0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 25/07/2023 15:41 (GMT+7)

Doanh nghiệp "đặt hàng" hợp tác xã, nâng cao chất lượng sản phẩm chè

Theo dõi KT&TD trên

Doanh nghiệp vừa sản xuất chè Bát Tiên, các phẩm chè từ Shan tuyết cổ thụ, trà rừng hoang dã bên cạnh đó cũng ký kết hợp tác với các HTX chè uy tín sản xuất theo yêu cầu đặt hàng riêng nhằm đa dạng mẫu mã sản phẩm để khách hàng có nhiều lựa chọn.

Doanh nghiệp "đặt hàng" hợp tác xã, nâng cao chất lượng sản phẩm chè - Ảnh 1
Vùng chè nguyên liệu của  Công ty TNHH Tâm Quang Bảo
Vùng chè nguyên liệu của Công ty TNHH Tâm Quang Bảo

Thời tiết những năm gần đây vô cùng khắc nghiệt, khiến cho vùng nguyên liệu giảm sút về sản lượng. Thị trường trà nhiều biến động, kinh tế khó khăn khiến khách hàng cũng hạn chế mua sắm, nguồn trà từ nước ngoài du nhập vào trong nước khá nhiều, đã làm tăng tính cạnh tranh cao. Nhận thấy thị trường có nhiều biến động Công ty TNHH Tâm Quang Bảo (huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội) đã chuyển mình cho phù hợp với tình hình thực tế thị trường. Doanh nghiệp vừa sản xuất chè Bát Tiên, các phẩm chè từ Shan tuyết cổ thụ, trà rừng hoang dã bên cạnh đó cũng ký kết hợp tác với các HTX chè uy tín sản xuất theo yêu cầu đặt hàng riêng nhằm đa dạng mẫu mã sản phẩm để khách hàng có nhiều lựa chọn.

Doanh nghiệp "đặt hàng" hợp tác xã, nâng cao chất lượng sản phẩm chè - Ảnh 2
Sản phẩm chè ướp hoa nhài của  Công ty TNHH Tâm Quang Bảo
Sản phẩm chè ướp hoa nhài của Công ty TNHH Tâm Quang Bảo

Tất cả các quy trình chế biến chè đều phải tuân thủ quy định rõ ràng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn, tạo nên sự ổn định về chất lượng sản phẩm. Hiện nay, ngoài những sản phẩm chè chủ đạo từ Shan tuyết, Bát Tiên, thì doanh nghiệp còn có chè Ngọc Thúy, Chè cành, Chè Ngọc Thúy ướp hoa nhài đây là sản phẩm đa dạng hướng tới người tiêu dùng.

Với nguyên liệu chè và hoa nhài đều được trồng hoàn toàn hữu cơ, với hơn 7000m2 hoa nhài trồng và chăm sóc hoàn toàn tự nhiên, thời gian thu hái và ướp trà được các nhân công thợ lành nghề của HTX chè làm theo quy trình và thành phẩm đạt yêu cầu của doanh nghiệp, sản phẩm cũng đạt tiêu chuẩn Ocorp 4 sao.

Doanh nghiệp "đặt hàng" hợp tác xã, nâng cao chất lượng sản phẩm chè - Ảnh 3
Doanh nghiệp "đặt hàng" hợp tác xã, nâng cao chất lượng sản phẩm chè - Ảnh 4
Doanh nghiệp "đặt hàng" hợp tác xã, nâng cao chất lượng sản phẩm chè - Ảnh 5

Trao đổi với phóng viên, bà Khiếu Thị Tuyết Nhung - Giám đốc Công ty TNHH Tâm Quang Bảo cho biết: "Với mong muốn hoạt động với mục tiêu xây dựng thương hiệu, phát triển sản xuất và thương mại các sản phẩm chè đặc sản, uy tín, chất lượng cho người tiêu dùng. Hiện nay, với thời buổi công nghệ phát triển, doanh nghiệp cũng đã bắt nhịp với việc bán lẻ các sản phẩm chè qua các sàn thương mại điện tử, ứng dụng người dùng để tiếp cận được nhiều hơn với khách hàng. Qua 3 năm đẩy mạnh về lĩnh vực bán lẻ online doanh nghiệp gặp không ít khó khăn nhưng với ý chí và tâm huyết với ngành doanh nghiệp đã đưa được đến tay người tiêu dùng với những ấm trà chất lượng, và đã nhận về nhiều phản hồi tích cực".

