0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 31/08/2023 12:41 (GMT+7)

Siêu thị, trung tâm thương mại giảm giá sâu dịp lễ 2/9

Theo dõi KT&TD trên

Dịp Quốc khánh 2/9 năm nay người lao động trên cả nước được nghỉ 4 ngày, tận dụng kỳ nghỉ dài này, các nhà bán lẻ cho biết đã lên kế hoạch chuẩn bị sẵn nguồn hàng, đồng thời thực hiện giảm giá mạnh để thu hút khách mua sắm.

Tại các hệ thống siêu thị lớn như Co.opmart, Emart, WinMart/WinMart+… các nhà bán lẻ này đều đang thực hiện giảm giá từ 15% đến trên 50% cho hàng chục ngàn sản phẩm.

BRG mart triển khai chương trình mừng Quốc khánh 2/9 khuyến mại tới 50% từ ngày 25/8 tới 7/9/2023, với hàng nghìn sản phẩm là thực phẩm tươi sống, thực phẩm đã qua chế biến, đồ uống, trái cây, đồ khô, gia vị… Ngoài ra, hệ thống bán lẻ của BRG còn có các chương trình giảm giá chuyên biệt để chào đón mùa thu với nhiều mặt hàng giảm giá đến 50% so với ngày thường.

Cụ thể, BRGMart giảm giá từ 25 - 50% đối với các mặt hàng trái cây trong nước và nhập khẩu. Thực phẩm cũng giảm sâu như đùi tỏi gà Mỹ giảm 32% từ 69.000 đồng xuống còn 46.900 đồng; thịt bắp heo CP giảm 5% từ 160.000 đồng/1kg xuống còn 151.900 đồng; gạo thơm đặc sản ST 25 giảm 49% từ 249.000 đồng/5kg xuống còn 126.500 đồng/5kg…

Siêu thị trung tâm thương mại giảm giá sâu dịp lễ 29

Tại hệ thống siêu thị của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… đang giảm giá trên 50% cho 21.000 sản phẩm như thực phẩm, thực phẩm công nghệ, đồ dùng gia đình… Chương trình “Ngôi sao hàng Việt”, được Saigon Co.op triển khai kéo dài từ 24/8 đến 13/9/2023. Hệ thống này đã tăng lượng hàng từ 20-30% so với ngày thường để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.

Chào mừng Quốc khánh 2/9, hệ thống đại siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc triển khai chương trình "Tự hào Việt Nam - Mừng Quốc khánh 2-9", giảm giá đến 50%, áp dụng từ nay đến hết ngày 6/9. Đáng chú ý, trong đó là giảm giá với nhóm hàng thực phẩm đáp ứng nhu cầu tổ chức tiệc cùng gia đình và bạn bè, như rau, củ, quả, thịt bò, gà, lợn, cá hồi, cua biển…

Ngoài ra, siêu thị này còn giảm giá với nhóm thực phẩm chế biến trong ngày với mức giảm lên đến 33%, trái cây nhập khẩu mức giảm là 13%; bánh kẹo ngọt giảm giá đến 35% hoặc mua 3 tặng 1; nước ngọt, đồ uống giảm đến 48%...

Cùng đó là chương trình giảm giá lên đến 50% với hàng trăm sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh, đồ gia dụng, thời trang, trang trí nhà cửa cho đến ngành hàng thực phẩm tươi sống…

Siêu thị trung tâm thương mại giảm giá sâu dịp lễ 29

Nhà bán lẻ WinCommerce cũng triển khai chương trình “Ưu đãi lớn, mừng đại lễ”, áp dụng từ ngày 24/8 - 6/9/2023, tập trung ưu đãi cho các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống, trái cây nhập khẩu trực tiếp... với mức khuyến mãi lên tới 50%.

Theo đại diện WinCommerce, dự báo trong những ngày nghỉ lễ nhu cầu mua sắm sẽ tăng hơn nên WinCommerce chủ động lên kế hoạch từ sớm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm của khách hàng. Đồng thời, doanh nghiệp cũng đàm phán với các nhà cung cấp trên cơ sở hợp đồng dài hạn để đảm bảo sản lượng nhập vào luôn lớn, ổn định và chủ động điều phối nguồn hàng phân phối trong hệ thống.

Hệ thống siêu thị Aeon cũng dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn, giảm giá từ 20-50%; các sản phẩm đồ gia dụng, điện máy từ các thương hiệu Tefal, Energizer, Toshiba, Sony... được giảm giá đến 50%.

Hệ thống Emart cho biết đã chuẩn bị hàng hóa dồi dào và thực hiện khuyến mãi mạnh tay hơn các năm trước, trong đó có mặt hàng được giảm tối đa để hưởng ứng chương trình khuyến mại tập trung năm 2023 của Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh. Theo nhà bán lẻ này, sức mua năm nay dự báo yếu hơn 2 năm trước bởi ảnh hưởng suy thoái kinh tế nên thu nhập của người dân giảm. Do vậy siêu thị đã chủ động giảm giá để vừa trợ giá tiêu dùng, vừa kích thích sức mua.

Việc siêu thị đưa ra chương trình giảm giá sâu vào dịp 2/9 với kỳ vọng thu hút được đông khách. Đây cũng là một trong những mùa cao điểm trong năm của siêu thị đảm bảo doanh thu. Hiện tại, sức mua tại các siêu thị, trung tâm thương mại khá ổn định. Dự báo, sức mua sẽ tăng mạnh vào dịp cuối tuần, khi người tiêu dùng được nghỉ lễ dài ngày.

Trung Anh (t/h)

Bạn đang đọc bài viết Siêu thị, trung tâm thương mại giảm giá sâu dịp lễ 2/9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Trà sữa cốm trân châu dẻo có gì khiến giới trẻ phát cuồng?
Trà sữa cốm trân châu dẻo là sự kết hợp độc đáo giữa hương cốm thanh mát, vị trà sữa béo ngậy và trân châu mềm dẻo tan trong miệng. Thức uống này không chỉ ngon miệng mà còn mang đậm dấu ấn ẩm thực Việt, chinh phục giới trẻ bằng sự mới lạ và tinh tế.
Trà và cà phê trong văn hóa đại chúng
Trà và cà phê không chỉ là những thức uống quen thuộc trong đời sống hàng ngày, mà còn đóng vai trò quan trọng trong văn hóa đại chúng trên toàn thế giới.
Iki Matcha Tàu Hủ & Iki Matcha Latte – Dấu ấn matcha mới từ KATINAT
Từ lâu, KATINAT đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm thức uống độc đáo. Với Iki Matcha Tàu Hủ và Iki Matcha Latte, KATINAT không chỉ giới thiệu hai thức uống mới mà còn mở ra một góc nhìn khác về sự kết hợp giữa matcha Nhật Bản và ẩm thực Việt.

Tin mới

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Thanh tra Chính phủ chỉ ra "điểm nghẽn" về phát triển nhà ở xã hội tại TP.HCM ​​​​​​​
Việc đầu tư nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) còn chậm, chưa đạt được mục tiêu đề ra, không đáp ứng được nhu cầu của người dân; các quỹ đất dành cho việc đầu tư NƠXH còn hạn hẹp, cơ chế để đầu tư còn chưa thu hút được nhiều nhà đầu tư tham gia.
Đâu là rào cản doanh nghiệp ứng dụng AI vào sản xuất?
Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang nhanh chóng trở thành một yếu tố then chốt. Nắm bắt kịp thời xu hướng đó, các doanh nghiệp Việt nhanh chóng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản xuất nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh.