0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 17/04/2025 08:36 (GMT+7)

Hàng chục nghìn đôi tất giả mạo thương hiệu nổi tiếng bị thu giữ tại Hà Nội

Theo dõi KT&TD trên

Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 14, Chi cục QLTT thành phố Hà Nội vừa đột xuất kiểm tra cơ sở sản xuất hàng dệt kim thuộc hộ kinh doanh Nguyễn Phan Lý, tại Xóm Độc Lập, xã La Phù, huyện Hoài Đức, phát hiện, tạm giữ hàng chục nghìn đôi tất có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng thế giới.

Lực lượng chức năng kiểm tra đột xuất cơ sở sản xuất hàng dệt kim)

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng Quản lý thị trường phát hiện số lượng lớn sản phẩm dệt kim có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng như Adidas, Nike, Tommy Hilfiger, Asics, Yonex, NY và LA của công ty MLB. Tổng số tang vật gồm hơn 14.000 đôi tất và 6.500 tem nhãn giấy các thương hiệu nói trên, đang được tập kết tại kho chứa để chuẩn bị tiêu thụ ra thị trường.

Đội QLTT số 14 đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa, tiếp tục xác minh làm rõ và sẽ kiến nghị xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

(Số lượng lớn hàng hóa vi phạm bị lực lượng chức năng phát hiện)

Việc phát hiện, ngăn chặn kịp thời các hành vi sản xuất, kinh doanh hàng hóa giả mạo là nỗ lực thường xuyên của lực lượng QLTT nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và giữ gìn môi trường cạnh tranh lành mạnh. Trong thời gian tới, Chi cục QLTT Hà Nội sẽ tiếp tục tăng cường kiểm tra, giám sát chặt chẽ các cơ sở sản xuất, kinh doanh có nguy cơ vi phạm, góp phần đảm bảo an toàn thị trường, nhất là đối với các mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống nhân dân.

Chi Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội
Chi cục QLTT TP. Hà Nội

Bạn đang đọc bài viết Hàng chục nghìn đôi tất giả mạo thương hiệu nổi tiếng bị thu giữ tại Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thị trường bán lẻ Hà Nội sôi động dịp Giáng sinh
Nhân dịp Giáng sinh 2025, thị trường bán lẻ Hà Nội bước vào cao điểm mua sắm khi các hệ thống siêu thị lớn đồng loạt tung chương trình khuyến mại sâu, giảm giá hàng nghìn mặt hàng thiết yếu và sản phẩm mùa lễ hội, góp phần kích cầu tiêu dùng và tạo đà sôi động cho thị trường cuối năm.
Thương hiệu đồ uống 2025: Từ cà phê đến máy ảnh retro và pijama chill
Năm 2025, các thương hiệu đồ uống đang lấn sân sang merchandise lifestyle. Từ máy ảnh retro Y2K của Starbucks Trung Quốc đến pijama chill của Phê La tại Việt Nam, các thương hiệu không chỉ bán cà phê hay trà sữa mà còn bán trải nghiệm, tăng gắn kết với khách hàng trẻ giữa thị trường đầy cạnh tranh.
Hàng hóa Tết sẵn sàng vào mùa cao điểm
Khi những ngày cuối năm dần khép lại và không khí Tết Nguyên đán ngày càng rõ nét, cả nước đang chứng kiến một thị trường hàng hóa nhộn nhịp và sẵn sàng bước vào giai đoạn cao điểm tiêu dùng quan trọng nhất trong năm.
TP.HCM: Xử phạt vi vi phạm hành chính hơn 21.000 vụ việc
Vẫn còn một số quyết định xử phạt vi phạm hành chính chưa thi hành xong do đối tượng vi phạm cố tình trốn tránh, trì hoãn, không chấp hành quyết định hoặc không có điều kiện thi hành, gây khó khăn trong việc thi hành, ảnh hưởng tính hiệu lực của quyết định xử phạt.

Tin mới

Thị trường bán lẻ Hà Nội sôi động dịp Giáng sinh
Nhân dịp Giáng sinh 2025, thị trường bán lẻ Hà Nội bước vào cao điểm mua sắm khi các hệ thống siêu thị lớn đồng loạt tung chương trình khuyến mại sâu, giảm giá hàng nghìn mặt hàng thiết yếu và sản phẩm mùa lễ hội, góp phần kích cầu tiêu dùng và tạo đà sôi động cho thị trường cuối năm.