0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ ba, 25/07/2023 15:41 (GMT+7)

Doanh nghiệp "đặt hàng" hợp tác xã, nâng cao chất lượng sản phẩm chè

Theo dõi KT&TD trên

Doanh nghiệp vừa sản xuất chè Bát Tiên, các phẩm chè từ Shan tuyết cổ thụ, trà rừng hoang dã bên cạnh đó cũng ký kết hợp tác với các HTX chè uy tín sản xuất theo yêu cầu đặt hàng riêng nhằm đa dạng mẫu mã sản phẩm để khách hàng có nhiều lựa chọn.

Doanh nghiệp "đặt hàng" hợp tác xã, nâng cao chất lượng sản phẩm chè - Ảnh 1
Vùng chè nguyên liệu của  Công ty TNHH Tâm Quang Bảo
Vùng chè nguyên liệu của Công ty TNHH Tâm Quang Bảo

Thời tiết những năm gần đây vô cùng khắc nghiệt, khiến cho vùng nguyên liệu giảm sút về sản lượng. Thị trường trà nhiều biến động, kinh tế khó khăn khiến khách hàng cũng hạn chế mua sắm, nguồn trà từ nước ngoài du nhập vào trong nước khá nhiều, đã làm tăng tính cạnh tranh cao. Nhận thấy thị trường có nhiều biến động Công ty TNHH Tâm Quang Bảo (huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội) đã chuyển mình cho phù hợp với tình hình thực tế thị trường. Doanh nghiệp vừa sản xuất chè Bát Tiên, các phẩm chè từ Shan tuyết cổ thụ, trà rừng hoang dã bên cạnh đó cũng ký kết hợp tác với các HTX chè uy tín sản xuất theo yêu cầu đặt hàng riêng nhằm đa dạng mẫu mã sản phẩm để khách hàng có nhiều lựa chọn.

Doanh nghiệp "đặt hàng" hợp tác xã, nâng cao chất lượng sản phẩm chè - Ảnh 2
Sản phẩm chè ướp hoa nhài của  Công ty TNHH Tâm Quang Bảo
Sản phẩm chè ướp hoa nhài của Công ty TNHH Tâm Quang Bảo

Tất cả các quy trình chế biến chè đều phải tuân thủ quy định rõ ràng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn, tạo nên sự ổn định về chất lượng sản phẩm. Hiện nay, ngoài những sản phẩm chè chủ đạo từ Shan tuyết, Bát Tiên, thì doanh nghiệp còn có chè Ngọc Thúy, Chè cành, Chè Ngọc Thúy ướp hoa nhài đây là sản phẩm đa dạng hướng tới người tiêu dùng.

Với nguyên liệu chè và hoa nhài đều được trồng hoàn toàn hữu cơ, với hơn 7000m2 hoa nhài trồng và chăm sóc hoàn toàn tự nhiên, thời gian thu hái và ướp trà được các nhân công thợ lành nghề của HTX chè làm theo quy trình và thành phẩm đạt yêu cầu của doanh nghiệp, sản phẩm cũng đạt tiêu chuẩn Ocorp 4 sao.

Doanh nghiệp "đặt hàng" hợp tác xã, nâng cao chất lượng sản phẩm chè - Ảnh 3
Doanh nghiệp "đặt hàng" hợp tác xã, nâng cao chất lượng sản phẩm chè - Ảnh 4
Doanh nghiệp "đặt hàng" hợp tác xã, nâng cao chất lượng sản phẩm chè - Ảnh 5

Trao đổi với phóng viên, bà Khiếu Thị Tuyết Nhung - Giám đốc Công ty TNHH Tâm Quang Bảo cho biết: "Với mong muốn hoạt động với mục tiêu xây dựng thương hiệu, phát triển sản xuất và thương mại các sản phẩm chè đặc sản, uy tín, chất lượng cho người tiêu dùng. Hiện nay, với thời buổi công nghệ phát triển, doanh nghiệp cũng đã bắt nhịp với việc bán lẻ các sản phẩm chè qua các sàn thương mại điện tử, ứng dụng người dùng để tiếp cận được nhiều hơn với khách hàng. Qua 3 năm đẩy mạnh về lĩnh vực bán lẻ online doanh nghiệp gặp không ít khó khăn nhưng với ý chí và tâm huyết với ngành doanh nghiệp đã đưa được đến tay người tiêu dùng với những ấm trà chất lượng, và đã nhận về nhiều phản hồi tích cực".

