0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 22/07/2024 15:57 (GMT+7)

Quảng Trị: Phát hiện Hộ kinh doanh sử dụng MXH facebook để buôn bán hơn 400 SP thời trang vi phạm

Theo dõi KT&TD trên

Ngày 18/7/2024, qua tin báo của Tổ thương mại điện tử Cục QLTT tỉnh Quảng Trị, sau khi thực hiện biện pháp nghiệp vụ Đội Quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Trị đã tiến hành kiểm tra đột xuất Hộ kinh doanh M.N.N.U, có địa chỉ tại phường 1, thành phố Đông Hà, Quảng Trị.

Tại thời điểm kiểm tra, Đoàn kiểm tra phát hiện tại cơ sở có 205 sản phẩm thời trang gồm áo quần, nón mũ, dép giả mạo các nhãn hiệu CHANEL, GUCCI, Louis Vuitton, adidas và 219 sản phẩm dệt may các loại không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Toàn bộ hàng hóa trên không có hoá đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Ước tính tổng trị giá hàng hóa vi phạm khoảng gần 32 triệu đồng. 

Kiểm tra hàng hóa tại cửa hàng

Quá trình làm việc với chủ hộ kinh doanh kết hợp với các chứng cứ đã thu thập trước đó, chủ Hộ kinh doanh thừa nhận đã tạo và sử dụng tài khoản facebook cá nhân đăng tải hình ảnh các sản phẩm nêu trên để bán cho khách hàng.

Đội Quản lý thị trường số 1đã tạm giữ toàn bộ hàng hóa vi phạm, củng cố hồ sơ để xử lý các hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật.

Phan Văn Giang, Đội QLTT số 1
Cục QLTT Quảng Trị

Bạn đang đọc bài viết Quảng Trị: Phát hiện Hộ kinh doanh sử dụng MXH facebook để buôn bán hơn 400 SP thời trang vi phạm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Vấn nạn “thực phẩm bẩn”: Đến lúc không thể khoan nhượng
Mặc dù chế tài xử lý đối với vấn nạn kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, thực phẩm “bẩn” đã có; tuy nhiên, hàng loạt vụ thực phẩm “bẩn”, sữa giả liên tiếp được phát hiện, xử lý thời gian qua cho thấy tình trạng này vẫn không hề suy giảm.
Săn sale mùa nóng: Mẹo vặt giúp bạn tiết kiệm chưa từng có
Nắng nóng gay gắt, nhiệt độ tăng cao, và cũng là lúc các thương hiệu tung ra những đợt giảm giá hấp dẫn để kích cầu mua sắm mùa hè. Đây chính là thời điểm vàng để những "thợ săn sale" chuyên nghiệp trổ tài của mình. Nhưng làm sao để săn được những món hời thực sự trong rừng khuyến mãi đầy mê hoặc?
Mua sắm online: Làn sóng mới thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam
Trong những năm gần đây, mua sắm online đã không còn là khái niệm xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Từ các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, quần áo, đồ gia dụng cho đến những sản phẩm công nghệ cao, mọi thứ đều có thể được đặt mua chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh.
Trà đặc sản, cảm xúc riêng: Khi Phê La lắng nghe từng “Đồng Chill”
Phê La không chỉ là một thương hiệu trà, mà là hành trình khám phá và nâng tầm nông sản Việt. Với sự kết hợp giữa trà đặc sản và trải nghiệm cá nhân hóa, Phê La mang đến những tách trà đậm chất bản địa, lắng nghe từng cảm xúc, tạo nên một không gian thưởng thức đầy khác biệt.

Tin mới

Kinh tế tư nhân trong làn sóng FDI: Cơ hội và thách thức song hành
Làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Việt Nam trong những năm gần đây đã và đang tạo ra những tác động đa chiều, sâu rộng đến nền kinh tế, trong đó khu vực kinh tế tư nhân trong nước đứng trước những cơ hội phát triển chưa từng có, song cũng đối mặt với không ít thách thức cam go.
Tổng tiến công buôn lậu, hàng giả; xử lý nghiêm tham nhũng, tiêu cực không vùng cấm, không ngoại lệ
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu mở đợt tấn công cao điểm đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tội phạm buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, vi phạm bản quyền, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên toàn quốc, thời gian từ ngày 15/5 2025 đến ngày 15/6/2025, sau đó sẽ tiến hành sơ kết đánh giá.
Báo chí & kinh tế tư nhân: Góc nhìn từ Nghị quyết 68
Theo Nghị quyết số 68-NQ/TW, vai trò của Báo chí không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thông tin mà còn là động lực quan trọng định hướng dư luận, tạo niềm tin và khuyến khích tinh thần khởi nghiệp, góp phần đưa nền kinh tế tư nhân phát triển mạnh mẽ.