0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 24/10/2024 14:20 (GMT+7)

Hàng ngàn doanh nghiệp sẽ tham gia Chương trình khuyến mại tập trung Hà Nội năm 2025

Theo dõi KT&TD trên

Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2025 sẽ diễn ra trong các tháng 5, 7 và 11/2025. Dự kiến, chương trình sẽ thu hút 1.000 - 2.000 doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trên cả nước.

Nhằm kích cầu tiêu dùng, tạo cơ hội cho người tiêu dùng mua hàng giá rẻ, doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm, Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 299/KH-UBND về việc tổ chức chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2025.

Theo đó Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2025 sẽ diễn ra trong các tháng 5, 7 và 11/2025. Dự kiến, chương trình sẽ thu hút 1.000 - 2.000 doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trên cả nước, trong đó có các trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn, các cửa hàng chuyên doanh, hệ thống ngân hàng...

Trong khuôn khổ chương trình khuyến mại tập trung năm 2025 còn diễn ra các sự kiện như: Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight sale 2025; khai mạc Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2025, dự kiến tháng 4/2025; Hội chợ Ngày hội khuyến mại tháng 5, tháng 7, tháng 11; Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2025, dự kiến diễn ra trong tháng 11/2025; sự kiện khuyến mại hàng hiệu tại khách sạn 4 sao trở lên hoặc một địa điểm tương đương với khoảng 100 đến 150 gian hàng tiêu chuẩn trưng bày, khuyến mại các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng…

Hàng ngàn doanh nghiệp sẽ tham gia Chương trình khuyến mại tập trung Hà Nội năm 2025
Ảnh minh hoạ.

UBND Thành phố giao Sở Công Thương chủ trì, triển khai kế hoạch; phê duyệt danh sách doanh nghiệp tham gia khuyến mại; chương trình, tỷ lệ khuyến mại, giảm giá của các doanh nghiệp. Đồng thời phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Thành phố tổ chức Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2025.

Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội có kế hoạch kiểm tra, giám sát các hoạt động diễn ra trong chương trình; chống buôn lậu, kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng, xử lý nghiêm các vi phạm, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Đồng thời, có trách nhiệm tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn và giám sát các hoạt động thương mại theo quy định của pháp luật trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Việc triển khai chương trình nhằm phục hồi và phát triển kinh tế, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần hoàn thành chỉ tiêu tăng trưởng GRDP năm 2025 và giai đoạn 2021 - 2025, đảm bảo an sinh xã hội theo chỉ đạo của Chính phủ, Thành ủy và Nghị quyết của Hội đồng nhân dân Thành phố. Đồng thời, triển khai có hiệu quả Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" và các chương trình của thành phố với sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, phân phối trong các lĩnh vực có thương hiệu, uy tín trên thị trường;

Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng thông qua việc tổ chức các sự kiện khuyến mại tập trung, thu hút và tạo điều kiện để người dân cả nước, các du khách trong nước và quốc tế mua sắm sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp với nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn; đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu tiêu dùng của mọi đối tượng khách hàng.

UBND Thành phố yêu cầu việc triển khai Chương trình khuyến mại tập trung 2025 phải đảm bảo thiết thực, hiệu quả, đáp ứng mục đích yêu cầu theo kế hoạch đề ra. Tăng cường vai trò các cơ quan, đơn vị trong việc hỗ trợ doanh nghiệp, bình ổn giá cả, ổn định thị trường, kiềm chế lạm phát, bảo đảm an sinh xã hội, thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của Chính phủ năm 2025 và các năm tiếp theo...

Bạn đang đọc bài viết Hàng ngàn doanh nghiệp sẽ tham gia Chương trình khuyến mại tập trung Hà Nội năm 2025. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thêm cơ hội cho doanh nghiệp kích cầu tiêu dùng
Nhằm góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 8% trong năm 2025, TP. Hà Nội đang triển khai Chương trình Khuyến mại tập trung. Dự kiến, mức khuyến mại lên tới hơn 50% của khoảng 1.000 - 2.000 đơn vị tham gia sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, phục hồi và phát triển kinh tế.
An toàn thực phẩm – Lá chắn cho thương hiệu nông sản
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng, ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước những cơ hội và thách thức lớn. Sản phẩm nông nghiệp không chỉ phải cạnh tranh về chất lượng, giá cả mà còn phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm.
Thương mại điện tử: Rẻ thật hay chỉ là ảo giác khuyến mãi?
Trong làn sóng số hóa mạnh mẽ của thời đại 4.0, thương mại điện tử đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tiêu dùng của người Việt Nam. Từ những chiếc điện thoại thông minh đến nhu yếu phẩm hàng ngày, tất cả đều có thể được mua sắm chỉ với vài cú click chuột.

Tin mới

Nông nghiệp số – lối ra mới cho kinh tế Nông thôn
Ngày nay, khi cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang len lỏi vào mọi ngóc ngách của đời sống, nông nghiệp không còn là ngoại lệ. Khái niệm Nông nghiệp số đang nổi lên như một giải pháp đầy hứa hẹn, mở ra những con đường mới và mang lại sức sống cho kinh tế nông thôn Việt Nam.
Chính sách tài khóa: Trợ lực đắc lực cho nền kinh tế Việt Nam năm 2025
Trong bối cảnh kinh tế thế giới còn nhiều biến động khó lường, Bộ Tài chính đã chủ động triển khai hàng loạt chính sách tài khóa linh hoạt và kịp thời, không chỉ hỗ trợ hiệu quả người dân và doanh nghiệp mà còn thúc đẩy mạnh mẽ đầu tư công, tạo đà cho tăng trưởng kinh tế bền vững trong năm 2025.