0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 13/11/2024 09:53 (GMT+7)

Phát hiện cơ sở có dấu hiệu sản xuất hàng giả là thực phẩm tại Hà Nội

Theo dõi KT&TD trên

Vụ việc do Đội QLTT số 11, Cục QLTT thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với các đơn vị chức năng thuộc Đoàn kiểm tra liên ngành 389 quận Hà Đông kiểm tra, phát hiện.

Ngày 08/11/2024, Đội QLTT số 11, Cục QLTT thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với các đơn vị chức năng thuộc Đoàn kiểm tra liên ngành 389 quận Hà Đông tiến hành kiểm tra đối với địa điểm sản xuất, kinh doanh thực phẩm - Công ty Cổ phần dược phẩm DHT Pharmacy; địa chỉ: LK 669, DV 16, khu đất dịch vụ Đìa Lão, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông.

Tại thời điểm kiểm tra, địa điểm trên đang hoạt động sản xuất, kinh doanh thực phẩm các loại. Tại hiện trường, lực lượng chức năng ghi nhận một lượng lớn hàng hóa thành phẩm, bán thành phầm cùng nguyên liệu, tem nhãn hàng hóa, bao bì sản phẩm, công cụ sản xuất không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của hàng hóa.

Trong đó có 1.470 tuýp thành phẩm có nhãn của của Công ty TNHH dược phẩm Korea - Green Life; 1.200 lọ Kẹo dẻo hương trái cây ZOO JELLY, trên nhãn ghi Sản xuất bởi Công ty cổ phần BIBICA, địa chỉ: 443 Lý Thường Kiệt, Phường 8, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh; phân phối bởi Công ty Cổ phần dược phẩm DHT Pharmacy; 1.480 lọ Kẹo hương trái cây, trên nhãn ghi Sản xuất tại Chi nhánh Công ty TNHH Một thành viên kẹo Bảy Ba Bảy, địa chỉ: 12 Hoàng Lê Kha, phường 9, quận 6, TP Hồ Chí Minh; Phân phối bởi Công ty Cổ phần dược phẩm DHT Pharmacy; 620 lọ Kẹo, trên nhãn ghi sản xuất bởi Công ty TNHH Một thành viên kẹo Bảy Ba Bảy, địa chỉ: 50 Lê Tuấn Mậu, phường 13, quận 6, TP Hồ Chí Minh; phân phối bởi Công ty TNHH dược phẩm Korea - Green Life.

Ngoài ra, tại hiện trường, Đoàn kiểm tra còn ghi nhận trên 7.100 sản phẩm bán thành phẩm là viên sủi, nguyên liệu, tem nhãn hàng hóa, bao bì sản phẩm, công cụ sản xuất; cùng 500 kg kẹo hương trái cây, không có nhãn hàng hóa, 110 kg nhãn hàng hóa các loại của Công ty TNHH dược phẩm Korea - Green Life, 2.900 cái Nhãn Kẹo dẻo hương trái cây ZOO JELLY của Công ty cổ phần BIBICA, 65 kg Lọ nhựa, nắp lọ nhựa không có nhãn hàng hóa cùng một loạt các công cụ sản xuất là máy sil màng, máy khò nhiệt, máy bắn hạn sử dụng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Bước đầu kiểm tra, Đoàn kiểm tra nhận định Công ty Cổ phần dược phẩm DHT Pharmacy có dấu hiệu sản xuất hàng giả là thực phẩm của Công ty TNHH dược phẩm Korea – Green Life; Công ty cổ phần BIBICA; Công ty TNHH Một thành viên kẹo Bảy Ba Bảy và Chi nhánh Công ty TNHH Một thành viên kẹo Bảy Ba Bảy. Đoàn kiểm tra đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hoá trên để tiếp tục xác minh làm rõ.

Quyên Lưu
Cục QLTT TP. Hà Nội

Bạn đang đọc bài viết Phát hiện cơ sở có dấu hiệu sản xuất hàng giả là thực phẩm tại Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xu hướng quán bar 2025: Thế giới đồ uống đang thay đổi như thế nào?
Ngành công nghiệp quán bar đang bước vào thời kỳ đổi mới mạnh mẽ với sự bùng nổ của đồ uống không cồn, cocktail chức năng, công nghệ pha chế hiện đại và trải nghiệm nhập vai. Những xu hướng này không chỉ định hình phong cách sống mà còn mở ra tương lai mới cho thế giới đồ uống.
Ngành chè Việt trước làn sóng matcha: Thách thức và cơ hội
Cơn sốt matcha toàn cầu mở ra cơ hội lớn cho ngành chè Việt Nam, nhưng để tận dụng, cần vượt qua thách thức về công nghệ, thương hiệu và chế biến sâu. Liệu Việt Nam có thể vươn lên và cạnh tranh với Nhật Bản trong thị trường tiềm năng này?

Tin mới

Giấc mơ an cư: Vì sao giới trẻ ngày càng khó mua nhà?
Giấc mơ sở hữu một căn nhà từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự thành công và ổn định trong cuộc sống. Tuy nhiên, với thế hệ trẻ hiện nay, giấc mơ này dường như ngày càng xa vời. Vậy đâu là những lý do khiến việc mua nhà trở nên khó khăn đến vậy đối với giới trẻ hiện nay?
Ngành hàng tiêu dùng đóng gói 2025: Đổi mới, bền vững và cạnh tranh toàn cầu
Ngành hàng tiêu dùng đóng gói (CPG) năm 2025 đang chứng kiến sự đổi mới mạnh mẽ với xu hướng bền vững, cá nhân hóa và ứng dụng AI. Khi thị trường toàn cầu mở rộng, các doanh nghiệp phải nhanh chóng thích ứng với nhu cầu tiêu dùng xanh, thương mại điện tử phát triển và cạnh tranh ngày càng khốc liệt.
Tập trung giải quyết 1533 dự án tồn đọng; trách nhiệm tới đâu, xử lý tới đó, không để sai chồng sai
Thủ tướng yêu cầu tập trung giải quyết dứt điểm với 1533 dự án đang gặp khó khăn, vướng mắc. Trong quá trình giải quyết, trách nhiệm của các cá nhân, tập thể được làm rõ tới đâu thì xử lý tới đó; "đánh chuột nhưng không vỡ bình", không để sai chồng sai, không tạo tiền lệ cho các sai phạm tiếp theo.