0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 27/12/2023 16:11 (GMT+7)

HABECO - Nhân lên niềm tự hào hàng Việt Nam

Theo dõi KT&TD trên

Diễn ra từ ngày 9 đến 11 tháng 12 năm 2023, Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam”,“Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023 là một trong những hoạt động thiết thực HABECO tham gia thường niên nhằm góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

HABECO - Nhân lên niềm tự hào hàng Việt Nam - Ảnh 1

Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam”,“Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023 là một trong chuỗi các hoạt động thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021 - 2025 và là nhiệm vụ trong Chương trình hành động của Bộ Công Thương thực hiện Nghị quyết số 01/NQ-CP của Chính phủ về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, Dự toán ngân sách nhà nước và cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2023; Nghị quyết số 105/NQ-CP ngày 15/7/2023 về các nhiệm vụ, giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh.

Chương trình năm nay bao gồm nhiều hoạt động sôi nổi diễn ra trong các ngày 9-10-11 tháng 12 năm 2023, nổi bật là 3 hoạt động:

Hoạt động Lễ hội: “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023 tại Quảng trường Đông Kinh nghĩa Thục, phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, khai mạc tối ngày 9/12, kéo dài hết ngày 10/12/2023. Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023 gồm hoạt động: Trưng bày giới thiệu, quảng bá, tôn vinh các hàng hóa, dịch vụ Việt Nam có thế mạnh, đạt chất lượng cao; các hoạt động nghệ thuật, giao lưu, hoạt náo, tạo sức lan tỏa, cổ động tiêu dùng hàng Việt Nam gắn với thông điệp “Tự hào hàng Việt Nam” “Tinh hoa hàng Việt Nam”…

Hoạt động thể thao: Giải chạy “Tự hào hàng Việt Nam” diễn ra sáng Chủ nhật, ngày 10/12/2023 với sự tham dự của hơn 1.000 cán bộ người lao động trong và ngoài Ngành Công thương tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Bên lề sự kiện thể thao có trải nghiệm, hoạt náo, minigame có thưởng tìm hiểu về cuộc vận động và các sản phẩm, thương hiệu Việt Nam; hoạt động giao lưu nhằm truyền tải thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Hoạt động Diễn đàn: Thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ hàng Việt Nam tổ chức chiều 11/12/2023 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế, Hùng Vương, Hà Nội. Diễn đàn tập trung vào các thảo luận về: Xu hướng phát triển sản xuất và tiêu thụ hàng Việt Nam trong tình hình mới; kinh nghiệm và các giải pháp nâng cao vị thế, gia tăng nhận diện hàng Việt Nam tại thị trường trong nước; giải pháp khai thác hiệu quả đặc trưng tinh hoa hàng Việt Nam; các giải pháp, cách thức sáng tạo phát triển liên kết tiêu thụ hàng Việt Nam trong bối cảnh mới…

Gian hàng của HABECO đã góp mặt tại sự kiện và thu hút đông đảo sự quan tâm và yêu mến của người dân Thủ đô cũng như các du khách quốc tế  
Gian hàng của HABECO đã góp mặt tại sự kiện và thu hút đông đảo sự quan tâm và yêu mến của người dân Thủ đô cũng như các du khách quốc tế

Sau gần 15 năm triển khai thực hiện, cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam từ phong trào, đã góp phần tạo chuyển biến về nhận thức trong toàn xã hội, dần trở thành động lực thúc đẩy sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng hàng Việt một cách mạnh mẽ. Với vị thế là thương hiệu bia nội duy nhất của người Việt, HABECO đã và đang luôn đồng hành cùng với chương trình để thông qua đó nhân lên niềm tự hào hàng Việt trong mỗi người dân Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết HABECO - Nhân lên niềm tự hào hàng Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lãi suất thấp, vì sao dòng tiền vẫn chảy vào ngân hàng?
Dù lãi suất huy động ở mức thấp kỷ lục, dòng tiền nhàn rỗi từ dân cư vẫn chảy mạnh vào ngân hàng. Tính đến cuối tháng 6/2025, tiền gửi tại 28 ngân hàng thương mại vượt 14 triệu tỷ đồng, tăng gần 8% so với đầu năm; trong đó, nhóm “Big 4” quốc doanh nắm hơn một nửa tổng số này.
Katinat ra mắt Trà Mít Miệt Vườn tươi mát ngày hè
Ngày 15/08/2025, Katinat ra mắt “Trà Mít Miệt Vườn” – thức uống mùa hè mang trọn hơi thở miền Tây sông nước. Không đơn thuần là ly trà giải khát, đây là sự kết tinh giữa sáng tạo hiện đại và tình yêu dành cho nguyên liệu bản địa.
Hà Tĩnh khởi công, khánh thành 5 dự án lớn chào mừng 80 năm Quốc khánh 2/9
Hướng tới kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, tỉnh Hà Tĩnh sẽ tổ chức lễ khởi công và khánh thành 5 dự án lớn trên địa bàn. Các công trình thuộc các lĩnh vực hạ tầng, giáo dục, tái định cư và công nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và tạo điểm nhấn chào mừng sự kiện trọng đại này.
Xử phạt vi phạm trong lĩnh vực CK và thị trường chứng khoán đối với CTCP Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông
Ngày 13/8/2025, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 195/QĐ - XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông (Công ty), cụ thể như sau:
Thị trường bất động sản cuối năm 2025: Nguồn cung, giá bán và tỷ lệ hấp thụ cùng tăng
Bất động sản Việt Nam đang đi qua giai đoạn nửa cuối năm 2025 với những tín hiệu tích cực rõ rệt. Dù thị trường được dự báo sẽ diễn biến theo ba kịch bản khác nhau, các chuyên gia đều thống nhất rằng những tháng cuối năm sẽ chứng kiến sự cải thiện đồng thời ở nguồn cung, giá bán và tỷ lệ hấp thụ.
FPT công bố kết quả kinh doanh 7 tháng đầu năm: Doanh thu vượt 38.000 tỷ, điều chỉnh kế hoạch 2025
Tập đoàn FPT vừa công bố kết quả kinh doanh ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025, với doanh thu đạt hơn 38.000 tỷ đồng và lợi nhuận tăng trưởng mạnh mẽ. Tuy nhiên, trước bối cảnh kinh tế toàn cầu có nhiều biến động, FPT đã quyết định điều chỉnh kế hoạch tăng trưởng cho cả năm.