0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Chủ nhật, 11/08/2024 15:32 (GMT+7)

Top những thương hiệu trà sữa nhượng quyền giá rẻ nổi tiếng nhất hiện nay

Theo dõi KT&TD trên

Thị trường trà sữa tại Việt Nam luôn sôi động với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu mới. Trong đó, mô hình nhượng quyền giá rẻ đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư, đặc biệt là những người mới bắt đầu khởi nghiệp.

Dưới đây là top những thương hiệu trà sữa nhượng quyền giá rẻ nổi tiếng nhất hiện nay:

1. Mixue: Thương hiệu trà sữa "quốc dân"

Mixue có hơn 21.000 cửa hàng trên toàn cầu và hơn 350 cửa hàng tại Việt Nam, là một trong những thương hiệu trà sữa nhượng quyền giá rẻ được săn đón nhất hiện nay. Chi phí nhượng quyền Mixue dao động từ vài trăm triệu đến hơn 1 tỷ đồng, tùy thuộc vào quy mô và vị trí cửa hàng.

Top những thương hiệu trà sữa nhượng quyền giá rẻ nổi tiếng nhất hiện nay - Ảnh 1

2. Cooler City: Đối thủ đáng gờm của Mixue

Cooler City, thương hiệu kem và trà sữa mới nổi, đã nhanh chóng tạo được tiếng vang trên thị trường nhờ sự hậu thuẫn từ BODUO Holding Group. Với hơn 2.000 cửa hàng trên toàn thế giới, Cooler City là một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn kinh doanh trà sữa nhượng quyền giá rẻ. Tổng chi phí nhượng quyền Cooler City khoảng 800 triệu đồng, tùy thuộc vào quy mô cửa hàng.

Top những thương hiệu trà sữa nhượng quyền giá rẻ nổi tiếng nhất hiện nay - Ảnh 2

3. TocoToco: Thương hiệu trà sữa Việt Nam vươn tầm quốc tế

TocoToco, thương hiệu trà sữa Việt Nam với hơn 700 cửa hàng trên toàn quốc và sự hiện diện tại nhiều quốc gia khác, là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những người muốn kinh doanh trà sữa nhượng quyền. TocoToco không thu phí nhượng quyền thương hiệu, tổng chi phí nhượng quyền chỉ 345 triệu đồng.

4. Bobapop: Thương hiệu trà sữa tiên phong tại Việt Nam

Bobapop, thương hiệu trà sữa nhượng quyền đầu tiên tại Việt Nam, vẫn tiếp tục mở rộng tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Chi phí nhượng quyền Bobapop là 1 tỷ đồng, cộng thêm các chi phí khác như thuê mặt bằng, đầu tư thiết bị, nguyên liệu và nhân công.

Top những thương hiệu trà sữa nhượng quyền giá rẻ nổi tiếng nhất hiện nay - Ảnh 3

5. Đô Đô: Trà sữa take-away đồng giá hấp dẫn

Đô Đô, thương hiệu trà sữa take-away đồng giá đầu tiên tại miền Bắc, thu hút khách hàng bằng mức giá phải chăng chỉ từ 21.000 đồng/ly. Tổng chi phí nhượng quyền Đô Đô khoảng 400-500 triệu đồng.

6. Te Amo: "Một vốn bốn lời"

Te Amo, thương hiệu trà sữa với menu đa dạng và giá cả phải chăng, tự tin khẳng định mô hình nhượng quyền của mình là "một vốn bốn lời". Tổng chi phí nhượng quyền Te Amo là 369 triệu đồng, bao gồm chi phí nhượng quyền thương hiệu, đào tạo, marketing và thiết bị.

Top những thương hiệu trà sữa nhượng quyền giá rẻ nổi tiếng nhất hiện nay - Ảnh 4

7. Nọng: Trà sữa Gen Z

Nọng, thương hiệu trà sữa hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên, hấp dẫn khách hàng bằng menu đa dạng, topping phong phú và giá cả phải chăng. Chi phí nhượng quyền Nọng tối thiểu là 80 triệu đồng cho 3 năm hợp đồng, cộng thêm các chi phí đầu tư ban đầu và định kỳ.

Kinh doanh trà sữa nhượng quyền giá rẻ mang đến nhiều cơ hội thành công nhưng cũng đi kèm với những thách thức nhất định. Bằng cách cân nhắc kỹ lưỡng lợi ích và thách thức, lựa chọn thương hiệu phù hợp và chuẩn bị kỹ lưỡng, bạn có thể biến giấc mơ kinh doanh trà sữa thành hiện thực. Hãy nghiên cứu kỹ thị trường, đối tượng khách hàng mục tiêu và xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết để tăng cơ hội thành công.

Bảo An

Bạn đang đọc bài viết Top những thương hiệu trà sữa nhượng quyền giá rẻ nổi tiếng nhất hiện nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Ngành thủy sản “gặp khó” sau bão Yagi
Cơn bão số 3 (bão Yagi) đã gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho ngành thủy sản Việt Nam, đặc biệt tại các tỉnh miền Bắc. “Trắng biển” là từ ngữ được ngư dân các vùng biển Vân Đồn, Cẩm Phả, Quảng Yên, Hạ Long… miêu tả về những mất mát của người nuôi trồng thuỷ sản sau khi bão đi qua.
Tiêu hủy 3.600 chiếc bánh bông lan sầu riêng không rõ nguồn gốc xuất xứ
Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Nghệ An đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Nguyễn Đức Thủy có địa chỉ tại thôn Lệ Xá, xã Vũ Xá, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ đồng thời buộc tiêu hủy toàn bộ hàng hóa vi phạm.

Tin mới

Nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm khắc phục hậu quả bão số 3, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 143/NQ-CP ngày 17/9/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3 (Yagi), nhanh chóng ổn định tình hình nhân dân, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh, tích cực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát tốt lạm phát.
Ngành thủy sản “gặp khó” sau bão Yagi
Cơn bão số 3 (bão Yagi) đã gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho ngành thủy sản Việt Nam, đặc biệt tại các tỉnh miền Bắc. “Trắng biển” là từ ngữ được ngư dân các vùng biển Vân Đồn, Cẩm Phả, Quảng Yên, Hạ Long… miêu tả về những mất mát của người nuôi trồng thuỷ sản sau khi bão đi qua.