0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 25/07/2023 15:41 (GMT+7)

Doanh nghiệp "đặt hàng" hợp tác xã, nâng cao chất lượng sản phẩm chè

Theo dõi KT&TD trên

Doanh nghiệp vừa sản xuất chè Bát Tiên, các phẩm chè từ Shan tuyết cổ thụ, trà rừng hoang dã bên cạnh đó cũng ký kết hợp tác với các HTX chè uy tín sản xuất theo yêu cầu đặt hàng riêng nhằm đa dạng mẫu mã sản phẩm để khách hàng có nhiều lựa chọn.

Doanh nghiệp "đặt hàng" hợp tác xã, nâng cao chất lượng sản phẩm chè - Ảnh 1
Vùng chè nguyên liệu của  Công ty TNHH Tâm Quang Bảo
Vùng chè nguyên liệu của Công ty TNHH Tâm Quang Bảo

Thời tiết những năm gần đây vô cùng khắc nghiệt, khiến cho vùng nguyên liệu giảm sút về sản lượng. Thị trường trà nhiều biến động, kinh tế khó khăn khiến khách hàng cũng hạn chế mua sắm, nguồn trà từ nước ngoài du nhập vào trong nước khá nhiều, đã làm tăng tính cạnh tranh cao. Nhận thấy thị trường có nhiều biến động Công ty TNHH Tâm Quang Bảo (huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội) đã chuyển mình cho phù hợp với tình hình thực tế thị trường. Doanh nghiệp vừa sản xuất chè Bát Tiên, các phẩm chè từ Shan tuyết cổ thụ, trà rừng hoang dã bên cạnh đó cũng ký kết hợp tác với các HTX chè uy tín sản xuất theo yêu cầu đặt hàng riêng nhằm đa dạng mẫu mã sản phẩm để khách hàng có nhiều lựa chọn.

Doanh nghiệp "đặt hàng" hợp tác xã, nâng cao chất lượng sản phẩm chè - Ảnh 2
Sản phẩm chè ướp hoa nhài của  Công ty TNHH Tâm Quang Bảo
Sản phẩm chè ướp hoa nhài của Công ty TNHH Tâm Quang Bảo

Tất cả các quy trình chế biến chè đều phải tuân thủ quy định rõ ràng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn, tạo nên sự ổn định về chất lượng sản phẩm. Hiện nay, ngoài những sản phẩm chè chủ đạo từ Shan tuyết, Bát Tiên, thì doanh nghiệp còn có chè Ngọc Thúy, Chè cành, Chè Ngọc Thúy ướp hoa nhài đây là sản phẩm đa dạng hướng tới người tiêu dùng.

Với nguyên liệu chè và hoa nhài đều được trồng hoàn toàn hữu cơ, với hơn 7000m2 hoa nhài trồng và chăm sóc hoàn toàn tự nhiên, thời gian thu hái và ướp trà được các nhân công thợ lành nghề của HTX chè làm theo quy trình và thành phẩm đạt yêu cầu của doanh nghiệp, sản phẩm cũng đạt tiêu chuẩn Ocorp 4 sao.

Doanh nghiệp "đặt hàng" hợp tác xã, nâng cao chất lượng sản phẩm chè - Ảnh 3
Doanh nghiệp "đặt hàng" hợp tác xã, nâng cao chất lượng sản phẩm chè - Ảnh 4
Doanh nghiệp "đặt hàng" hợp tác xã, nâng cao chất lượng sản phẩm chè - Ảnh 5

Trao đổi với phóng viên, bà Khiếu Thị Tuyết Nhung - Giám đốc Công ty TNHH Tâm Quang Bảo cho biết: "Với mong muốn hoạt động với mục tiêu xây dựng thương hiệu, phát triển sản xuất và thương mại các sản phẩm chè đặc sản, uy tín, chất lượng cho người tiêu dùng. Hiện nay, với thời buổi công nghệ phát triển, doanh nghiệp cũng đã bắt nhịp với việc bán lẻ các sản phẩm chè qua các sàn thương mại điện tử, ứng dụng người dùng để tiếp cận được nhiều hơn với khách hàng. Qua 3 năm đẩy mạnh về lĩnh vực bán lẻ online doanh nghiệp gặp không ít khó khăn nhưng với ý chí và tâm huyết với ngành doanh nghiệp đã đưa được đến tay người tiêu dùng với những ấm trà chất lượng, và đã nhận về nhiều phản hồi tích cực".

