0922 281 189 [email protected]
Thứ sáu, 07/07/2023 11:36 (GMT+7)

Hà Nội sẽ quảng bá du lịch qua Tiktok và mạng xã hội

Theo dõi KT&TD trên

Sở Du lịch Hà Nội sẽ triển khai hợp tác tuyên truyền, quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh truyền hình quốc tế CNN, đa dạng các hình thức truyền thông trên các nền tảng số, trang website, nền tảng mạng xã hội (Youtube, Facebook, Tiktok…) nhằm tạo sức lan tỏa lớn và thu hút khách đến với Hà Nội.

Theo Sở Du lịch Hà Nội, trong tháng 6/2023 ngành Du lịch Thủ đô đã đón 2,21 triệu lượt khách trong nước và quốc tế, tăng 5% so với cùng kỳ năm 2022, tăng 10% so với tháng 5/2023. Cụ thể, khách du lịch quốc tế đến Hà Nội đạt 316,3 tỷ lệ, tăng 2,8 lần so với cùng kỳ năm 2022; khách du lịch nội địa ước đạt 1,9 triệu lượt, tăng 11,8% so với tháng 5/2023.

Hà Nội sẽ quảng bá du lịch qua Tiktok và mạng xã hội - Ảnh 1

Như vậy, trong 6 tháng đầu năm 2023, tổng khách du lịch quốc tế đến Hà Nội đạt 12,33 triệu lượt, tăng 42% so với cùng kỳ năm 2022. Trong đó, khách du lịch quốc tế đến Hà Nội đạt 2,03 triệu lượt lượt xem, tăng 7 lần so với cùng kỳ năm 2022. Khách du lịch nội địa đạt 10,3 triệu lượt xem, tăng 22,6% so với cùng kỳ năm 2022. Lượng khách du lịch tăng mạnh kéo theo tổng thu từ khách du lịch ước đạt 44,9 tỷ đồng, tăng 74,4% so với cùng kỳ năm trước.

Theo ông Nguyễn Hồng Minh - Phó Giám đốc Sở Du lịch, Hà Nội tiếp tục xây dựng sản phẩm du lịch, hợp tác xúc tiến và phát triển thị trường như Làng nghề gốm sứ Bát Tràng (Chăm Gia Lâm); chùa Hương (trung tâm Mỹ Đức) kết nối với khu du lịch Tam Chúc (Hà Nam) - Tràng An (Ninh Bình)…

Phát triển sản phẩm du lịch golf, trong đó nâng cao khả năng tiếp cận du lịch golf đối với du khách, tổ chức các giải đấu golf chuyên nghiệp, hấp dẫn, có thương hiệu, sức hút lớn, kết nối sản phẩm du lịch golf với các sản phẩm du lịch thế mạnh của các địa phương.

Đặc biệt Sở Du lịch Hà Nội sẽ triển khai vào tháng 7 về hợp tác tuyên truyền, quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh truyền hình quốc tế CNN, đa dạng các hình thức truyền thông trên các nền tảng số, trang web, hình nền nền tảng mạng xã hội (Youtube, Facebook, Tiktok…) Tạo sức lan tỏa lớn và thu hút khách đến với Hà Nội với thông điệp xuyên suốt “Hà Nội - Đến để yêu” và “Hà Nội - Điểm đến du lịch an toàn , thân thiện , chất lượng , hấp dẫn ".

Hoài Anh

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội sẽ quảng bá du lịch qua Tiktok và mạng xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đâu là rào cản doanh nghiệp ứng dụng AI vào sản xuất?
Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang nhanh chóng trở thành một yếu tố then chốt. Nắm bắt kịp thời xu hướng đó, các doanh nghiệp Việt nhanh chóng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản xuất nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh.
Quỹ Nhà ở Quốc gia “tiếp nguồn hy vọng” cho người thu nhập thấp
Bộ Xây dựng hiện đang nghiên cứu, rà soát để đề xuất giải pháp thành lập Quỹ nhà ở quốc gia. Và đến nay, Bộ Xây dựng đã chủ động giao đơn vị chuyên môn khẩn trương nghiên cứu từ các kinh nghiệm quốc tế, rà soát các quy định pháp luật hiện hành và đề xuất giải pháp triển khai.

Tin mới

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Thanh tra Chính phủ chỉ ra "điểm nghẽn" về phát triển nhà ở xã hội tại TP.HCM ​​​​​​​
Việc đầu tư nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) còn chậm, chưa đạt được mục tiêu đề ra, không đáp ứng được nhu cầu của người dân; các quỹ đất dành cho việc đầu tư NƠXH còn hạn hẹp, cơ chế để đầu tư còn chưa thu hút được nhiều nhà đầu tư tham gia.
Đâu là rào cản doanh nghiệp ứng dụng AI vào sản xuất?
Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang nhanh chóng trở thành một yếu tố then chốt. Nắm bắt kịp thời xu hướng đó, các doanh nghiệp Việt nhanh chóng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản xuất nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh.