0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 26/06/2023 15:10 (GMT+7)

Amazon Prime Day 2023 sẽ trở lại vào ngày 11-12 tháng 7 tại 25 quốc gia

Theo dõi KT&TD trên

Đếm ngược chào đón Ngày hội mua sắm thường niên Amazon Prime Day 2023, từ 3 giờ sáng (EDT) ngày 11/7 và xuyên suốt ngày 12/7, khách hàng Prime sẽ có cơ hội thỏa sức mua sắm sản phẩm đến từ các thương hiệu và nhà bán hàng toàn cầu với mức giá ưu đãi chưa từng có trong năm nay.

Amazon Prime Day 2023 sẽ trở lại vào ngày 11-12 tháng 7 tại 25 quốc gia - Ảnh 1

Prime Day 2023 sẽ diễn ra tại 25 quốc gia, gồm: Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Úc, Áo, Bỉ, Brazil, Canada, Trung Quốc, Ai Cập, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Luxembourg, Mexico, Hà Lan, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Ả Rập Xê Út, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất và các thành viên Prime tại Ấn Độ sẽ tham gia mua sắm Prime Day diễn ra muộn hơn trong mùa hè này. Tại sự kiện, các đối tác bán hàng toàn cầu, trong đó có Việt Nam, sẽ có cơ hội quảng bá và bán sản phẩm của mình đến nhiều quốc gia hơn. Đồng thời, các thành viên Prime cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua sắm sản phẩm từ những thương hiệu quốc gia lẫn các đối tác bán hàng trên mọi danh mục sản phẩm.

Để đối tác bán hàng Việt Nam nắm bắt cơ hội kinh doanh trong mùa bán hàng cao điểm năm nay, Amazon Global Selling Việt Nam sẽ liên tục cập nhật thông tin về sự kiện Prime Day 2023, giới thiệu các công cụ và chương trình hiện có của Amazon để giúp nhà bán hàng trong việc quản lý hàng tồn kho, tối ưu vận hành và hậu cần, tận dụng lợi thế từ quảng cáo và xây dựng thương hiệu, cũng như thiết lập các chương trình ưu đãi, khuyến mại Prime Day để thu hút khách hàng hiệu quả.

"Prime Day luôn là mùa mua sắm đầy hấp dẫn đối với cả khách hàng lẫn nhà bán hàng trên Amazon. Các mùa Prime Day năm trước, sản phẩm từ các ngành hàng như trang trí nhà cửa, thiết bị nhà bếp, quà tặng và làm đẹp từ đối tác bán hàng Việt Nam đã tạo các kỷ lục bán hàng cao và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

Năm nay, chúng tôi kỳ vọng sẽ có thêm nhiều lựa chọn sản phẩm mới từ các nhà bán hàng Việt, với mức ưu đãi hấp dẫn hơn, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng Amazon Prime trên toàn thế giới", ông Gijae Seong, Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam, chia sẻ.

Ngay sau thông báo về sự trở lại của Prime Day 2023, Amazon Global Selling Việt Nam sẽ bắt đầu triển khai chuỗi sự kiện tại các thành phố lớn như Hà Nộ‌i, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, các chương trình livestream tập huấn trên Fanpage của Amazon Global Selling Việt Nam, xuất bản các nội dung đào tạo mới trên Học viện Nhà bán hàng để trang bị, đồng hành với các doanh nghiệp trong nước chuẩn bị tâm thế sẵn sàng và tận dụng tối đa các lợi ích của mùa mua sắm lớn.

Prime là chương trình gói thành viên của Amazon, cho phép tận hưởng nhiều lợi ích như: chương trình ưu đãi - giảm giá, tính tiện dụng và các nội dung giải trí. Hiện nay, Amazon có hơn 200 triệu thành viên Prime trả phí từ 25 quốc gia trên toàn thế giới. Các thành viên này được tiếp cận các chọn lựa sản phẩm đa dạng từ Amazon, các chương trình ưu đãi hấp dẫn và thời gian giao hàng nhanh chóng.

Trong mùa Prime Day 2022, các đối tác bán hàng bên thứ ba, bao gồm cả từ Việt Nam, đã thiết lập kỷ lục mới với mức tăng trưởng doanh thu vượt qua cả mảng kinh doanh bán lẻ của Amazon. Xuyên suốt sự kiện năm ngoái, hơn 300 triệu sản phẩm đã được bán ra cho các khách hàng Prime trên toàn cầu. Đặc biệt, có đến gần 80.000 sản phẩm với các ưu đãi Prime Day từ những nhà bán hàng Việt Nam đã được bán ra cho khách hàng Amazon trên thế giới.

PV

Bạn đang đọc bài viết Amazon Prime Day 2023 sẽ trở lại vào ngày 11-12 tháng 7 tại 25 quốc gia. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thêm cơ hội cho doanh nghiệp kích cầu tiêu dùng
Nhằm góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 8% trong năm 2025, TP. Hà Nội đang triển khai Chương trình Khuyến mại tập trung. Dự kiến, mức khuyến mại lên tới hơn 50% của khoảng 1.000 - 2.000 đơn vị tham gia sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, phục hồi và phát triển kinh tế.
An toàn thực phẩm – Lá chắn cho thương hiệu nông sản
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng, ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước những cơ hội và thách thức lớn. Sản phẩm nông nghiệp không chỉ phải cạnh tranh về chất lượng, giá cả mà còn phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm.
Thương mại điện tử: Rẻ thật hay chỉ là ảo giác khuyến mãi?
Trong làn sóng số hóa mạnh mẽ của thời đại 4.0, thương mại điện tử đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tiêu dùng của người Việt Nam. Từ những chiếc điện thoại thông minh đến nhu yếu phẩm hàng ngày, tất cả đều có thể được mua sắm chỉ với vài cú click chuột.

Tin mới

Méo mặt "ôm" đất chờ lên quận
Trước thông tin 5 huyện ngoại thành Hà Nội sắp lên quận, nhiều nhà ôm đất chờ tăng giá kiềm lời. Nay, sắp xếp địa phương 2 cấp, bỏ cấp trung gian (quận, huyện), nhà đầu tư đứng ngồi không yên.
Khi môi giới bất động sản bị ép “cắt máu”
Khi thị trường bất động sản trầm lắng, ít giao dịch, nghề môi giới cũng gặp nhiều khó khăn. Tình trạng người mua yêu cầu môi giới phải "cắt máu", trích lại một phần hoa hồng mới đồng ý ký hợp đồng mua bán ngày càng nhiều.