0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ năm, 13/06/2024 10:42 (GMT+7)

Khách đăng ký mua vàng miếng SJC online sẽ nhận vàng trong buổi sáng

Theo dõi KT&TD trên

Kể từ sáng nay, 13-6, khách đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến có thể nhận vàng ngay trong buổi sáng.

Để giảm thiểu việc khách hàng xếp hàng và chen lấn tại các điểm giao dịch bán vàng miếng SJC, Vietcombank đã triển khai dịch vụ đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến từ ngày 12-6 trên trang web của ngân hàng. Dịch vụ cho phép khách hàng đăng ký mua vàng miếng SJC theo lịch hẹn và nhận thông tin chi tiết về địa điểm, thời gian thanh toán và giao nhận vàng miếng SJC. Theo Vietcombank, phương thức mới này mang lại sự thuận tiện, nhanh chóng và đảm bảo an toàn để giải quyết vấn đề xếp hàng và chen lấn tại các điểm bán vàng miếng SJC của ngân hàng trong những ngày qua. Vào cuối ngày 12-6, Vietcombank đã thông báo điều chỉnh thời gian đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến trên website của mình.

Theo đó, kể từ sáng nay, 13-6, thời gian đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến từ 9 giờ đến 16 giờ. Thời gian thanh toán và giao nhận vàng tại điểm bán vàng miếng SJC của Vietcombank sáng từ 10 giờ đến 11 giờ 30; chiều từ 13 giờ 30 đến 16 giờ. Như vậy, khách đặt mua vàng online có thể nhận ngay vàng trong buổi sáng, thay vì phải chờ đến chiều.

Vietcombank là ngân hàng thương mại quốc doanh đầu tiên triển khai cho khách đăng ký mua vàng miếng SJC qua kênh online, Ảnh minh họa
Vietcombank là ngân hàng thương mại quốc doanh đầu tiên triển khai cho khách đăng ký mua vàng miếng SJC qua kênh online, Ảnh minh họa

Động thái này được ngân hàng cho biết nhằm tiếp tục tối ưu quy trình để phục vụ khách hàng tốt hơn sau một ngày triển khai đăng ký bán vàng miếng online.

Vietcombank là ngân hàng thương mại quốc doanh đầu tiên triển khai cho khách đăng ký mua vàng miếng SJC qua kênh online, thay cho hình thức xếp hàng trực tiếp tại các quầy giao dịch.

Ngân hàng này chỉ cung cấp dịch vụ bán vàng miếng SJC cho khách hàng đã đăng ký mua vàng trực tuyến. Sau khi đăng ký trực tuyến, khách hàng cần đến địa điểm giao dịch theo địa chỉ và khung giờ đã xác nhận trong lịch hẹn. Trường hợp, quá giờ hẹn từ trên 30 phút mà khách hàng không đến giao dịch, ngân hàng sẽ hủy lịch hẹn để phục vụ khách hàng tiếp theo.

Trong ngày đầu, nhiều người cho biết có nhu cầu mua vàng miếng SJC, truy cập webite ngân hàng đặt mua nhưng nhận được thông báo
Trong ngày đầu, nhiều người cho biết có nhu cầu mua vàng miếng SJC, truy cập webite ngân hàng đặt mua nhưng nhận được thông báo "đã nhận đủ số lượng khách đăng ký mua vàng của ngày hôm nay." - Ảnh minh họa

Ngày đầu tiên đăng ký mua vàng qua kênh online, nhiều người cho biết không dễ mua vì Vietcombank đã nhận đủ số lượng khách hàng đăng ký mua vàng miếng SJC trong ngày. Đổi lại, phương án này được đánh giá là tránh tình trạng xếp hàng kéo dài tại các chi nhánh, phòng giao dịch như những ngày qua.

Ngân hàng Nhà nước khẳng định có đủ nguồn lực và quyết tâm để bình ổn thị trường, kiểm soát mức chênh lệch giữa giá vàng trong nước và thế giới ở mức phù hợp. Vì vậy, người dân cần thận trọng khi mua vàng, đồng thời đề cao cảnh giác, tránh bị tác động, lợi dụng bởi các đối tượng có dụng ý xấu.

Ngân hàng Nhà nước cũng vừa có văn bản gửi Bộ Công an đề nghị chỉ đạo các đơn vị liên quan kịp thời phối hợp xác minh và xử lý nghiêm các hành vi tung tin thất thiệt, đầu cơ, trục lợi, thao túng thị trường. Chỉ đạo công an các địa phương phối hợp đảm bảo an ninh tại các địa điểm bán vàng của các ngân hàng thương mại quốc doanh, công ty SJC; hạn chế tình trạng các đối tượng có dụng ý xấu thuê người xếp hàng mua gom vàng, gây mất trật tự trị an.

Bạn đang đọc bài viết Khách đăng ký mua vàng miếng SJC online sẽ nhận vàng trong buổi sáng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Ngành thủy sản “gặp khó” sau bão Yagi
Cơn bão số 3 (bão Yagi) đã gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho ngành thủy sản Việt Nam, đặc biệt tại các tỉnh miền Bắc. “Trắng biển” là từ ngữ được ngư dân các vùng biển Vân Đồn, Cẩm Phả, Quảng Yên, Hạ Long… miêu tả về những mất mát của người nuôi trồng thuỷ sản sau khi bão đi qua.
Tiêu hủy 3.600 chiếc bánh bông lan sầu riêng không rõ nguồn gốc xuất xứ
Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Nghệ An đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Nguyễn Đức Thủy có địa chỉ tại thôn Lệ Xá, xã Vũ Xá, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ đồng thời buộc tiêu hủy toàn bộ hàng hóa vi phạm.

Tin mới

Nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm khắc phục hậu quả bão số 3, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 143/NQ-CP ngày 17/9/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3 (Yagi), nhanh chóng ổn định tình hình nhân dân, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh, tích cực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát tốt lạm phát.
Ngành thủy sản “gặp khó” sau bão Yagi
Cơn bão số 3 (bão Yagi) đã gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho ngành thủy sản Việt Nam, đặc biệt tại các tỉnh miền Bắc. “Trắng biển” là từ ngữ được ngư dân các vùng biển Vân Đồn, Cẩm Phả, Quảng Yên, Hạ Long… miêu tả về những mất mát của người nuôi trồng thuỷ sản sau khi bão đi qua.