0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 04/03/2024 14:21 (GMT+7)

Quảng Nam: Kiểm tra, xử phạt tài khoản bán hàng có dấu hiệu nhập lậu, không rõ nguồn gốc trên FB

Theo dõi KT&TD trên

Qua thời gian giám sát theo dõi, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Nam phát hiện tài khoản Facebook “Thanh Hưng” đang kinh doanh bán hàng qua mạng xã hội có dấu hiệu vi phạm kinh doanh hàng hóa nhập lậu, hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, Đội QLTT số 1 đã xác định được trang Facebook Thanh Hưng, địa chỉ thôn Bích Trung, xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam đang hoạt động kinh doanh buôn bán online hàng hóa là giày, dép, hàng may mặc, đồ gia dụng các loại... do ông Nguyễn Thanh Hưng làm người đại diện hộ kinh doanh đang buôn bán hàng hóa có dấu hiệu vi phạm pháp luật là có căn cứ.

Theo đó, chiều ngày 29/02/2024, Đội QLTT số 1 đã tiến hành kiểm tra đột xuất phát hiện Hộ kinh doanh Nguyễn Thanh Hưng kinh doanh hàng hóa nhập lậu và kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ có tổng trị giá niêm yết gần 80 triệu đồng. Số hàng hóa vi phạm bao gồm: Ly giữ nhiệt, Cọ trang điểm, Gậy Selfie, Búa đa năng, Bộ dao nhà bếp; Đèn pin năng lượng mặt trời, Giày dép các loại... Tất cả các loại hàng hóa vi phạm nêu trên chưa qua sử dụng, không rõ chất lượng.

Đội QLTT số 1 đã tiến hành tạm giữ toàn bộ hàng hóa vi phạm, lập Biên bản vi phạm hành chính và trình Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Quảng Nam xử lý theo thẩm quyền.

Đội QLTT số 1
Cục QLTT Quảng Nam

Bạn đang đọc bài viết Quảng Nam: Kiểm tra, xử phạt tài khoản bán hàng có dấu hiệu nhập lậu, không rõ nguồn gốc trên FB. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Trà sữa cốm trân châu dẻo có gì khiến giới trẻ phát cuồng?
Trà sữa cốm trân châu dẻo là sự kết hợp độc đáo giữa hương cốm thanh mát, vị trà sữa béo ngậy và trân châu mềm dẻo tan trong miệng. Thức uống này không chỉ ngon miệng mà còn mang đậm dấu ấn ẩm thực Việt, chinh phục giới trẻ bằng sự mới lạ và tinh tế.
Trà và cà phê trong văn hóa đại chúng
Trà và cà phê không chỉ là những thức uống quen thuộc trong đời sống hàng ngày, mà còn đóng vai trò quan trọng trong văn hóa đại chúng trên toàn thế giới.
Iki Matcha Tàu Hủ & Iki Matcha Latte – Dấu ấn matcha mới từ KATINAT
Từ lâu, KATINAT đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm thức uống độc đáo. Với Iki Matcha Tàu Hủ và Iki Matcha Latte, KATINAT không chỉ giới thiệu hai thức uống mới mà còn mở ra một góc nhìn khác về sự kết hợp giữa matcha Nhật Bản và ẩm thực Việt.

Tin mới

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Thanh tra Chính phủ chỉ ra "điểm nghẽn" về phát triển nhà ở xã hội tại TP.HCM ​​​​​​​
Việc đầu tư nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) còn chậm, chưa đạt được mục tiêu đề ra, không đáp ứng được nhu cầu của người dân; các quỹ đất dành cho việc đầu tư NƠXH còn hạn hẹp, cơ chế để đầu tư còn chưa thu hút được nhiều nhà đầu tư tham gia.
Đâu là rào cản doanh nghiệp ứng dụng AI vào sản xuất?
Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang nhanh chóng trở thành một yếu tố then chốt. Nắm bắt kịp thời xu hướng đó, các doanh nghiệp Việt nhanh chóng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản xuất nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh.