng thích hoặc có thể sử dụng đồ uống có cồn. Đó là lý do Mocktail - cocktail không cồn ra đời và nhanh chóng trở thành “ngôi sao” trong các buổi tiệc hiện đại.
Giai điệu mới cho câu chuyện nông sản Việt
"Giải cứu nông sản" - cụm từ từng gây nhức nhối, ám ảnh bao người nay đã dần được thay thế bằng "tự hào nông sản Việt". Đâu là bí quyết cho sự thay đổi ngoạn mục này? Câu trả lời nằm ở chính những nỗ lực phi thường của các doanh nghiệp Việt, cùng sự hỗ trợ đắc lực từ nền tảng TikTok.

Tin mới

Kim Oanh Group lần thứ hai được vinh danh TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Ngày 19/11/2024, Kim Oanh Group tiếp tục được xướng tên trong TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Kim Oanh Group được Anphabe – đơn vị tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc – trao tặng giải thưởng quan trọng này.
Những loại đồ uống giúp tăng cường miễn dịch khi giao mùa
Thời tiết giao mùa là thời điểm mà hệ miễn dịch của cơ thể thường suy giảm, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như cảm cúm, viêm họng và mệt mỏi. Để bảo vệ sức khỏe trong giai đoạn này, việc bổ sung các loại đồ uống tăng cường miễn dịch là rất quan trọng.
Một số thông tin về điều hành xăng dầu ngày 21/11/2024
Thị trường xăng dầu thế giới kỳ điều hành lần này (từ 14/11/2024 - 20/11/2024) chịu ảnh hưởng của các yếu tố như: kế hoạch kích thích kinh tế của Trung Quốc không đạt kỳ vọng của nhà đầu tư, xung đột tại khu vực Trung Đông vẫn tiếp diễn, xung đột quân sự giữa Nga với Ucraina có dấu hiệu leo thang...