0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 02/01/2024 09:58 (GMT+7)

Phố thời trang Đà Nẵng: Sale 90% vẫn ế, trả mặt bằng vì ‘gồng’ hết nổi

Theo dõi KT&TD trên

Đang mùa kinh doanh Tết nhưng tuyến phố thời trang Lê Duẩn (TP. Đà Nẵng) vẫn ế ẩm. Cả dãy phố, nhan nhản khuyến mãi, giảm giá sốc, trong khi đó một số cửa hàng đã phải trả mặt bằng vì "gồng” hết nổi.

Phố thời trang Đà Nẵng: Sale 90% vẫn ế, trả mặt bằng vì ‘gồng’ hết nổi
Đường Lê Duẩn nằm ở vị trí đắc địa trung tâm TP. Đà Nẵng. Ở đây có hàng trăm cửa hàng thời trang với đủ các loại sản phẩm: quần áo, giày dép, túi xách, mỹ phẩm… đủ hãng thời trang nổi tiếng. Tuyến đường này được xem là tuyến phố thời trang số 1 của Đà Nẵng.
Phố thời trang Đà Nẵng: Sale 90% vẫn ế, trả mặt bằng vì ‘gồng’ hết nổi
Dù đang là mùa cao điểm mua sắm Tết nhưng tuyến phố này đang trong tình cảnh ế khách.
Phố thời trang Đà Nẵng: Sale 90% vẫn ế, trả mặt bằng vì ‘gồng’ hết nổi
Rất nhiều cửa hàng treo biển giảm giá, nhằm thu hút người mua.
Phố thời trang Đà Nẵng: Sale 90% vẫn ế, trả mặt bằng vì ‘gồng’ hết nổi
Phố thời trang Đà Nẵng: Sale 90% vẫn ế, trả mặt bằng vì ‘gồng’ hết nổi
Có shop sale 50% nhưng cũng có shop sale đến 80 - 90%.
Phố thời trang Đà Nẵng: Sale 90% vẫn ế, trả mặt bằng vì ‘gồng’ hết nổi
Dù giảm giá sốc nnhưng phần lớn các shop đều trong tình cảnh vắng khách.
Phố thời trang Đà Nẵng: Sale 90% vẫn ế, trả mặt bằng vì ‘gồng’ hết nổi
Một nhân viên của cửa hàng quần áo trên đường Lê Duẩn cho biết, mặt bằng ở đây được thuê với giá 35 triệu đồng/tháng. Những ngày này, cửa hàng đang cố gắng xả kho, bán hết hàng để trả mặt bằng chứ không thể duy trì được nữa. Tuy nhiên, lượng khách vào mua hàng cũng chỉ lai rai.
Phố thời trang Đà Nẵng: Sale 90% vẫn ế, trả mặt bằng vì ‘gồng’ hết nổi
Phố thời trang Đà Nẵng: Sale 90% vẫn ế, trả mặt bằng vì ‘gồng’ hết nổi
Trong khi đó, nhiều cửa hàng khác đã trả mặt bằng vì “gồng” hết nổi. Chủ những ngôi nhà này đã treo biển “cho thuê mặt bằng” để tìm khách mới.

Khánh Hồng

Bạn đang đọc bài viết Phố thời trang Đà Nẵng: Sale 90% vẫn ế, trả mặt bằng vì ‘gồng’ hết nổi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Vinamilk và danh mục sản phẩm phủ sóng mọi phân khúc
Từ ly sữa tươi nguyên chất đến dòng A2, không lactose, từ sữa chua men sống đến những hương vị trái cây đầy sáng tạo, Vinamilk đã kiến tạo một “vũ trụ dinh dưỡng” đa dạng, chạm đến mọi nhu cầu và phong cách sống của người Việt.

Tin mới

Giá nhà tăng cao, gia đình trẻ ngại sinh con
Việc tăng giá nhà liên tục, vượt xa khả năng thu nhập của đại đa số người trẻ, đặt biệt ở các đô thị lớn đã tạo ra áp lực gánh nặng tài chính khổng lồ, chi phí sinh nuôi dạy con cái và sức ép tâm lý thay đổi kế hoạch sinh sản.