0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 25/07/2023 15:41 (GMT+7)

Doanh nghiệp "đặt hàng" hợp tác xã, nâng cao chất lượng sản phẩm chè

Theo dõi KT&TD trên

Doanh nghiệp vừa sản xuất chè Bát Tiên, các phẩm chè từ Shan tuyết cổ thụ, trà rừng hoang dã bên cạnh đó cũng ký kết hợp tác với các HTX chè uy tín sản xuất theo yêu cầu đặt hàng riêng nhằm đa dạng mẫu mã sản phẩm để khách hàng có nhiều lựa chọn.

Doanh nghiệp "đặt hàng" hợp tác xã, nâng cao chất lượng sản phẩm chè - Ảnh 1
Vùng chè nguyên liệu của  Công ty TNHH Tâm Quang Bảo
Vùng chè nguyên liệu của Công ty TNHH Tâm Quang Bảo

Thời tiết những năm gần đây vô cùng khắc nghiệt, khiến cho vùng nguyên liệu giảm sút về sản lượng. Thị trường trà nhiều biến động, kinh tế khó khăn khiến khách hàng cũng hạn chế mua sắm, nguồn trà từ nước ngoài du nhập vào trong nước khá nhiều, đã làm tăng tính cạnh tranh cao. Nhận thấy thị trường có nhiều biến động Công ty TNHH Tâm Quang Bảo (huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội) đã chuyển mình cho phù hợp với tình hình thực tế thị trường. Doanh nghiệp vừa sản xuất chè Bát Tiên, các phẩm chè từ Shan tuyết cổ thụ, trà rừng hoang dã bên cạnh đó cũng ký kết hợp tác với các HTX chè uy tín sản xuất theo yêu cầu đặt hàng riêng nhằm đa dạng mẫu mã sản phẩm để khách hàng có nhiều lựa chọn.

Doanh nghiệp "đặt hàng" hợp tác xã, nâng cao chất lượng sản phẩm chè - Ảnh 2
Sản phẩm chè ướp hoa nhài của  Công ty TNHH Tâm Quang Bảo
Sản phẩm chè ướp hoa nhài của Công ty TNHH Tâm Quang Bảo

Tất cả các quy trình chế biến chè đều phải tuân thủ quy định rõ ràng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn, tạo nên sự ổn định về chất lượng sản phẩm. Hiện nay, ngoài những sản phẩm chè chủ đạo từ Shan tuyết, Bát Tiên, thì doanh nghiệp còn có chè Ngọc Thúy, Chè cành, Chè Ngọc Thúy ướp hoa nhài đây là sản phẩm đa dạng hướng tới người tiêu dùng.

Với nguyên liệu chè và hoa nhài đều được trồng hoàn toàn hữu cơ, với hơn 7000m2 hoa nhài trồng và chăm sóc hoàn toàn tự nhiên, thời gian thu hái và ướp trà được các nhân công thợ lành nghề của HTX chè làm theo quy trình và thành phẩm đạt yêu cầu của doanh nghiệp, sản phẩm cũng đạt tiêu chuẩn Ocorp 4 sao.

Doanh nghiệp "đặt hàng" hợp tác xã, nâng cao chất lượng sản phẩm chè - Ảnh 3
Doanh nghiệp "đặt hàng" hợp tác xã, nâng cao chất lượng sản phẩm chè - Ảnh 4
Doanh nghiệp "đặt hàng" hợp tác xã, nâng cao chất lượng sản phẩm chè - Ảnh 5

Trao đổi với phóng viên, bà Khiếu Thị Tuyết Nhung - Giám đốc Công ty TNHH Tâm Quang Bảo cho biết: "Với mong muốn hoạt động với mục tiêu xây dựng thương hiệu, phát triển sản xuất và thương mại các sản phẩm chè đặc sản, uy tín, chất lượng cho người tiêu dùng. Hiện nay, với thời buổi công nghệ phát triển, doanh nghiệp cũng đã bắt nhịp với việc bán lẻ các sản phẩm chè qua các sàn thương mại điện tử, ứng dụng người dùng để tiếp cận được nhiều hơn với khách hàng. Qua 3 năm đẩy mạnh về lĩnh vực bán lẻ online doanh nghiệp gặp không ít khó khăn nhưng với ý chí và tâm huyết với ngành doanh nghiệp đã đưa được đến tay người tiêu dùng với những ấm trà chất lượng, và đã nhận về nhiều phản hồi tích cực".

Để tiếp tục hoạt động sản xuất hiệu quả, nâng cao thu nhập hơn nữa cho các thành viên và đảm bảo thực hiện hiệu quả tiêu chí tổ chức sản xuất và thương mại trong thời gian tới Công ty TNHH Tâm Quang Bảo với mong muốn sẽ đẩy mạnh liên kết sản xuất, ứng dụng công nghệ vào sản xuất và thương mại nhằm giảm chi phí, nâng cao khả năng cạnh tranh và xây dựng thương hiệu, phát triển bền vững để có những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Xuân Sỹ

Bạn đang đọc bài viết Doanh nghiệp "đặt hàng" hợp tác xã, nâng cao chất lượng sản phẩm chè. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Trà sữa cốm trân châu dẻo có gì khiến giới trẻ phát cuồng?
Trà sữa cốm trân châu dẻo là sự kết hợp độc đáo giữa hương cốm thanh mát, vị trà sữa béo ngậy và trân châu mềm dẻo tan trong miệng. Thức uống này không chỉ ngon miệng mà còn mang đậm dấu ấn ẩm thực Việt, chinh phục giới trẻ bằng sự mới lạ và tinh tế.
Trà và cà phê trong văn hóa đại chúng
Trà và cà phê không chỉ là những thức uống quen thuộc trong đời sống hàng ngày, mà còn đóng vai trò quan trọng trong văn hóa đại chúng trên toàn thế giới.
Iki Matcha Tàu Hủ & Iki Matcha Latte – Dấu ấn matcha mới từ KATINAT
Từ lâu, KATINAT đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm thức uống độc đáo. Với Iki Matcha Tàu Hủ và Iki Matcha Latte, KATINAT không chỉ giới thiệu hai thức uống mới mà còn mở ra một góc nhìn khác về sự kết hợp giữa matcha Nhật Bản và ẩm thực Việt.

Tin mới

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Thanh tra Chính phủ chỉ ra "điểm nghẽn" về phát triển nhà ở xã hội tại TP.HCM ​​​​​​​
Việc đầu tư nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) còn chậm, chưa đạt được mục tiêu đề ra, không đáp ứng được nhu cầu của người dân; các quỹ đất dành cho việc đầu tư NƠXH còn hạn hẹp, cơ chế để đầu tư còn chưa thu hút được nhiều nhà đầu tư tham gia.
Đâu là rào cản doanh nghiệp ứng dụng AI vào sản xuất?
Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang nhanh chóng trở thành một yếu tố then chốt. Nắm bắt kịp thời xu hướng đó, các doanh nghiệp Việt nhanh chóng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản xuất nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh.