0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ bảy, 02/09/2023 11:58 (GMT+7)

Bia Hà Nội: Nâng tầm vị thế, khẳng định thương hiệu quốc gia

Theo dõi KT&TD trên

Bia Hà Nội, thương hiệu bia lâu đời và nổi tiếng nhất Việt Nam, vừa ra mắt diện mạo mới, đánh dấu một bước ngoặt trong hành trình phát triển của mình.

Trải qua hơn 132 năm, Bia Hà Nội đã trở thành một biểu tượng của Thủ đô Hà Nội và văn hóa ẩm thực Việt Nam. Với hương vị đậm đà, thơm ngon, Bia Hà Nội đã chiếm trọn cảm tình của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.

Mang sứ mệnh "Gìn giữ tinh hoa", Bia Hà Nội không ngừng nỗ lực để "Nâng tầm vị thế". Để làm được điều này, Bia Hà Nội đã nâng cấp nhận diện thương hiệu, mang tính hiện đại, sang trọng, trẻ trung hơn nhưng vẫn giữ nguyên những thế mạnh và giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Diện mạo mới của Bia Hà Nội được thể hiện trên ngôn ngữ thiết kế đầy tính hiện đại và hợp thời. Một mặt thể hiện rõ nét với sứ mệnh "Gìn giữ tinh hoa", bảo truyền những di sản đã được bồi đắp qua bao thế hệ với một tinh thần không thỏa hiệp. Một mặt còn lại thể hiện rõ tinh thần "Nâng tầm vị thế" dựa trên di sản tinh hoa, tiếp nối thế hệ đi trước để tiếp tục sứ mệnh chinh phục bao thế hệ người Việt.

Bia Hà Nội: Nâng tầm vị thế, khẳng định thương hiệu quốc gia - Ảnh 1

Logo Bia Hà Nội với màu đỏ nguyên bản được thể hiện trẻ trung, hợp xu thế. Màu vàng mang bản sắc thương hiệu của Bia Hà Nội kết hợp cùng dải sóng cách điệu và hình ảnh hai nhà máy xưa – nay tái hiện sự tiếp nối giữa truyền thống và hiện đại, lưu giữ vẹn nguyên những di sản được tạo nên bởi những bậc thầy nấu bia từ năm 1890.

Đặc biệt, logo HABECO được tinh giản và cách điệu dưới biểu tượng Houblon, thể hiện tính bảo chứng về chất lượng và uy tín, khẳng định vị thế Thương Hiệu Quốc Gia của Nhà sản xuất bia, rượu, nước giải khát hàng đầu Việt Nam.

Bia Hà Nội: Nâng tầm vị thế, khẳng định thương hiệu quốc gia - Ảnh 2

Tầng tầng lớp lớp những câu chuyện và tâm huyết phía sau dòng bia di sản ấy đều được khắc họa cô đọng qua từng chi tiết trên bao bì, tạo sự thích thú và hứng khởi cho bất kì ai cầm trên tay lon Bia Hà Nội mới.

Với diện mạo mới, Bia Hà Nội đã khẳng định vị thế của mình là một thương hiệu quốc gia, mang trong mình sứ mệnh và khát khao phát triển không ngừng. Bia Hà Nội sẽ tiếp tục nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng thị trường, đóng góp vào giá trị Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam nói chung, nâng tầm vị thế Quốc gia trên chính trường Quốc tế.

Bảo An

Bạn đang đọc bài viết Bia Hà Nội: Nâng tầm vị thế, khẳng định thương hiệu quốc gia. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Cộng Cà phê: Hành trình từ quán nhỏ đến thương hiệu Quốc tế
Hành trình của Cộng Cà Phê từ một quán nhỏ đến một thương hiệu toàn cầu là một câu chuyện đầy cảm hứng. Với sự khác biệt, sáng tạo và kiên trì, Cộng Cà Phê đã chứng minh rằng ngay cả với vốn điều lệ nhỏ, các doanh nghiệp Việt Nam vẫn có thể đạt được những thành công lớn

Tin mới

Đầu tư công cho cao tốc Quy Nhơn - Pleiku: Giải pháp tài chính bền vững?
Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku đang trở thành tâm điểm chú ý với đề xuất chuyển từ hình thức đầu tư đối tác công tư (PPP) sang đầu tư công. Quyết định này đã làm dấy lên nhiều câu hỏi về tính bền vững tài chính và hiệu quả của phương án đầu tư công trong việc triển khai các dự án giao thông
Giá vàng đắt nhất lịch sử: Thị trường nhiều ẩn số, cẩn trọng khi đầu cơ
Cùng với triển vọng tăng giá của vàng thế giới, giá vàng trong nước tuần qua cũng đã có nhiều phiên bật tăng và chinh phục mức cao nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia, người mua vẫn phải đối mặt với rủi ro trong một thị trường vàng còn nhiều "ẩn số".
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Liên danh 3 nhà thầu trúng gói thầu xây lắp 156 tỷ đồng tái định cư sân bay Long Thành
Gói thầu số 57 là gói thầu xây dựng và đảm bảo an toàn giao thông, cung cấp và lắp đặt thiết bị của Dự án thành phần xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật khu dân cư, tái định cư Lộc An - Bình Sơn (thuộc Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư sân bay Long Thành).