0922 281 189 [email protected]
Thứ bảy, 02/09/2023 11:58 (GMT+7)

Bia Hà Nội: Nâng tầm vị thế, khẳng định thương hiệu quốc gia

Theo dõi KT&TD trên

Bia Hà Nội, thương hiệu bia lâu đời và nổi tiếng nhất Việt Nam, vừa ra mắt diện mạo mới, đánh dấu một bước ngoặt trong hành trình phát triển của mình.

Trải qua hơn 132 năm, Bia Hà Nội đã trở thành một biểu tượng của Thủ đô Hà Nội và văn hóa ẩm thực Việt Nam. Với hương vị đậm đà, thơm ngon, Bia Hà Nội đã chiếm trọn cảm tình của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.

Mang sứ mệnh "Gìn giữ tinh hoa", Bia Hà Nội không ngừng nỗ lực để "Nâng tầm vị thế". Để làm được điều này, Bia Hà Nội đã nâng cấp nhận diện thương hiệu, mang tính hiện đại, sang trọng, trẻ trung hơn nhưng vẫn giữ nguyên những thế mạnh và giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Diện mạo mới của Bia Hà Nội được thể hiện trên ngôn ngữ thiết kế đầy tính hiện đại và hợp thời. Một mặt thể hiện rõ nét với sứ mệnh "Gìn giữ tinh hoa", bảo truyền những di sản đã được bồi đắp qua bao thế hệ với một tinh thần không thỏa hiệp. Một mặt còn lại thể hiện rõ tinh thần "Nâng tầm vị thế" dựa trên di sản tinh hoa, tiếp nối thế hệ đi trước để tiếp tục sứ mệnh chinh phục bao thế hệ người Việt.

Bia Hà Nội: Nâng tầm vị thế, khẳng định thương hiệu quốc gia - Ảnh 1

Logo Bia Hà Nội với màu đỏ nguyên bản được thể hiện trẻ trung, hợp xu thế. Màu vàng mang bản sắc thương hiệu của Bia Hà Nội kết hợp cùng dải sóng cách điệu và hình ảnh hai nhà máy xưa – nay tái hiện sự tiếp nối giữa truyền thống và hiện đại, lưu giữ vẹn nguyên những di sản được tạo nên bởi những bậc thầy nấu bia từ năm 1890.

Đặc biệt, logo HABECO được tinh giản và cách điệu dưới biểu tượng Houblon, thể hiện tính bảo chứng về chất lượng và uy tín, khẳng định vị thế Thương Hiệu Quốc Gia của Nhà sản xuất bia, rượu, nước giải khát hàng đầu Việt Nam.

Bia Hà Nội: Nâng tầm vị thế, khẳng định thương hiệu quốc gia - Ảnh 2

Tầng tầng lớp lớp những câu chuyện và tâm huyết phía sau dòng bia di sản ấy đều được khắc họa cô đọng qua từng chi tiết trên bao bì, tạo sự thích thú và hứng khởi cho bất kì ai cầm trên tay lon Bia Hà Nội mới.

Với diện mạo mới, Bia Hà Nội đã khẳng định vị thế của mình là một thương hiệu quốc gia, mang trong mình sứ mệnh và khát khao phát triển không ngừng. Bia Hà Nội sẽ tiếp tục nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng thị trường, đóng góp vào giá trị Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam nói chung, nâng tầm vị thế Quốc gia trên chính trường Quốc tế.

Bảo An

Bạn đang đọc bài viết Bia Hà Nội: Nâng tầm vị thế, khẳng định thương hiệu quốc gia. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Kinh tế tư nhân trong làn sóng FDI: Cơ hội và thách thức song hành
Làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Việt Nam trong những năm gần đây đã và đang tạo ra những tác động đa chiều, sâu rộng đến nền kinh tế, trong đó khu vực kinh tế tư nhân trong nước đứng trước những cơ hội phát triển chưa từng có, song cũng đối mặt với không ít thách thức cam go.
Tinh thần khởi nghiệp Việt: Mạch sống của kinh tế tư nhân
Giữa dòng chảy không ngừng của nền kinh tế thị trường, tinh thần khởi nghiệp tại Việt Nam đang trỗi dậy mạnh mẽ, khẳng định vai trò như một mạch sống thiết yếu, nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển năng động của khu vực kinh tế tư nhân.
Thanh tra, kiểm tra doanh nghiệp - Vàng thật sợ gì lửa!
Dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về cơ chế, chính sách đặc biệt phát triển kinh tế tư nhân quy định số lần kiểm tra tại doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh (nếu có) không được quá 1 lần/ năm, trừ trường hợp có dấu hiệu vi phạm rõ ràng.
Khi tư nhân dấn thân vào giấc mơ hạ tầng quốc gia
Chúng ta đã quen với việc tư nhân làm khu công nghiệp, làm khu đô thị, làm ô tô, xe điện… Nhưng khi một doanh nghiệp đề xuất xây dựng đường sắt cao tốc Bắc – Nam, một dự án mang tầm vóc chiến lược quốc gia – thì phản ứng đầu tiên thường là ngờ vực...

Tin mới

Nhà đầu tư sắp đón "mưa" cổ tức
Mùa chi trả cổ tức hàng năm luôn thu hút sự quan tâm lớn từ các cổ đông, không chỉ vì khoản lợi nhuận nhận được mà còn bởi đây thường là thời điểm cổ phiếu tăng giá mạnh mẽ.
Kinh tế tư nhân trong làn sóng FDI: Cơ hội và thách thức song hành
Làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Việt Nam trong những năm gần đây đã và đang tạo ra những tác động đa chiều, sâu rộng đến nền kinh tế, trong đó khu vực kinh tế tư nhân trong nước đứng trước những cơ hội phát triển chưa từng có, song cũng đối mặt với không ít thách thức cam go.
Tổng tiến công buôn lậu, hàng giả; xử lý nghiêm tham nhũng, tiêu cực không vùng cấm, không ngoại lệ
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu mở đợt tấn công cao điểm đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tội phạm buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, vi phạm bản quyền, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên toàn quốc, thời gian từ ngày 15/5 2025 đến ngày 15/6/2025, sau đó sẽ tiến hành sơ kết đánh giá.
Báo chí & kinh tế tư nhân: Góc nhìn từ Nghị quyết 68
Theo Nghị quyết số 68-NQ/TW, vai trò của Báo chí không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thông tin mà còn là động lực quan trọng định hướng dư luận, tạo niềm tin và khuyến khích tinh thần khởi nghiệp, góp phần đưa nền kinh tế tư nhân phát triển mạnh mẽ.