0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 27/11/2024 14:33 (GMT+7)

Hơn 100 gian hàng tham gia Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 11”

Theo dõi KT&TD trên

Tối 26/11, tại quận Hà Đông, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 11”.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2024, được tổ chức vào các tháng 5, 7, 11, với mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100%, thu hút từ 1.000-2.000 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia.

Hơn 100 gian hàng tham gia Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 11”- Ảnh 1.

Người dân tham quan, mua sắm tại Hội chợ

"Ngày hội khuyến mại tháng 11" thu hút hơn 100 gian hàng và khu trưng bày khuyến mại flash sale. Tại Hội chợ, hoạt động khuyến mại giảm giá đến 100%, cùng các gameshow tương tác, hoạt động tặng quà, bốc thăm may mắn, dùng thử sản phẩm,… được nhiều doanh nghiệp uy tín triển khai.

Hơn 100 gian hàng tham gia Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 11”- Ảnh 2.

Nhiều chương trình giảm giá diễn ra tại Hội chợ

Sau các hoạt động kích cầu tháng 11, tâm điểm của Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội là: Tháng khuyến mại Hà Nội với khoảng 800-1.000 điểm bán hàng khuyến mại và 50 điểm vàng khuyến mại trên địa bàn thành phố; sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi shopping festival”; sự kiện “Hà Nội siêu hội mua sắm - HaNoi mega sale” và sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi midnight sale 2024" diễn ra vào ngày 29 và 30/11.

Hơn 100 gian hàng tham gia Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 11”- Ảnh 3.

Người dân Thủ đô tham quan các gian hàng tại Hội chợ

Gần 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi, cơ sở sản xuất, kinh doanh lớn, sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp phân phối, sản xuất đồng loạt hưởng ứng, kích hoạt chương trình. Hoạt động giảm giá theo khung giờ với mức ưu đãi “càng khuya càng giảm".

"Ngày hội khuyến mại tháng 11" được tổ chức trong 5 ngày từ 26 đến 30/11.

Bạn đang đọc bài viết Hơn 100 gian hàng tham gia Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 11”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thị trường trà sữa Việt – Khi người Việt làm chủ cuộc chơi
Có lẽ ít ai ngờ rằng một thị trường từng bị thống trị bởi các ông lớn quốc tế như Gong Cha, KOI Thé hay Ding Tea lại có thể đảo chiều nhanh chóng đến vậy. Chỉ trong vòng chưa đầy một thập kỷ, bản đồ trà sữa Việt Nam đã được vẽ lại hoàn toàn với màu sắc chủ đạo là các thương hiệu nội địa.
Giá vàng hôm nay (18/10): Vàng nhẫn tăng chóng mặt
Hôm nay (18/10), giá vàng nhẫn thương hiệu Bảo Tín Minh Châu đã tăng sốc 5,5 triệu đồng/lượng ở cả hai chiều mua vào và bán ra, giao dịch gần chạm ngưỡng 160 triệu đồng/lượng, cao hơn cả vàng miếng SJC.

Tin mới

An toàn thực phẩm: Vấn đề không của riêng ai
Mỗi ngày, khi chúng ta ngồi vào bàn ăn, ít ai nghĩ rằng những món ăn đang thưởng thức có thể tiềm ẩn những rủi ro sức khỏe. ATTP không chỉ là trách nhiệm của cơ quan quản lý hay các DN sản xuất, mà là một vấn đề xã hội liên quan đến tất cả mọi người, từ người sản xuất đến người tiêu dùng cuối cùng.
Thị trường trà sữa Việt – Khi người Việt làm chủ cuộc chơi
Có lẽ ít ai ngờ rằng một thị trường từng bị thống trị bởi các ông lớn quốc tế như Gong Cha, KOI Thé hay Ding Tea lại có thể đảo chiều nhanh chóng đến vậy. Chỉ trong vòng chưa đầy một thập kỷ, bản đồ trà sữa Việt Nam đã được vẽ lại hoàn toàn với màu sắc chủ đạo là các thương hiệu nội địa.
Mixue tham gia đường đua 20/10 với chiến dịch quà tặng ngọt ngào cùng Lemonade
Hòa chung không khí vui tươi chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thương hiệu đồ uống Mixue nhanh chóng nhập cuộc với chiến dịch tri ân khách hàng nữ. Kết hợp cùng Lemonade – thương hiệu mỹ phẩm Việt được yêu thích, Mixue mang đến thông điệp ngọt ngào qua quà tặng, trò chơi và đồ uống sắc hồng.