0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 27/12/2023 16:11 (GMT+7)

HABECO - Nhân lên niềm tự hào hàng Việt Nam

Theo dõi KT&TD trên

Diễn ra từ ngày 9 đến 11 tháng 12 năm 2023, Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam”,“Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023 là một trong những hoạt động thiết thực HABECO tham gia thường niên nhằm góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

HABECO - Nhân lên niềm tự hào hàng Việt Nam - Ảnh 1

Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam”,“Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023 là một trong chuỗi các hoạt động thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021 - 2025 và là nhiệm vụ trong Chương trình hành động của Bộ Công Thương thực hiện Nghị quyết số 01/NQ-CP của Chính phủ về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, Dự toán ngân sách nhà nước và cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2023; Nghị quyết số 105/NQ-CP ngày 15/7/2023 về các nhiệm vụ, giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh.

Chương trình năm nay bao gồm nhiều hoạt động sôi nổi diễn ra trong các ngày 9-10-11 tháng 12 năm 2023, nổi bật là 3 hoạt động:

Hoạt động Lễ hội: “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023 tại Quảng trường Đông Kinh nghĩa Thục, phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, khai mạc tối ngày 9/12, kéo dài hết ngày 10/12/2023. Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023 gồm hoạt động: Trưng bày giới thiệu, quảng bá, tôn vinh các hàng hóa, dịch vụ Việt Nam có thế mạnh, đạt chất lượng cao; các hoạt động nghệ thuật, giao lưu, hoạt náo, tạo sức lan tỏa, cổ động tiêu dùng hàng Việt Nam gắn với thông điệp “Tự hào hàng Việt Nam” “Tinh hoa hàng Việt Nam”…

Hoạt động thể thao: Giải chạy “Tự hào hàng Việt Nam” diễn ra sáng Chủ nhật, ngày 10/12/2023 với sự tham dự của hơn 1.000 cán bộ người lao động trong và ngoài Ngành Công thương tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Bên lề sự kiện thể thao có trải nghiệm, hoạt náo, minigame có thưởng tìm hiểu về cuộc vận động và các sản phẩm, thương hiệu Việt Nam; hoạt động giao lưu nhằm truyền tải thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Hoạt động Diễn đàn: Thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ hàng Việt Nam tổ chức chiều 11/12/2023 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế, Hùng Vương, Hà Nội. Diễn đàn tập trung vào các thảo luận về: Xu hướng phát triển sản xuất và tiêu thụ hàng Việt Nam trong tình hình mới; kinh nghiệm và các giải pháp nâng cao vị thế, gia tăng nhận diện hàng Việt Nam tại thị trường trong nước; giải pháp khai thác hiệu quả đặc trưng tinh hoa hàng Việt Nam; các giải pháp, cách thức sáng tạo phát triển liên kết tiêu thụ hàng Việt Nam trong bối cảnh mới…

Gian hàng của HABECO đã góp mặt tại sự kiện và thu hút đông đảo sự quan tâm và yêu mến của người dân Thủ đô cũng như các du khách quốc tế  
Gian hàng của HABECO đã góp mặt tại sự kiện và thu hút đông đảo sự quan tâm và yêu mến của người dân Thủ đô cũng như các du khách quốc tế

Sau gần 15 năm triển khai thực hiện, cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam từ phong trào, đã góp phần tạo chuyển biến về nhận thức trong toàn xã hội, dần trở thành động lực thúc đẩy sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng hàng Việt một cách mạnh mẽ. Với vị thế là thương hiệu bia nội duy nhất của người Việt, HABECO đã và đang luôn đồng hành cùng với chương trình để thông qua đó nhân lên niềm tự hào hàng Việt trong mỗi người dân Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết HABECO - Nhân lên niềm tự hào hàng Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Kinh tế tư nhân trong làn sóng FDI: Cơ hội và thách thức song hành
Làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Việt Nam trong những năm gần đây đã và đang tạo ra những tác động đa chiều, sâu rộng đến nền kinh tế, trong đó khu vực kinh tế tư nhân trong nước đứng trước những cơ hội phát triển chưa từng có, song cũng đối mặt với không ít thách thức cam go.
Tinh thần khởi nghiệp Việt: Mạch sống của kinh tế tư nhân
Giữa dòng chảy không ngừng của nền kinh tế thị trường, tinh thần khởi nghiệp tại Việt Nam đang trỗi dậy mạnh mẽ, khẳng định vai trò như một mạch sống thiết yếu, nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển năng động của khu vực kinh tế tư nhân.
Thanh tra, kiểm tra doanh nghiệp - Vàng thật sợ gì lửa!
Dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về cơ chế, chính sách đặc biệt phát triển kinh tế tư nhân quy định số lần kiểm tra tại doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh (nếu có) không được quá 1 lần/ năm, trừ trường hợp có dấu hiệu vi phạm rõ ràng.

Tin mới

Giá vàng đang “hạ nhiệt”: Có nên mua vào?
Trong khoảng 1 tuần trở lại đây, giá vàng trong nước đã giảm hơn 3 triệu đồng/lượng. Việc giá vàng liên tục giảm sâu đang khiến nhiều nhà đầu tư và người dân băn khoăn: “Liệu có nên mua vào ở thời điểm này?”.
Nhà đầu tư sắp đón "mưa" cổ tức
Mùa chi trả cổ tức hàng năm luôn thu hút sự quan tâm lớn từ các cổ đông, không chỉ vì khoản lợi nhuận nhận được mà còn bởi đây thường là thời điểm cổ phiếu tăng giá mạnh mẽ.
Kinh tế tư nhân trong làn sóng FDI: Cơ hội và thách thức song hành
Làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Việt Nam trong những năm gần đây đã và đang tạo ra những tác động đa chiều, sâu rộng đến nền kinh tế, trong đó khu vực kinh tế tư nhân trong nước đứng trước những cơ hội phát triển chưa từng có, song cũng đối mặt với không ít thách thức cam go.
Tổng tiến công buôn lậu, hàng giả; xử lý nghiêm tham nhũng, tiêu cực không vùng cấm, không ngoại lệ
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu mở đợt tấn công cao điểm đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tội phạm buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, vi phạm bản quyền, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên toàn quốc, thời gian từ ngày 15/5 2025 đến ngày 15/6/2025, sau đó sẽ tiến hành sơ kết đánh giá.