0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 13/09/2023 09:18 (GMT+7)

iPhone 15 ra mắt, loạt iPhone đời cũ đua nhau giảm giá

Theo dõi KT&TD trên

iPhone 15 ra mắt người tiêu dùng toàn cầu vào lúc 0h ngày 13/9 (giờ Việt Nam), sự kiện “nóng hổi” này dẫn đến tình trạng iPhone đời cũ bắt đầu giảm giá.

Khảo sát một số trang web mua bán đồ công nghệ như CellphoneS, Thegioididong, Didongviet..., giá iPhone các đời cũ giảm nhẹ. Trong đó, mẫu điện thoại “hot” nhất là iPhone 14 Pro Max với dung lượng thấp nhất 128GB giảm từ 30 triệu đồng xuống 26,49 triệu đồng. Tại TopZone, FPT và CellphoneS, giá sản phẩm này cũng giảm còn 25,99 triệu đồng.

iPhone 15 ra mắt, loạt iPhone đời cũ đua nhau giảm giá - Ảnh 1

Đại diện nhiều chuỗi bán lẻ nhận định, iPhone 14 series là dòng máy mất giá nhanh nhất kể từ khi iPhone được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Sau đợt giảm giá thời gian qua, iPhone 14 Pro Max tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ rẻ hơn 4-5 triệu so với Apple Store online và hơn 8 triệu so với thời điểm mở bán.

Bộ đôi iPhone 14 Pro và 14 Promax đang được các đại lý của hệ thống phân phối Di động Việt chào báo với giá lần lượt 23,59 triệu đồng và 25,69 triệu đồng cho phiên bản 128GB.

Theo các chuyên gia công nghệ, giá bán của những thế hệ iPhone đời cũ đã được điều chỉnh về mức thấp và khó có thể giảm thêm trong thời gian tới. Thậm chí, một số dự báo còn cho rằng giá iPhone 14 Pro Max có thể tăng nhẹ sau khi bị Apple "khai tử". Do vậy, với những khách không có nhu cầu "chạy đua" công nghệ thì đây sẽ là thời điểm phù hợp để mua iPhone đời cũ với mức giá hợp lý.

Thống kê của CellphoneS cho thấy, iPhone 14 series có sức tiêu thụ tương đương iPhone 13 series ở giai đoạn quý 3, thời điểm Apple chuẩn bị ra mắt iPhone thế hệ mới. Riêng tại đơn vị này, các dòng iPhone thế hệ cũ tăng nhẹ về mặt doanh thu do dải sản phẩm 11-12-13 hiện tại có mức giá khá hợp lý, nhất là iPhone 12 mới được giảm giá chỉ hơn 13 triệu đồng.

iPhone 15 ra mắt vào 0h ngày 13/9 (giờ Việt Nam). Dòng sản phẩm iPhone 15 vẫn có 4 phiên bản, bao gồm iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Trong đó, bộ đôi iPhone 15 Pro sẽ được trang bị phần khung titan và viền màn hình mỏng hơn.

Bạn đang đọc bài viết iPhone 15 ra mắt, loạt iPhone đời cũ đua nhau giảm giá. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xu hướng đồ uống đang thay đổi ra sao?
Thời gian gần đây, ngành đồ uống Việt Nam chứng kiến một sự dịch chuyển đáng chú ý trong sở thích tiêu dùng của giới trẻ. Sau cả thập kỷ thống trị của trà sữa trân châu, làn sóng ưa chuộng mới đang dần hình thành, báo hiệu thay đổi trong văn hóa thưởng thức đồ uống của người trẻ Việt.
Bí ẩn đằng sau sự hấp dẫn của trà sữa
Trà sữa không chỉ là một thức uống mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và xu hướng hiện đại. Từ công thức truyền thống đến những biến tấu độc đáo, trà sữa liên tục đổi mới để chinh phục khẩu vị giới trẻ, trở thành một hiện tượng văn hóa toàn cầu.

Tin mới

Xu hướng đồ uống đang thay đổi ra sao?
Thời gian gần đây, ngành đồ uống Việt Nam chứng kiến một sự dịch chuyển đáng chú ý trong sở thích tiêu dùng của giới trẻ. Sau cả thập kỷ thống trị của trà sữa trân châu, làn sóng ưa chuộng mới đang dần hình thành, báo hiệu thay đổi trong văn hóa thưởng thức đồ uống của người trẻ Việt.
Phúc Long: Giữ gìn bản sắc Việt, vươn mình cùng thế hệ Gen Z
Phúc Long không chỉ là thương hiệu trà và cà phê nổi tiếng, mà còn là biểu tượng của sự kết hợp giữa bản sắc Việt và xu hướng hiện đại. Thương hiệu này không ngừng đổi mới để gần gũi hơn với giới trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z, qua những chiến dịch sáng tạo và không gian thưởng trà độc đáo.
Cuộc thanh lọc ngành F&B: Thách thức và xu hướng 2025
Năm 2024, ngành F&B Việt Nam trải qua “cuộc thanh lọc” khốc liệt với hàng chục nghìn cửa hàng đóng cửa. Tuy nhiên, thách thức cũng mở ra cơ hội. Năm 2025, doanh nghiệp muốn tồn tại phải linh hoạt, sáng tạo và nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới.
Cơ hội nào cho startup ngành đồ uống trong sân chơi toàn cầu hóa?
Thị trường đồ uống toàn cầu đang trong giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, mở ra nhiều không gian sáng tạo cho các startup đầy tham vọng. Những thương hiệu lớn với lịch sử hàng thập kỷ như Coca-Cola, PepsiCo hay Nestlé vẫn chiếm lĩnh thị phần khổng lồ, nhưng không còn độc quyền về sự đổi mới.