0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 06/06/2024 06:00 (GMT+7)

Thành phố Hồ Chí Minh: Tổ chức khuyến mại tập trung năm 2024

Theo dõi KT&TD trên

Ngày 5/6, Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh ban hành Công văn số 3468/SCT-QLXNK về việc triển khai thực hiện chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” trên địa bàn Thành phố năm 2024.

Thành phố Hồ Chí Minh: Tổ chức khuyến mại tập trung năm 2024
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khuyến mại tập trung năm 2024.

Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season 2024” năm 2024 chia thành 2 đợt. Theo đó, đợt 1 diễn ra từ ngày 15/6 đến ngày 15/9 với chủ đề “Tưng bừng mua sắm hè 2024”. Đợt 2 diễn ra từ ngày 15/11 đến ngày 31/12 với chủ đề “Rộn ràng mua sắm mùa xuân 2024”.

Theo Sở Công Thương, chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” được tổ chức thường niên nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng và phát triển sản xuất kinh doanh. Từ đó, chương trình hướng đến mục tiêu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, góp phần phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng Thành phố.

Doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ được phép khuyến mại với hạn mức tối đa về giá trị của sản phẩm dùng để khuyến mại lên đến 100%. Đồng thời, doanh nghiệp cũng được sử dụng bộ nhận diện chung của chương trình bao gồm: Các biểu ngữ (slogan), biểu tượng (logo) tên chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season 2024” gắn kèm với tên chương trình khuyến mại của doanh nghiệp.

Được biết, năm nay Sở Công Thương đẩy mạnh truyền thông, quảng bá Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” thông qua nhiều phương tiện như báo chí, đài truyền hình, trang thông tin điện tử của các đơn vị, trên các bảng quảng cáo tại vị trí Trung tâm Thành phố, mạng xã hội, các ứng dụng trung gian thanh toán...

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình khuyến mại tập trung và có đợt kéo dài đến 3 tháng thay vì một tháng như thông thường. Cách làm này được duy trì sau khi địa phương tổ chức thành công vào năm ngoái.

Trong năm 2023, theo thống kê của Sở Công Thương, chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” thu hút sự tham gia của hơn 9.000 thương nhân thuộc các nhóm thương nhân phân phối, kinh doanh tại các cửa hàng, trung tâm thương mại, siêu thị, chợ truyền thống, thương nhân quản lý sàn giao dịch thương mại điện tử và thương nhân kinh doanh trên sàn, ngân hàng, tổ chức cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán... với hơn 51.000 chương trình khuyến mãi thông báo, đăng ký.

Bạn đang đọc bài viết Thành phố Hồ Chí Minh: Tổ chức khuyến mại tập trung năm 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thêm cơ hội cho doanh nghiệp kích cầu tiêu dùng
Nhằm góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 8% trong năm 2025, TP. Hà Nội đang triển khai Chương trình Khuyến mại tập trung. Dự kiến, mức khuyến mại lên tới hơn 50% của khoảng 1.000 - 2.000 đơn vị tham gia sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, phục hồi và phát triển kinh tế.
An toàn thực phẩm – Lá chắn cho thương hiệu nông sản
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng, ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước những cơ hội và thách thức lớn. Sản phẩm nông nghiệp không chỉ phải cạnh tranh về chất lượng, giá cả mà còn phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm.
Thương mại điện tử: Rẻ thật hay chỉ là ảo giác khuyến mãi?
Trong làn sóng số hóa mạnh mẽ của thời đại 4.0, thương mại điện tử đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tiêu dùng của người Việt Nam. Từ những chiếc điện thoại thông minh đến nhu yếu phẩm hàng ngày, tất cả đều có thể được mua sắm chỉ với vài cú click chuột.

Tin mới

"Cửa nào" cho người trẻ muốn an cư ở Hà Nội?
Nhiều người trẻ ở Hà Nội đang rơi vào trạng thái mắc kẹt giữa ước mơ an cư và thực tế tài chính eo hẹp. Không với tới nhà nội đô, họ đang tìm những lối đi khác như mua nhà ven đô, chờ nhà ở xã hội hoặc săn lùng căn hộ cũ diện tích nhỏ.
Méo mặt "ôm" đất chờ lên quận
Trước thông tin 5 huyện ngoại thành Hà Nội sắp lên quận, nhiều nhà ôm đất chờ tăng giá kiềm lời. Nay, sắp xếp địa phương 2 cấp, bỏ cấp trung gian (quận, huyện), nhà đầu tư đứng ngồi không yên.