Để tiếp tục hoạt động sản xuất hiệu quả, nâng cao thu nhập hơn nữa cho các thành viên và đảm bảo thực hiện hiệu quả tiêu chí tổ chức sản xuất và thương mại trong thời gian tới Công ty TNHH Tâm Quang Bảo với mong muốn sẽ đẩy mạnh liên kết sản xuất, ứng dụng công nghệ vào sản xuất và thương mại nhằm giảm chi phí, nâng cao khả năng cạnh tranh và xây dựng thương hiệu, phát triển bền vững để có những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Xuân Sỹ

Bạn đang đọc bài viết Doanh nghiệp "đặt hàng" hợp tác xã, nâng cao chất lượng sản phẩm chè. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Vấn nạn “thực phẩm bẩn”: Đến lúc không thể khoan nhượng
Mặc dù chế tài xử lý đối với vấn nạn kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, thực phẩm “bẩn” đã có; tuy nhiên, hàng loạt vụ thực phẩm “bẩn”, sữa giả liên tiếp được phát hiện, xử lý thời gian qua cho thấy tình trạng này vẫn không hề suy giảm.
Săn sale mùa nóng: Mẹo vặt giúp bạn tiết kiệm chưa từng có
Nắng nóng gay gắt, nhiệt độ tăng cao, và cũng là lúc các thương hiệu tung ra những đợt giảm giá hấp dẫn để kích cầu mua sắm mùa hè. Đây chính là thời điểm vàng để những "thợ săn sale" chuyên nghiệp trổ tài của mình. Nhưng làm sao để săn được những món hời thực sự trong rừng khuyến mãi đầy mê hoặc?
Mua sắm online: Làn sóng mới thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam
Trong những năm gần đây, mua sắm online đã không còn là khái niệm xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Từ các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, quần áo, đồ gia dụng cho đến những sản phẩm công nghệ cao, mọi thứ đều có thể được đặt mua chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh.
Trà đặc sản, cảm xúc riêng: Khi Phê La lắng nghe từng “Đồng Chill”
Phê La không chỉ là một thương hiệu trà, mà là hành trình khám phá và nâng tầm nông sản Việt. Với sự kết hợp giữa trà đặc sản và trải nghiệm cá nhân hóa, Phê La mang đến những tách trà đậm chất bản địa, lắng nghe từng cảm xúc, tạo nên một không gian thưởng thức đầy khác biệt.

Tin mới

Chống hàng giả, hàng nhái: Cuộc chiến chưa hồi kết
Vấn nạn hàng giả, hàng nhái từ lâu đã trở thành một "ung nhọt" nhức nhối trong nền kinh tế, không chỉ gây thiệt hại nặng nề cho doanh nghiệp chân chính và người tiêu dùng mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín quốc gia và môi trường kinh doanh lành mạnh.
Tỷ giá USD hôm nay (18/5): Đồng USD tiếp tục duy trì đà tăng
Tỷ giá USD hôm nay (18/5): Đồng USD mạnh lên vào phiên giao dịch cuối tuần sau khi dữ liệu kinh tế mới nhất cho thấy giá nhập khẩu phục hồi, trong khi tâm lý người tiêu dùng vẫn ở mức thấp, khi lo ngại về thuế quan tăng vọt, đưa đồng USD vào đà tăng tuần thứ tư liên tiếp.
Giá vàng đang “hạ nhiệt”: Có nên mua vào?
Trong khoảng 1 tuần trở lại đây, giá vàng trong nước đã giảm hơn 3 triệu đồng/lượng. Việc giá vàng liên tục giảm sâu đang khiến nhiều nhà đầu tư và người dân băn khoăn: “Liệu có nên mua vào ở thời điểm này?”.
Nhà đầu tư sắp đón "mưa" cổ tức
Mùa chi trả cổ tức hàng năm luôn thu hút sự quan tâm lớn từ các cổ đông, không chỉ vì khoản lợi nhuận nhận được mà còn bởi đây thường là thời điểm cổ phiếu tăng giá mạnh mẽ.