0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ năm, 01/02/2024 16:58 (GMT+7)

Phục Hưng Holdings trúng nhiều gói thầu lớn

Theo dõi KT&TD trên

Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings (Phục Hưng Holdings) đã có những quyết sách, định hướng đúng đắn, nhờ đó Công ty đã trúng 15 gói thầu, trị giá hơn 3.600 tỷ đồng, trong đó có 2 gói thầu có giá trị trên 1.000 tỷ đồng.

Đặc biệt, Phục Hưng Holdings tự hào là thành viên trong liên danh VIETUR trúng thầu gói thầu thuộc Dự án trọng điểm Quốc gia - Nhà ga hành khách sân bay Quốc tế Long Thành.

Phục Hưng Holdings trúng nhiều gói thầu lớn
Dự án đầu tư xây dựng Cảng Hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn 1 do Liên danh Nhà thầu Vietur thi công, Phục Hưng Holdings là thành viên trong liên danh.

Trong năm 2023, Phục Hưng Holdings đẩy mạnh ứng dụng phần mềm, công nghệ trong sản xuất kinh doanh. Toàn bộ các gói thầu thi công nhà cao tầng và một phần gói thầu thấp tầng đều đã được mô hình hóa trên BIM. Các kết quả trên phần mềm Cubicost đã được sử dụng làm đường bao khối lượng với Chủ đầu tư cũng như thầu phụ, tổ đội và chứng minh được độ chính xác, hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, Phục Hưng Holdings trực tiếp đầu tư và góp vốn vào các Công ty con, Công ty liên kết để triển khai thực hiện các dự án bất động sản và Cụm công nghiệp như Khu dân cư An Phú - Thái Bình; Cụm công nghiệp Đình Lập - Lạng Sơn; Dự án Khu dân cư Vạn Phú Shophouse - Thái Nguyên trong giai đoạn bán hàng; Dự án Thủy điện Nậm Núa 2 đang triển khai dự kiến hoàn thành và phát điện thương mại vào tháng 11/2024.

Phục Hưng Holdings trúng nhiều gói thầu lớn
Top 10 nơi làm việc tốt nhất ngành Bất động sản - Xây dựng 2023.

Công ty luôn chú trọng từng bước hoàn thiện, nâng cao ý thức của các cán bộ, kỹ sư, công nhân công trường và đầu tư bài bản cho hệ thống các biện pháp kỹ thuật và giải pháp an toàn, cải thiện điều kiện môi trường. Không ngừng nâng cao chất lượng và hiệu quả của các sản phẩm bằng các giải pháp như tổ chức thiết kế biện pháp thi công, chú trọng đến việc xây dựng và thực hiện các giải pháp an toàn, đặc biệt các khu vực thi công quan trọng như tầng hầm, dầm - sàn, lỗ mở thông tầng…

Trong bối cảnh hoạt động sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn, Phục Hưng Holdings đã tiến hành siết chặt chi tiêu để giảm thiểu chi phí quản lý doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Công ty vẫn đảm bảo các quyền lợi của người lao động, Phục Hưng Holdings là một trong không nhiều doanh nghiệp xây dựng trả lương đúng hạn và đảm bảo đầy đủ các phúc lợi xã hội cho người lao động.

Phục Hưng Holdings trúng nhiều gói thầu lớn
Dự án Imperial Oasis Quy Nhơn, Khu kinh tế Nhơn Hội, thị trấn Cát Tiến, Phù Cát, Bình Định do Phục Hưng Holdings làm tổng thầu có giá trị hợp đồng hơn 1.000 tỷ đồng.

Năm 2023, Phục Hưng Holdings tiếp tục được các tổ chức đánh giá, bình chọn nhiều giải thưởng, danh hiệu uy tín: “Top 10 nơi làm việc tốt nhất ngành Xây dựng năm 2023”, trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ thông tin, Phục Hưng Holdings đoạt giải Nhất cuộc thi “Dự án áp dụng mô hình BIM 5D tốt nhất năm 2023” và nhiều giải thưởng uy tín khác.

Bạn đang đọc bài viết Phục Hưng Holdings trúng nhiều gói thầu lớn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền
Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.
Câu chuyện hạt cà phê Việt
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có quy mô và công nghệ hiện đại nhất trên thế giới của Tập đoàn Nestlé.
Nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm khắc phục hậu quả bão số 3, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 143/NQ-CP ngày 17/9/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3 (Yagi), nhanh chóng ổn định tình hình nhân dân, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh, tích cực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát tốt lạm phát.