Để tiếp tục hoạt động sản xuất hiệu quả, nâng cao thu nhập hơn nữa cho các thành viên và đảm bảo thực hiện hiệu quả tiêu chí tổ chức sản xuất và thương mại trong thời gian tới Công ty TNHH Tâm Quang Bảo với mong muốn sẽ đẩy mạnh liên kết sản xuất, ứng dụng công nghệ vào sản xuất và thương mại nhằm giảm chi phí, nâng cao khả năng cạnh tranh và xây dựng thương hiệu, phát triển bền vững để có những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Xuân Sỹ

Bạn đang đọc bài viết Doanh nghiệp "đặt hàng" hợp tác xã, nâng cao chất lượng sản phẩm chè. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Trà gói pha sẵn trở thành lựa chọn mới của giới trẻ
Không cần ra quán, chỉ vài bước đơn giản, người dùng có thể tự pha ly trà sữa hay tách trà nóng ngay tại nhà. Sản phẩm trà gói pha sẵn đang dần chinh phục giới trẻ nhờ tiện lợi, giá cả dễ chịu, dù hương vị khó giữ trọn vẹn như thưởng thức tại cửa hàng.
Khám phá giá trị chống oxy hóa trong trà Shan Tuyết
Trà Shan Tuyết từ những cây chè cổ thụ vùng núi cao được xem là món quà quý của thiên nhiên. Trong từng búp trà ẩn chứa hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ tế bào, làm chậm quá trình lão hóa và duy trì sức khỏe lâu dài.
Vfresh: BST nước ép tươi cho lối sống khỏe mạnh
Khám phá Vfresh, bộ sưu tập nước ép trái cây tươi “3 không” của Vinamilk. Với 6 hương vị Cam, Nho, Táo, Dâu, Đào, Ổi, mỗi ly giữ trọn dưỡng chất và hương vị tự nhiên, mang đến trải nghiệm giải khát vừa ngon vừa khỏe.
Trà Sữa Muse Muse Môn: “Nàng thơ quốc dân” mới của Cheese Coffee
Cheese Coffee vừa ra mắt Trà Sữa Muse Muse Môn, khởi động bộ sưu tập Muse Muse mang đậm hơi thở châu Âu hiện đại. Lấy cảm hứng từ sáng tạo của thế hệ trẻ, dòng thức uống kết hợp tinh tế nguyên liệu Việt với nghệ thuật pha chế thời thượng, hứa hẹn trở thành lựa chọn yêu thích của giới trẻ thành thị.

Tin mới

Bánh Trung thu “cháy hàng” trên sàn thương mại điện tử, doanh số hơn 50 tỷ đồng
Chỉ trong một tháng, người tiêu dùng Việt đã đặt mua gần 800.000 chiếc bánh Trung thu qua các sàn TMĐT, với tổng giá trị giao dịch hơn 51 tỷ đồng. Đáng chú ý, TikTok Shop vươn lên dẫn đầu, vượt qua Shopee và nhiều nền tảng khác, cho thấy sự thay đổi rõ nét trong thói quen mua sắm mùa lễ hội.
Chống hàng giả trong thời số hóa
Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, cuộc chiến chống hàng giả đang bước vào một chương mới đầy thách thức. Nếu trước đây, hàng giả chủ yếu là những sản phẩm vật lý được làm nhái thô thiển, dễ nhận biết bằng mắt thường
Giá nhà tăng cao, gia đình trẻ ngại sinh con
Việc tăng giá nhà liên tục, vượt xa khả năng thu nhập của đại đa số người trẻ, đặt biệt ở các đô thị lớn đã tạo ra áp lực gánh nặng tài chính khổng lồ, chi phí sinh nuôi dạy con cái và sức ép tâm lý thay đổi kế hoạch sinh sản.