0922 281 189 [email protected]
Thứ sáu, 26/01/2024 09:53 (GMT+7)

Thanh Hóa: Xử phạt 25 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hoá nhập lậu

Theo dõi KT&TD trên

Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với hộ kinh doanh Lê Thế Quang, số tiền xử phạt 25.000.000 đồng và tịch thu toàn bộ hàng hóa nhập lậu theo quy định.

tm-img-alt

Thực hiện Kế hoạch cao điểm chống buôn lậu gian lận thương mại và hàng giả các tháng cuối năm 2023, dịp trước, trong, sau tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 của Cục QLTT tỉnh Thanh Hoá; Ban Chỉ đạo 389 huyện Hoằng Hoá. Ngày 10/01/2024, Đội QLTT số 3 chủ trì phối hợp với Đội Cảnh sát kinh tế, Công an huyện Hoằng Hóa đã tiến hành kiểm tra việc chấp hành pháp luật trong sản xuất kinh doanh hàng hóa, dịch vụ đối với Hộ kinh doanh Lê Thế Quang, địa chỉ: thôn Trung Tiến, xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Quá trình kiểm tra lực lượng chức năng đã phát hiện gần 5.000 sản phẩm linh phụ kiện điện thoại bao gồm: Ốp điện thoại, miếng dán màn hình và dây sạc điện thoại do nước ngoài sản xuất, không có hóa đơn, chứng từ liên quan đến hàng hoá. Tổng trị giá hàng hóa vi phạm 55.800.000 đồng.

Ngày 19/01/2024, Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với hộ kinh doanh Lê Thế Quang, số tiền xử phạt 25.000.000 đồng và tịch thu toàn bộ hàng hóa nhập lậu theo quy định.

Trong thời gian tới, đặc biệt là dịp cao điểm trước, trong, sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Đội QLTT số 3 tiếp tục tăng cường công tác quản lý địa bàn, phối hợp với các cơ quan chức năng, các ngành thành viên Ban Chỉ đạo 389 huyện Hoằng Hóa, Hậu Lộc kiểm tra, kiểm soát có hiệu quả, xử lý nghiêm đối với các cơ sở kinh doanh vi phạm trên địa bàn, góp phần bình ổn thị trường, phục vụ người dân vui xuân, đón Tết an toàn, lành mạnh.

Bạn đang đọc bài viết Thanh Hóa: Xử phạt 25 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hoá nhập lậu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thêm cơ hội cho doanh nghiệp kích cầu tiêu dùng
Nhằm góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 8% trong năm 2025, TP. Hà Nội đang triển khai Chương trình Khuyến mại tập trung. Dự kiến, mức khuyến mại lên tới hơn 50% của khoảng 1.000 - 2.000 đơn vị tham gia sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, phục hồi và phát triển kinh tế.
An toàn thực phẩm – Lá chắn cho thương hiệu nông sản
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng, ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước những cơ hội và thách thức lớn. Sản phẩm nông nghiệp không chỉ phải cạnh tranh về chất lượng, giá cả mà còn phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm.
Thương mại điện tử: Rẻ thật hay chỉ là ảo giác khuyến mãi?
Trong làn sóng số hóa mạnh mẽ của thời đại 4.0, thương mại điện tử đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tiêu dùng của người Việt Nam. Từ những chiếc điện thoại thông minh đến nhu yếu phẩm hàng ngày, tất cả đều có thể được mua sắm chỉ với vài cú click chuột.

Tin mới

Nhà sáng lập Ecopark ra mắt Đảo Châu Âu - Biểu tượng Wellness Island đầu tiên tại Nghệ An
Đảo Châu Âu, Eco Central Park lựa chọn mặt nước làm ngôn ngữ thiết kế chủ đạo với những điểm đặc biệt: Mật độ xây dựng 14% - thấp nhất toàn dự án; mỗi m2 xây dựng tương ứng 2m2 mặt nước; mật độ cây xanh mặt nước, cây cổ thụ cao nhất dự án; 100% các căn biệt thự khép kín.
Thị trường chứng khoán chờ đợi bùng nổ về thanh khoản
Sau chuỗi tăng điểm mạnh, thị trường chứng khoán đang bước vào giai đoạn giằng co, thận trọng. Nhiều chuyên gia nhận định có thể sẽ xuất hiện vài phiên điều chỉnh kỹ thuật trong bối cảnh thiếu vắng thông tin hỗ trợ mới và dòng tiền có dấu hiệu phân hóa.