Sản phẩm 99 nghìn trên gian hàng "quý tộc" của Thái Công có gì đặc biệt?
Chưa đầy 1 ngày sau phiên livestream, nhiều người vào mua sản phẩm 99k của Thái Công đã phát hiện ra giỏ hàng trên TikTok không còn một sản phẩm nào.
Sản phẩm "cháy hàng" sau ngày đầu livestream
NTK Thái Công lần đầu livestream bán hàng trên TikTok Shop vào ngày 9/1 đã gây sốt CĐM. Kết thúc phiên livestream, Thái Công được xếp hạng vào top “creator TikTok” tại Việt Nam với con số thống kê ấn tượng: Hastag #ThaicongTV đạt gần 1 tỷ lượt xem; 4,2 triệu lượt gửi tim; 1,7 triệu lượt xem; 46,6 nghìn số người xem trực tiếp; 94 nghìn lượt bình luận; 25 nghìn lượt chia sẻ. Thậm chí, các sản phẩm của ông trong gian hàng TikTok tạm "bay màu" do số lượng bán ra quá nhiều.
Đặc biệt, trong phiên livestream này, bên cạnh những sản phẩm có giá cao ngất ngưởng thì còn có cả sản phẩm giá chỉ 99k để ai cũng có cơ hội mua được.
Tuy nhiên, chưa đầy 1 ngày sau phiên livestream, nhiều người vào mua hàng đã phát hiện ra giỏ hàng trên TikTok của Thái Công không còn một sản phẩm nào.
Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận tò mò về lý do của việc giỏ hàng Thái Công bất ngờ biến mất. Một số dự đoán rằng có thể ekip của Thái Công chỉ tạm khoá giỏ hàng sau khi lượng đơn hàng mua túi đạt mức giới hạn.
Được biết, trong phiên livestream vừa qua của Thái Công, NTK đã tung ra sản phẩm có giá 99k, là một chiếc túi có in câu "khẩu hiệu" được NTK liên tục gửi gắm những ngày qua là "kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm". Đặc biệt, chiếc túi này còn được Thái Công trực tiếp ký tên, được xem như "bản gốc".
Với giá trị như vậy, mà giá lại chỉ có 99k là đã có thể trở thành khách hàng của Thái Công nên rất nhiều người đã nhanh chóng đặt hàng. Và điều này được dự đoán chính là nguyên nhân mà Thái Công tạm đóng giỏ hàng. Nhiều cư dân mạng cũng lo lắng NTK phải ký một lượng túi lớn cũng sẽ rất vất vả.
Slogan "Kiến thức - Kinh Nghiệm - Trải Nghiệm" trở thành trào lưu
Về ý tưởng bán chiếc túi đặc biệt này, NTK Thái Công cho biết: "Tôi thông báo sẽ mở buổi livestream đầu tiên, nhiều người phản hồi rằng họ chỉ có thể xem mà không mua được. Tôi mới nghĩ cách tạo ra sản phẩm vừa cá tính, cá nhân hóa của tôi mà ai cũng có thể sở hữu.
Và tôi mới nghĩ đến một cái túi xách để đựng đồ có thiết kế đơn giản màu trắng, in slogan của tôi “Kiến thức - Kinh Nghiệm - Trải Nghiệm”. Tôi muốn với sản phẩm này, ai cũng có thể mua được, ai cũng có thể trở thành khách hàng của tôi nên giá chỉ 99.000 VNĐ.
Đặc biệt, tôi muốn ký tên lên nhằm gửi gắm đến “fan”, đặc biệt là những bạn trẻ rằng: Muốn phát triển bản thân thì hãy tạo ra kiến thức. Hay như họ có thể dạy con: 'Nếu muốn thành công, giàu có như Thái Công thì cần kiến thức'... Vì thế, tôi muốn tạo ra một sản phẩm mà người ta sử dụng thường xuyên, mỗi ngày để người ta nhớ đến kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm. Điều này giúp nhiều người phát triển bản thân. Chiếc túi xách còn được tôi ký tên trực tiếp lên trên đó".
Đến thời điểm hiện tại đã có gần 600 chiếc túi được bán ra. Quả thực, với mức giá bình dân như vậy thì bất kỳ ai cũng có thể chi tiền để sở hữu.
Anh Thư