0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 17/10/2023 08:14 (GMT+7)

Starbucks Việt Nam: 10 năm phát triển bền vững nhờ 3 trụ cột

Theo dõi KT&TD trên

Trong 10 năm qua, Starbucks Vietnam đã ghi dấu ấn sâu sắc trên bản đồ cà phê Việt Nam. Nhờ sự tập trung vào sản phẩm, giá trị văn hóa bản địa và đầu tư mạnh vào con người, họ đã phát triển mạnh mẽ và đánh bại nhiều khó khăn trong thị trường đầy biến động.

Trong bối cảnh thị trường F&B Việt Nam gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19, Starbucks Việt Nam vẫn ghi nhận sự tăng trưởng "ngược dòng". Điều này cho thấy sức hút của thương hiệu cà phê quốc tế này đối với người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ ra mắt nhiều sản phẩm mới, Starbucks còn nỗ lực mở rộng thêm các cửa hàng trên khắp Việt Nam, với dấu ấn 100 cửa hàng vào tháng 9/2023.

Để đạt được thành công này, Starbucks Việt Nam đã xây dựng cho mình 3 trụ cột phát triển bền vững, bao gồm: tập trung sản phẩm, hòa quyện văn hóa bản địa và đầu tư con người.

Tập trung sản phẩm

Starbucks Việt Nam luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài việc mang đến những món đồ uống thơm ngon, Starbucks Việt Nam còn nỗ lực tôn trọng văn hóa bản địa. Thương hiệu này đã không ít lần giới thiệu từ dòng cà phê Starbucks Reserve Vietnam Da Lat cho đến hạt cà phê Arabica tinh tế được thu mua tại bản địa. Điều này đã tạo nên giá trị di sản đầy tự hào cho người Việt Nam.

Starbucks Việt Nam: 10 năm phát triển bền vững nhờ 3 trụ cột - Ảnh 1

Trong đợt khai trương cửa hàng thứ 100, Starbucks Việt Nam tiếp tục ra mắt dòng cà phê Starbucks Reserve Vietnam Dung K'Nớ, một lần nữa khẳng định mục tiêu mang nền văn hóa cà phê Việt vươn tầm quốc tế.

Hòa quyện văn hóa bản địa

Starbucks Việt Nam luôn tôn vinh văn hóa cà phê Việt Nam thông qua các sản phẩm và hoạt động của mình. Không gian cửa hàng Starbucks Việt Nam được thiết kế mang đậm dấu ấn văn hóa Việt, tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc cho khách hàng. Ngoài ra, Starbucks Việt Nam còn triển khai nhiều hoạt động cộng đồng, đóng góp cho xã hội Việt Nam. Thương hiệu này đã giới thiệu dòng cà phê Starbucks Reserve Vietnam Dung K'Nớ, một lần nữa khẳng định mục tiêu mang nền văn hóa cà phê Việt vươn tầm quốc tế.

Đầu tư con người

Starbucks Việt Nam coi trọng con người là yếu tố then chốt cho sự phát triển bền vững. Starbucks Việt Nam cung cấp các khóa đào tạo và hỗ trợ cho cộng sự trong công việc và quá trình thăng tiến sự nghiệp nhằm thúc đẩy văn hóa học hỏi, phát triển. Starbucks Việt Nam cũng xây dựng môi trường làm việc mang tính hòa hợp, phát triển và quan tâm chăm sóc toàn diện cho cộng sự.

Starbucks Việt Nam: 10 năm phát triển bền vững nhờ 3 trụ cột - Ảnh 2

Hành trình 10 năm của Starbucks Vietnam không chỉ là về cà phê, mà còn về con người. Họ đã xây dựng môi trường làm việc thân thiện, phát triển và chăm sóc cho hơn 1.200 cộng sự. Các barista của họ không chỉ pha chế cà phê mà còn tạo ra những câu chuyện đáng nhớ cho khách hàng, thể hiện tâm huyết và nỗ lực không ngừng.

Với 3 trụ cột phát triển bền vững, Starbucks Việt Nam đã ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc trong 10 năm qua. Cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Starbucks Việt Nam đã trở thành một trong những thương hiệu cà phê được yêu thích nhất tại Việt Nam. Thương hiệu này đã góp phần nâng tầm cà phê Việt Nam và tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động trong ngành.

Bảo Anh

Bạn đang đọc bài viết Starbucks Việt Nam: 10 năm phát triển bền vững nhờ 3 trụ cột. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nhà đầu tư mắc kẹt với dự án vướng pháp lý
Nhiều năm qua, hàng loạt dự án bất động sản vướng mắc về pháp lý đã khiến nhiều nhà đầu tư rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan, không chỉ bị "chôn" vốn, họ còn phải gánh thêm chi phí lãi vay....
Đổi mới sáng tạo – Bệ phóng cho kinh tế tư nhân
Trong kỷ nguyên số và tri thức, đổi mới sáng tạo đã trở thành động lực then chốt cho sự phát triển của doanh nghiệp. Đặc biệt với khu vực kinh tế tư nhân, đây chính là bệ phóng giúp doanh nghiệp vượt khó, nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định vị thế bền vững trên thị trường.
SeABank tiếp tục được Moody’s xếp hạng Ba3
Moody’s Ratings vừa công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm đối với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB), giữ nguyên mức Ba3 cho danh mục Tiền gửi dài hạn, B1 cho xếp hạng tín dụng cơ sở (BCA) và triển vọng phát triển Ổn định.

Tin mới

Người giữ hồn Trung thu truyền thống
Trong căn nhà nhỏ nằm sâu trong một con ngõ tại làng Bá Dương Nội, xã Ô Diên, Hà Nội, những sản phẩm gắn liền với Tết Trung thu xưa như ông tiến sĩ giấy, ông đánh gậy múa rối, đèn kéo quân, diều sáo rực rỡ được bày biện khắp nơi.
Vfresh: BST nước ép tươi cho lối sống khỏe mạnh
Khám phá Vfresh, bộ sưu tập nước ép trái cây tươi “3 không” của Vinamilk. Với 6 hương vị Cam, Nho, Táo, Dâu, Đào, Ổi, mỗi ly giữ trọn dưỡng chất và hương vị tự nhiên, mang đến trải nghiệm giải khát vừa ngon vừa khỏe.