0922 281 189 [email protected]
Chủ nhật, 22/01/2023 13:26 (GMT+7)

Vì sao người dân đổ xô tới Vincom mua sắm dịp cận Tết?

Theo dõi KT&TD trên

Những ngày cận Tết, các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom càng chứng tỏ được sức hút và vị thế ông lớn trong ngành bán lẻ khi thu hút đông đảo khách hàng tới mua sắm.

Không khí mua sắm Tết những ngày cuối năm tại TTTM đang nhộn nhịp, hơn bao giờ hết. Ghi nhận tại hệ thống Vincom, các gian hàng gần như không còn chỗ trống, người dân tấp nập mua sắm từ quần áo thời trang, giày dép cho tới các nhu yếu phẩm…

Các TTTM Vincom chật kín khách những ngày cuối năm
Các TTTM Vincom chật kín khách những ngày cuối năm

Tết Nguyên đán luôn là thời điểm vàng trong năm, khi sức mua của người dân tăng mạnh nhất, hệ thống Vincom nhanh chóng nắm bắt cơ hội, chuẩn bị hội chợ và các gian hàng Tết từ rất sớm để đáp ứng được nhu cầu của người dân.

Hội chợ Tết “Mega Meow Fair” của hệ thống Vincom mỗi ngày đón hàng chục ngàn lượt khách tham quan, mua sắm.
Hội chợ Tết “Mega Meow Fair” của hệ thống Vincom mỗi ngày đón hàng chục ngàn lượt khách tham quan, mua sắm.
Các gian hàng hoa cây cảnh và đồ gia dụng, trang trí nhà nửa tấp nập người qua lại
Các gian hàng hoa cây cảnh và đồ gia dụng, trang trí nhà nửa tấp nập người qua lại

Hàng hoá dồi dào, các giỏ quà Tết, sản phẩm đặc sản địa phương… của các thương hiệu nổi tiếng, uy tín, đa dạng, phong phú từ chủng loại đến giá cả được ưu tiên bày bán, đem đến cho khách hàng vô vàn lựa chọn. Đây chính là một trong những lợi thế tạo nên sức hút của Vincom mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Đa dạng giỏ quà Tết, hàng hóa luôn sẵn sàng, đầy đủ mặt hàng siêu thị Winmart luôn là “nam châm” thu hút rất đông khách mua sắm dịp cuối năm
Đa dạng giỏ quà Tết, hàng hóa luôn sẵn sàng, đầy đủ mặt hàng siêu thị Winmart luôn là “nam châm” thu hút rất đông khách mua sắm dịp cuối năm
Các thương hiệu thời trang, phụ kiện vẫn đặc biệt “đắt sô”. Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%++ giúp khách hàng có thể mua sắm với giá tốt hiếm có
Các thương hiệu thời trang, phụ kiện vẫn đặc biệt “đắt sô”. Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%++ giúp khách hàng có thể mua sắm với giá tốt hiếm có
Các gian hàng gia dụng, nội thất như LocknLock, Vua nệm, Akemi,… cũng đón hàng ngàn lượt khách.
Các gian hàng gia dụng, nội thất như LocknLock, Vua nệm, Akemi,… cũng đón hàng ngàn lượt khách.
Các gian hàng gia dụng, nội thất như LocknLock, Vua nệm, Akemi,… cũng đón hàng ngàn lượt khách.

Luôn nắm bắt tâm lý và biết cách “chiều lòng” thượng đế cũng là một điểm cộng lớn của Vincom. Dự đoán trước sự choáng ngợp của khách hàng trước hàng ngàn mặt hàng và thương hiệu mùa Tết, năm nay, Vincom đã giúp “giải vây” cho công cuộc mua sắm bằng "trợ lý ảo" app MyVincom - nơi tổng hợp hàng ngàn ưu đãi và cập nhật nhanh nhất thông tin tại từng TTTM, giúp người dân có thể dễ dàng lựa chọn nhu cầu, tiết kiệm thời gian mua sắm.

Khách hàng chỉ cần lướt ứng dụng để chọn lựa những sản phẩm hay, giá tốt, ưu đãi sâu
Hàng ngàn khách hàng cũng giữ hoá đơn để thử vận may, nhận lì xì cùng chương trình “Vòng Meow may mắn”

Không chỉ sắm sửa được tất cả nhu yếu phẩm cho dịp Tết chỉ trong một địa điểm, các gia đình và nhóm bạn trẻ còn tranh thủ nghỉ ngơi, thư giãn với loạt hoạt động, sự kiện văn hoá và kích cầu mua sắm vô cùng hấp dẫn ngay tại các TTTM Vincom.

Đặc biệt, kỳ nghỉ Tết năm nay, một số gian hàng tại TTTM Vincom vẫn mở cửa xuyên Tết để đón khách tới vui chơi, giải trí. Các địa điểm yêu thích của giới trẻ như rạp chiếu phim: CGV, BHD Cineplex, Megastar… hay các thương hiệu cafe, nổi tiếng như: Highlands (Vincom Mega Mall Royal City); Starbucks, Koi The (Vincom Center Phạm Ngọc Thạch),… vẫn sẽ mở cửa xuyên Tết chào đón khách hàng.

Bạn đang đọc bài viết Vì sao người dân đổ xô tới Vincom mua sắm dịp cận Tết?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thêm cơ hội cho doanh nghiệp kích cầu tiêu dùng
Nhằm góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 8% trong năm 2025, TP. Hà Nội đang triển khai Chương trình Khuyến mại tập trung. Dự kiến, mức khuyến mại lên tới hơn 50% của khoảng 1.000 - 2.000 đơn vị tham gia sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, phục hồi và phát triển kinh tế.
An toàn thực phẩm – Lá chắn cho thương hiệu nông sản
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng, ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước những cơ hội và thách thức lớn. Sản phẩm nông nghiệp không chỉ phải cạnh tranh về chất lượng, giá cả mà còn phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm.
Thương mại điện tử: Rẻ thật hay chỉ là ảo giác khuyến mãi?
Trong làn sóng số hóa mạnh mẽ của thời đại 4.0, thương mại điện tử đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tiêu dùng của người Việt Nam. Từ những chiếc điện thoại thông minh đến nhu yếu phẩm hàng ngày, tất cả đều có thể được mua sắm chỉ với vài cú click chuột.

Tin mới

Hai tập đoàn lớn muốn đầu tư nhiều dự án BT tại TP.HCM
Sun Group và Tập đoàn Trường Hải (THACO) vừa có văn bản gửi UBND TP.HCM về việc đề xuất nghiên cứu đầu tư các dự án tại một số khu vực của TP.HCM, trong đó có dự án khu đô thị cảng Trường Thọ, các dự án dọc sông Sài Gòn, các dự án còn lại trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm và 2 tuyến đường sắt đô thị.
Giả danh giảng viên đại học lừa đảo "đặt hàng cho trường" chiếm đoạt tiền tỷ của bị hại
Lợi dụng lòng tin và nhu cầu kinh doanh, đối tượng đã mạo danh giảng viên đại học, giăng bẫy lừa đảo với chiêu trò "đặt hàng cho nhà trường". Với những đơn hàng giá trị lớn, yêu cầu mua hàng qua "đối tác" trung gian, chúng đã chiếm đoạt hàng tỷ đồng từ các công ty, hộ kinh doanh.