Để tiếp tục hoạt động sản xuất hiệu quả, nâng cao thu nhập hơn nữa cho các thành viên và đảm bảo thực hiện hiệu quả tiêu chí tổ chức sản xuất và thương mại trong thời gian tới Công ty TNHH Tâm Quang Bảo với mong muốn sẽ đẩy mạnh liên kết sản xuất, ứng dụng công nghệ vào sản xuất và thương mại nhằm giảm chi phí, nâng cao khả năng cạnh tranh và xây dựng thương hiệu, phát triển bền vững để có những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Xuân Sỹ

Bạn đang đọc bài viết Doanh nghiệp "đặt hàng" hợp tác xã, nâng cao chất lượng sản phẩm chè. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

5 Tiệm bánh Trung thu nức tiếng Hà thành
Dù bánh Trung thu hiện đại với muôn vàn hương vị mới lạ ngày càng phổ biến, những thương hiệu bánh truyền thống tại Hà Nội vẫn giữ vững vị thế, thu hút đông đảo thực khách mỗi độ thu về.
Uống trà xanh như thế nào để có sức khỏe tốt?
Trà xanh là một thức uống phổ biến trong đời sống hàng ngày và đã trở thành một phần của văn hóa Việt Nam. Uống trà xanh mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhưng nếu không sử dụng đúng cách, nó cũng có thể gây hại.
Mưa lớn kéo dài, giá rau xanh tăng vọt
Mưa lớn kéo dài nhiều ngày nay khiến giá rau tại các chợ trên địa bàn Hà Nội rục rịch tăng giá. Trong đó, các loại rau ăn lá và rau gia vị có mức giá tăng mạnh nhất.
“Solo Economy”: Động lực mới của ngành F&B
Xu hướng sống độc thân đang ngày càng phổ biến trên toàn cầu, kéo theo sự thay đổi mạnh mẽ trong thói quen tiêu dùng. Ngành F&B, vốn dĩ tập trung vào phục vụ các gia đình truyền thống, đang phải nhanh chóng thích nghi để nắm bắt cơ hội từ "nền kinh tế độc thân" đang lên.

Tin mới

Đầu tư công cho cao tốc Quy Nhơn - Pleiku: Giải pháp tài chính bền vững?
Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku đang trở thành tâm điểm chú ý với đề xuất chuyển từ hình thức đầu tư đối tác công tư (PPP) sang đầu tư công. Quyết định này đã làm dấy lên nhiều câu hỏi về tính bền vững tài chính và hiệu quả của phương án đầu tư công trong việc triển khai các dự án giao thông
Giá vàng đắt nhất lịch sử: Thị trường nhiều ẩn số, cẩn trọng khi đầu cơ
Cùng với triển vọng tăng giá của vàng thế giới, giá vàng trong nước tuần qua cũng đã có nhiều phiên bật tăng và chinh phục mức cao nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia, người mua vẫn phải đối mặt với rủi ro trong một thị trường vàng còn nhiều "ẩn số".
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Liên danh 3 nhà thầu trúng gói thầu xây lắp 156 tỷ đồng tái định cư sân bay Long Thành
Gói thầu số 57 là gói thầu xây dựng và đảm bảo an toàn giao thông, cung cấp và lắp đặt thiết bị của Dự án thành phần xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật khu dân cư, tái định cư Lộc An - Bình Sơn (thuộc Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư sân bay Long Thành).