0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 06/06/2024 06:00 (GMT+7)

Thành phố Hồ Chí Minh: Tổ chức khuyến mại tập trung năm 2024

Theo dõi KT&TD trên

Ngày 5/6, Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh ban hành Công văn số 3468/SCT-QLXNK về việc triển khai thực hiện chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” trên địa bàn Thành phố năm 2024.

Thành phố Hồ Chí Minh: Tổ chức khuyến mại tập trung năm 2024
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khuyến mại tập trung năm 2024.

Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season 2024” năm 2024 chia thành 2 đợt. Theo đó, đợt 1 diễn ra từ ngày 15/6 đến ngày 15/9 với chủ đề “Tưng bừng mua sắm hè 2024”. Đợt 2 diễn ra từ ngày 15/11 đến ngày 31/12 với chủ đề “Rộn ràng mua sắm mùa xuân 2024”.

Theo Sở Công Thương, chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” được tổ chức thường niên nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng và phát triển sản xuất kinh doanh. Từ đó, chương trình hướng đến mục tiêu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, góp phần phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng Thành phố.

Doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ được phép khuyến mại với hạn mức tối đa về giá trị của sản phẩm dùng để khuyến mại lên đến 100%. Đồng thời, doanh nghiệp cũng được sử dụng bộ nhận diện chung của chương trình bao gồm: Các biểu ngữ (slogan), biểu tượng (logo) tên chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season 2024” gắn kèm với tên chương trình khuyến mại của doanh nghiệp.

Được biết, năm nay Sở Công Thương đẩy mạnh truyền thông, quảng bá Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” thông qua nhiều phương tiện như báo chí, đài truyền hình, trang thông tin điện tử của các đơn vị, trên các bảng quảng cáo tại vị trí Trung tâm Thành phố, mạng xã hội, các ứng dụng trung gian thanh toán...

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình khuyến mại tập trung và có đợt kéo dài đến 3 tháng thay vì một tháng như thông thường. Cách làm này được duy trì sau khi địa phương tổ chức thành công vào năm ngoái.

Trong năm 2023, theo thống kê của Sở Công Thương, chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” thu hút sự tham gia của hơn 9.000 thương nhân thuộc các nhóm thương nhân phân phối, kinh doanh tại các cửa hàng, trung tâm thương mại, siêu thị, chợ truyền thống, thương nhân quản lý sàn giao dịch thương mại điện tử và thương nhân kinh doanh trên sàn, ngân hàng, tổ chức cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán... với hơn 51.000 chương trình khuyến mãi thông báo, đăng ký.

Bạn đang đọc bài viết Thành phố Hồ Chí Minh: Tổ chức khuyến mại tập trung năm 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Trà gói pha sẵn trở thành lựa chọn mới của giới trẻ
Không cần ra quán, chỉ vài bước đơn giản, người dùng có thể tự pha ly trà sữa hay tách trà nóng ngay tại nhà. Sản phẩm trà gói pha sẵn đang dần chinh phục giới trẻ nhờ tiện lợi, giá cả dễ chịu, dù hương vị khó giữ trọn vẹn như thưởng thức tại cửa hàng.
Khám phá giá trị chống oxy hóa trong trà Shan Tuyết
Trà Shan Tuyết từ những cây chè cổ thụ vùng núi cao được xem là món quà quý của thiên nhiên. Trong từng búp trà ẩn chứa hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ tế bào, làm chậm quá trình lão hóa và duy trì sức khỏe lâu dài.
Vfresh: BST nước ép tươi cho lối sống khỏe mạnh
Khám phá Vfresh, bộ sưu tập nước ép trái cây tươi “3 không” của Vinamilk. Với 6 hương vị Cam, Nho, Táo, Dâu, Đào, Ổi, mỗi ly giữ trọn dưỡng chất và hương vị tự nhiên, mang đến trải nghiệm giải khát vừa ngon vừa khỏe.
Trà Sữa Muse Muse Môn: “Nàng thơ quốc dân” mới của Cheese Coffee
Cheese Coffee vừa ra mắt Trà Sữa Muse Muse Môn, khởi động bộ sưu tập Muse Muse mang đậm hơi thở châu Âu hiện đại. Lấy cảm hứng từ sáng tạo của thế hệ trẻ, dòng thức uống kết hợp tinh tế nguyên liệu Việt với nghệ thuật pha chế thời thượng, hứa hẹn trở thành lựa chọn yêu thích của giới trẻ thành thị.

Tin mới

Bánh Trung thu “cháy hàng” trên sàn thương mại điện tử, doanh số hơn 50 tỷ đồng
Chỉ trong một tháng, người tiêu dùng Việt đã đặt mua gần 800.000 chiếc bánh Trung thu qua các sàn TMĐT, với tổng giá trị giao dịch hơn 51 tỷ đồng. Đáng chú ý, TikTok Shop vươn lên dẫn đầu, vượt qua Shopee và nhiều nền tảng khác, cho thấy sự thay đổi rõ nét trong thói quen mua sắm mùa lễ hội.
Chống hàng giả trong thời số hóa
Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, cuộc chiến chống hàng giả đang bước vào một chương mới đầy thách thức. Nếu trước đây, hàng giả chủ yếu là những sản phẩm vật lý được làm nhái thô thiển, dễ nhận biết bằng mắt thường