0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 22/07/2024 15:57 (GMT+7)

Quảng Trị: Phát hiện Hộ kinh doanh sử dụng MXH facebook để buôn bán hơn 400 SP thời trang vi phạm

Theo dõi KT&TD trên

Ngày 18/7/2024, qua tin báo của Tổ thương mại điện tử Cục QLTT tỉnh Quảng Trị, sau khi thực hiện biện pháp nghiệp vụ Đội Quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Trị đã tiến hành kiểm tra đột xuất Hộ kinh doanh M.N.N.U, có địa chỉ tại phường 1, thành phố Đông Hà, Quảng Trị.

Tại thời điểm kiểm tra, Đoàn kiểm tra phát hiện tại cơ sở có 205 sản phẩm thời trang gồm áo quần, nón mũ, dép giả mạo các nhãn hiệu CHANEL, GUCCI, Louis Vuitton, adidas và 219 sản phẩm dệt may các loại không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Toàn bộ hàng hóa trên không có hoá đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Ước tính tổng trị giá hàng hóa vi phạm khoảng gần 32 triệu đồng. 

Kiểm tra hàng hóa tại cửa hàng

Quá trình làm việc với chủ hộ kinh doanh kết hợp với các chứng cứ đã thu thập trước đó, chủ Hộ kinh doanh thừa nhận đã tạo và sử dụng tài khoản facebook cá nhân đăng tải hình ảnh các sản phẩm nêu trên để bán cho khách hàng.

Đội Quản lý thị trường số 1đã tạm giữ toàn bộ hàng hóa vi phạm, củng cố hồ sơ để xử lý các hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật.

Phan Văn Giang, Đội QLTT số 1
Cục QLTT Quảng Trị

Bạn đang đọc bài viết Quảng Trị: Phát hiện Hộ kinh doanh sử dụng MXH facebook để buôn bán hơn 400 SP thời trang vi phạm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Trà sữa cốm trân châu dẻo có gì khiến giới trẻ phát cuồng?
Trà sữa cốm trân châu dẻo là sự kết hợp độc đáo giữa hương cốm thanh mát, vị trà sữa béo ngậy và trân châu mềm dẻo tan trong miệng. Thức uống này không chỉ ngon miệng mà còn mang đậm dấu ấn ẩm thực Việt, chinh phục giới trẻ bằng sự mới lạ và tinh tế.
Trà và cà phê trong văn hóa đại chúng
Trà và cà phê không chỉ là những thức uống quen thuộc trong đời sống hàng ngày, mà còn đóng vai trò quan trọng trong văn hóa đại chúng trên toàn thế giới.
Iki Matcha Tàu Hủ & Iki Matcha Latte – Dấu ấn matcha mới từ KATINAT
Từ lâu, KATINAT đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm thức uống độc đáo. Với Iki Matcha Tàu Hủ và Iki Matcha Latte, KATINAT không chỉ giới thiệu hai thức uống mới mà còn mở ra một góc nhìn khác về sự kết hợp giữa matcha Nhật Bản và ẩm thực Việt.
Đồ uống sức khỏe lên ngôi – Tương lai nào cho bia và nước ngọt?
Thị trường đồ uống Việt Nam đang chứng kiến một sự chuyển dịch mạnh mẽ trong xu hướng tiêu dùng. Các sản phẩm đồ uống chăm sóc sức khỏe ngày càng chiếm lĩnh thị phần, trong khi những mặt hàng truyền thống như bia và nước ngọt có ga đang phải đối mặt với không ít thách thức.

Tin mới