0922 281 189 [email protected]
Thứ sáu, 12/01/2024 15:46 (GMT+7)

Sản phẩm 99 nghìn trên gian hàng "quý tộc" của Thái Công có gì đặc biệt?

Theo dõi KT&TD trên

Chưa đầy 1 ngày sau phiên livestream, nhiều người vào mua sản phẩm 99k của Thái Công đã phát hiện ra giỏ hàng trên TikTok không còn một sản phẩm nào.

Sản phẩm "cháy hàng" sau ngày đầu livestream

NTK Thái Công lần đầu livestream bán hàng trên TikTok Shop vào ngày 9/1 đã gây sốt CĐM. Kết thúc phiên livestream, Thái Công được xếp hạng vào top “creator TikTok” tại Việt Nam với con số thống kê ấn tượng: Hastag #ThaicongTV đạt gần 1 tỷ lượt xem; 4,2 triệu lượt gửi tim; 1,7 triệu lượt xem; 46,6 nghìn số người xem trực tiếp; 94 nghìn lượt bình luận; 25 nghìn lượt chia sẻ. Thậm chí, các sản phẩm của ông trong gian hàng TikTok tạm "bay màu" do số lượng bán ra quá nhiều.

Đặc biệt, trong phiên livestream này, bên cạnh những sản phẩm có giá cao ngất ngưởng thì còn có cả sản phẩm giá chỉ 99k để ai cũng có cơ hội mua được.

Sản phẩm 99 nghìn trên gian hàng "quý tộc" của Thái Công có gì đặc biệt? - Ảnh 1

Tuy nhiên, chưa đầy 1 ngày sau phiên livestream, nhiều người vào mua hàng đã phát hiện ra giỏ hàng trên TikTok của Thái Công không còn một sản phẩm nào.

Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận tò mò về lý do của việc giỏ hàng Thái Công bất ngờ biến mất. Một số dự đoán rằng có thể ekip của Thái Công chỉ tạm khoá giỏ hàng sau khi lượng đơn hàng mua túi đạt mức giới hạn.

Được biết, trong phiên livestream vừa qua của Thái Công, NTK đã tung ra sản phẩm có giá 99k, là một chiếc túi có in câu "khẩu hiệu" được NTK liên tục gửi gắm những ngày qua là "kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm". Đặc biệt, chiếc túi này còn được Thái Công trực tiếp ký tên, được xem như "bản gốc".

Với giá trị như vậy, mà giá lại chỉ có 99k là đã có thể trở thành khách hàng của Thái Công nên rất nhiều người đã nhanh chóng đặt hàng. Và điều này được dự đoán chính là nguyên nhân mà Thái Công tạm đóng giỏ hàng. Nhiều cư dân mạng cũng lo lắng NTK phải ký một lượng túi lớn cũng sẽ rất vất vả.

Slogan "Kiến thức - Kinh Nghiệm - Trải Nghiệm" trở thành trào lưu

Về ý tưởng bán chiếc túi đặc biệt này, NTK Thái Công cho biết: "Tôi thông báo sẽ mở buổi livestream đầu tiên, nhiều người phản hồi rằng họ chỉ có thể xem mà không mua được. Tôi mới nghĩ cách tạo ra sản phẩm vừa cá tính, cá nhân hóa của tôi mà ai cũng có thể sở hữu.

Và tôi mới nghĩ đến một cái túi xách để đựng đồ có thiết kế đơn giản màu trắng, in slogan của tôi “Kiến thức - Kinh Nghiệm - Trải Nghiệm”. Tôi muốn với sản phẩm này, ai cũng có thể mua được, ai cũng có thể trở thành khách hàng của tôi nên giá chỉ 99.000 VNĐ.

Đặc biệt, tôi muốn ký tên lên nhằm gửi gắm đến “fan”, đặc biệt là những bạn trẻ rằng: Muốn phát triển bản thân thì hãy tạo ra kiến thức. Hay như họ có thể dạy con: 'Nếu muốn thành công, giàu có như Thái Công thì cần kiến thức'... Vì thế, tôi muốn tạo ra một sản phẩm mà người ta sử dụng thường xuyên, mỗi ngày để người ta nhớ đến kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm. Điều này giúp nhiều người phát triển bản thân. Chiếc túi xách còn được tôi ký tên trực tiếp lên trên đó".

Đến thời điểm hiện tại đã có gần 600 chiếc túi được bán ra. Quả thực, với mức giá bình dân như vậy thì bất kỳ ai cũng có thể chi tiền để sở hữu.

Anh Thư

Bạn đang đọc bài viết Sản phẩm 99 nghìn trên gian hàng "quý tộc" của Thái Công có gì đặc biệt?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đâu là rào cản doanh nghiệp ứng dụng AI vào sản xuất?
Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang nhanh chóng trở thành một yếu tố then chốt. Nắm bắt kịp thời xu hướng đó, các doanh nghiệp Việt nhanh chóng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản xuất nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh.
Quỹ Nhà ở Quốc gia “tiếp nguồn hy vọng” cho người thu nhập thấp
Bộ Xây dựng hiện đang nghiên cứu, rà soát để đề xuất giải pháp thành lập Quỹ nhà ở quốc gia. Và đến nay, Bộ Xây dựng đã chủ động giao đơn vị chuyên môn khẩn trương nghiên cứu từ các kinh nghiệm quốc tế, rà soát các quy định pháp luật hiện hành và đề xuất giải pháp triển khai.

Tin mới

Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Thanh tra Chính phủ chỉ ra "điểm nghẽn" về phát triển nhà ở xã hội tại TP.HCM ​​​​​​​
Việc đầu tư nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) còn chậm, chưa đạt được mục tiêu đề ra, không đáp ứng được nhu cầu của người dân; các quỹ đất dành cho việc đầu tư NƠXH còn hạn hẹp, cơ chế để đầu tư còn chưa thu hút được nhiều nhà đầu tư tham gia.
Đâu là rào cản doanh nghiệp ứng dụng AI vào sản xuất?
Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang nhanh chóng trở thành một yếu tố then chốt. Nắm bắt kịp thời xu hướng đó, các doanh nghiệp Việt nhanh chóng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản xuất nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh.
Giá vàng cao chót vót, nên mua hay bán?
Trong phiên giao dịch sáng nay (2/4), giá vàng miếng SJC đang được các thương hiệu niêm yết ở ngưỡng 99,4 - 102,1 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Chênh lệch ở ngưỡng 2,7 triệu đồng/lượng.
Chủ nhân “penthouse mặt đất” tại Vinhomes Global Gate hưởng trọn lợi thế khi kinh tế Expo thức giấc
Sau khi Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc gia - The Grand Expo hoàn thành vào tháng 7/2025, những căn “penthouse mặt đất” đầu tiên tại Vinhomes Global Gate cũng được bàn giao, giúp chủ sở hữu có cơ hội hưởng trọn lợi thế khi nền kinh tế Expo trị giá nhiều tỷ USD “thức giấc”.