0922 281 189 [email protected]
Thứ sáu, 21/02/2025 09:51 (GMT+7)

Những thương hiệu trà đóng chai phổ biến trên thị trường hiện nay

Theo dõi KT&TD trên

Trà đóng chai đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho những người yêu thích sự tiện lợi mà vẫn muốn thưởng thức một thức uống thanh mát và bổ dưỡng.

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thực phẩm và đồ uống, thị trường trà đóng chai hiện nay vô cùng đa dạng, từ các thương hiệu quốc tế nổi tiếng đến những thương hiệu nội địa được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích.

Trà Ô long Tea+ Plus

Những thương hiệu trà đóng chai phổ biến trên thị trường hiện nay - Ảnh 1

Tập đoàn Suntory Nhật Bản đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường trà đóng chai tại Việt Nam bằng chiến lược riêng về chuẩn chất lượng Nhật Bản. Suntory đã tạo ra sự khác biệt trong từng sản phẩm với hàng loạt thương hiệu trà đóng chai trên thị trường Nhật Bản. Khi bước vào thị trường Việt Nam, tập đoàn Suntory vẫn giữ nguyên triết lý kinh doanh của mình là tập trung mang lại chất lượng sản phẩm tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Trà Ô long Tea+ Plus của Suntory được Bộ Y tế Nhật Bản liệt kê vào danh sách FOSHU (Foods for Specified Health Uses) - danh sách các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Sản phẩm này được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, mang đến hương vị trà tươi ngon và tinh khiết. Trà Ô Long Tea+ Plus không chỉ hỗ trợ tiêu hóa mà còn giúp tăng cường sức đề kháng, phù hợp với những người yêu thích sự thanh mát và bổ dưỡng.

Trà Lipton

Những thương hiệu trà đóng chai phổ biến trên thị trường hiện nay - Ảnh 2

Trà Lipton là một trong những thương hiệu trà nổi tiếng nhất thế giới, được sáng lập bởi Thomas Lipton. Thương hiệu này không chỉ cung cấp trà túi lọc mà còn có các sản phẩm trà đóng chai được yêu thích tại nhiều quốc gia, bao gồm Việt Nam.

Thương hiệu trà Lipton, thuộc sở hữu của Unilever từ những năm 70 của thế kỷ 20, là một trong những tập đoàn thực phẩm và thiết kế web thời trang hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới. Trà Lipton ngày càng được ưa chuộng và có mặt ở hầu hết các nước trên thế giới. Lipton có nhiều loại trà đóng chai đa dạng như trà đen vị đào, trà xanh vị chanh mật ong, trà đen vị chanh… Với hương vị nhẹ nhàng và dễ uống, trà Lipton không chỉ giải khát mà còn mang lại những lợi ích về sức khỏe nhờ chứa các chất chống oxy hóa tự nhiên từ trà. Sản phẩm này cũng không chứa chất bảo quản, an toàn cho người sử dụng.

Trà C2

Những thương hiệu trà đóng chai phổ biến trên thị trường hiện nay - Ảnh 3

Trà C2 là thương hiệu trà đóng chai rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Trà đóng chai C2 được chắt lọc từ 100% trà xanh tự nhiên cao nguyên Việt Nam, chế biến và đóng chai trong cùng một ngày theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp đảm bảo sự tươi nguyên và thanh khiết của trà.

Điểm nổi bật của trà C2 là sản phẩm được chế biến và đóng chai theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp giữ nguyên được sự tươi mới và thanh khiết của trà. Hơn nữa, trà xanh C2 chứa chất chống oxy hóa và vitamin C từ chanh, giúp tăng cường sức khỏe và giữ tinh thần thoải mái.

TH true Tea

Những thương hiệu trà đóng chai phổ biến trên thị trường hiện nay - Ảnh 4

TH true Tea là một thương hiệu của Tập đoàn TH với sứ mệnh viết tiếp những kỳ tích mà từ những dòng sản phẩm đã được ra mắt và ưa chuộng trên thị trường. Dựa trên 5 giá trị cốt lõi: “Vì Hạnh phúc đích thực”, “Vì Sức khỏe cộng đồng”, “Hoàn toàn từ thiên nhiên”, “Thân thiện với môi trường - tư duy vượt trội” và “Hài hòa lợi ích”, tháng 8/2021 Tập đoàn TH đã cho ra mắt bộ sản phẩm trà tự nhiên TH true TEA gồm Trà xanh vị chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên.

Nguyên liệu dùng cho bộ sản phẩm trà tự nhiên TH true TEA được tuyển chọn dựa trên các đảm bảo tiêu chuẩn sản xuất VietGap. Tập đoàn TH quyết định sử dụng nguyên liệu cho Trà xanh vị chanh tự nhiên là trà Shan tuyết trồng ở cao nguyên Hà Giang. Đây là giống trà nổi tiếng của nước ta, có đặc trưng là một lớp mao trà màu xám trắng. Còn TH true TEA Ô long tự nhiên dùng các giống trà trồng tại cao nguyên Mộc Châu tại tỉnh Sơn La. Giống trà Ô long được xem là “vua của các loại trà” trên thế giới có hương vị đặc biệt và tốt cho sức khỏe.

Các sản phẩm TH true TEA được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín từ Đức với chức năng giúp tiêu diệt vi sinh vật, không chất bảo quản, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng cho sản phẩm.

Trà TH true TEA được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và hoàn toàn từ thiên nhiên, không sử dụng chất bảo quản hay phụ gia tổng hợp, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại trong việc tìm kiếm các sản phẩm lành mạnh và an toàn.

