0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 15/01/2024 16:33 (GMT+7)

Hà Nội: Tạm giữ hơn 18.000 sản phẩm nghi là pháo

Theo dõi KT&TD trên

Vụ việc do Đội QLTT số 11, Cục QLTT TP. Hà Nội chủ trì, phối hợp với lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện.

Tăng cường kiểm soát thị trường dịp cuối năm, Đội QLTT số 11 liên tiếp phát hiện các vụ việc vi phạm với số lượng hàng hóa lớn. Theo đó, ngày 14/1/2024, Đoàn kiểm tra liên ngành 389 quận Hà Đông do Đội QLTT số 11, Cục QLTT TP. Hà Nội chủ trì đã khám đồ vật là 153 thùng carton tập kết tại khu vực số 2 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông. Kết quả đã phát hiện 18.360 sản phẩm hình trụ tròn, cao 11,5cm, đường kính 3,5cm nghi là pháo. Chủ hàng không xuất trình được có hoá đơn chứng từ chứng minh tính hợp pháp của hàng hoá.

Đoàn kiểm tra tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hoá trên để xác minh, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Cùng ngày, Đội QLTT số 11 phối hợp Công an quận Hà Đông kiểm tra Địa điểm Kinh doanh tinh dầu thuốc lá điện tử, địa chỉ: LK27, khu nhà ở Sông Công, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội. Đoàn kiểm tra đã tạm giữ 2.400 chai tinh dầu thuốc lá điện tử VAPPRO, trị giá 288.000.000 đồng. Ngoài ra cơ sở trên còn chưa thực hiện đăng ký kinh doanh theo quy định.

Hiện, vụ việc đang được Đội QLTT số 11 tiếp tục xác minh làm rõ để xử lý theo quy định.

Cục QLTT TP. Hà Nội
Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Tạm giữ hơn 18.000 sản phẩm nghi là pháo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chống hàng giả trong thời số hóa
Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, cuộc chiến chống hàng giả đang bước vào một chương mới đầy thách thức. Nếu trước đây, hàng giả chủ yếu là những sản phẩm vật lý được làm nhái thô thiển, dễ nhận biết bằng mắt thường

Tin mới

Bánh Trung thu “cháy hàng” trên sàn thương mại điện tử, doanh số hơn 50 tỷ đồng
Chỉ trong một tháng, người tiêu dùng Việt đã đặt mua gần 800.000 chiếc bánh Trung thu qua các sàn TMĐT, với tổng giá trị giao dịch hơn 51 tỷ đồng. Đáng chú ý, TikTok Shop vươn lên dẫn đầu, vượt qua Shopee và nhiều nền tảng khác, cho thấy sự thay đổi rõ nét trong thói quen mua sắm mùa lễ hội.
Chống hàng giả trong thời số hóa
Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, cuộc chiến chống hàng giả đang bước vào một chương mới đầy thách thức. Nếu trước đây, hàng giả chủ yếu là những sản phẩm vật lý được làm nhái thô thiển, dễ nhận biết bằng mắt thường