Trà Fuze tea+

Những thương hiệu trà đóng chai phổ biến trên thị trường hiện nay - Ảnh 5

Trà Fuze tea+ được hãng Coca-Cola cho ra đời với mong muốn đáp ứng nhu cầu xu thế sống khỏe, sống đẹp của thế giới hiện đại của người tiêu dùng. Trà Fuze Tea+ hiện đang rất nhiều người ưa dùng bởi chúng có hương vị dễ uống, đồng thời tiêu biểu nhất là chúng có khả năng cung cấp lượng chất chống oxy hoá cần thiết cho cơ thể.

Fuze tea+ được nuôi ủ từ những lá trà xanh cao nguyên tinh túy thanh khiết nhất, lớn lên cùng hương vị tươi ngon, thơm lừng của những trái cây căng mọng tuyệt hảo, không quên điểm thêm những loại hạt thơm bùi giúp tăng cường năng lượng, vitamin cùng các dưỡng chất cần thiết khác cho cơ thể.

Fuze tea+ cho ra đời nhiều sản phẩm như: Trà đào và hạt chia Fuze Tea+; Trà chanh dây và hạt chia Fuze Tea+; Trà chanh với sả Fuze Tea+...

Trà xanh không độ

Những thương hiệu trà đóng chai phổ biến trên thị trường hiện nay - Ảnh 6

Trà xanh không độ là sản phẩm của tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát. Sản phẩm chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt vào năm 2006 và từ đó đến nay, trà xanh không độ luôn là thương hiệu nước uống được nhiều người yêu thích nhờ hương vị thơm ngon với chiết xuất từ 100% trà xanh thiên nhiên.

Trà xanh không độ được sản xuất trên dây chuyền khép kín với công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic. Sự kết hợp hài hòa giữa vị trà xanh chát dịu từ vùng đất Thái Nguyên và vị chanh tươi mát làm nên sản phẩm được nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó, sản phẩm chứa hàm lượng EGCG cao, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi và mang đến cho người sử dụng sự sảng khoái, tươi mát và giải nhiệt cuộc sống.

Trà thanh nhiệt Dr. Thanh

Những thương hiệu trà đóng chai phổ biến trên thị trường hiện nay - Ảnh 7

Trà thanh nhiệt Dr. Thanh cũng là sản phẩm của tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát. Đây là nhà cung cấp nước giải khát tư nhân lớn nhất tại Việt Nam với quy mô sản xuất hơn một tỷ lít mỗi năm. Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu đã có mặt tại khoảng 16 quốc gia.

Trà thanh nhiệt Dr. Thanh là sự phối hợp của 9 loại thảo mộc quý như kim ngân, hoa cúc, la hán quả, hạ khô thảo, cam thảo, đản hoa, hoa mộc miên, bung lai và tiên thảo. Điều này giúp trà lọc cơ thể và giảm nhiệt hiệu quả. Với công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic, trà Dr. Thanh đảm bảo an toàn và chất lượng cao, phù hợp với những người quan tâm đến sức khỏe.

Với sự đa dạng về hương vị và lợi ích sức khỏe, các thương hiệu trà đóng chai hiện nay đang đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng một cách hiệu quả. Dù là trà truyền thống hay trà kết hợp với hương vị trái cây, mỗi sản phẩm đều mang đến những trải nghiệm độc đáo và lành mạnh cho người thưởng thức.

Bạn đang đọc bài viết Những thương hiệu trà đóng chai phổ biến trên thị trường hiện nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Phát hiện 72 website giả mạo, lừa đảo trên không gian mạng trong tháng 1/2025
Thời gian qua, nhiều trường hợp lừa đảo trên không gian mạng đã bị các cơ quan chức năng phát hiện, xử lý. Tuy nhiên, số liệu từ Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cho thấy, với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, vấn nạn lừa đảo trên không gian mạng vẫn đang có dấu hiệu tăng mạnh.
Thành phố Hồ Chí Minh chi gần 17.000 tỷ đồng hỗ trợ cán bộ, công chức, viên chức tinh gọn bộ máy
Chiều 20/2, tại Kỳ họp thứ 21 HĐND Thành phố Hồ Chí Minh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026, đại biểu HĐND Thành phố đã thông qua Nghị quyết quy định về chế độ hỗ trợ thêm đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động khi thực hiện sắp xếp bộ máy, cơ cấu lại và sắp xếp đơn vị hành chính.

Tin mới

Phát hiện 72 website giả mạo, lừa đảo trên không gian mạng trong tháng 1/2025
Thời gian qua, nhiều trường hợp lừa đảo trên không gian mạng đã bị các cơ quan chức năng phát hiện, xử lý. Tuy nhiên, số liệu từ Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cho thấy, với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, vấn nạn lừa đảo trên không gian mạng vẫn đang có dấu hiệu tăng mạnh.
Bao bì ấn tượng: Chiến lược lên kệ thành công của các thương hiệu đồ uống
Trong ngành đồ uống, nơi sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, bao bì không chỉ đơn thuần là lớp vỏ bảo vệ sản phẩm mà còn là vũ khí giúp thương hiệu chiếm lĩnh kệ trưng bày. Một thiết kế ấn tượng có thể biến một sản phẩm bình thường thành lựa chọn hàng đầu, thu hút ánh nhìn ngay từ giây đầu tiên.
Chiều nay (21/2) vàng thế giới và trong nước đều quay đầu giảm
Sau 5 phiên liên tục tăng và lập các “đỉnh mới”, giá vàng cả thế giới và trong nước quay đầu giảm. Hiện tại, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) và Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá bán vàng miếng SJC ở mức 89,7 - 92 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 300 nghìn đồng/lượng.
Cảnh báo nguy cơ mất thông tin tài khoản và mật khẩu tại các hệ thống thông tin dùng chung
Công an TP Hà Nội thông tin, thông qua thực hiện công tác giám sát, bảo đảm an ninh mạng, an toàn thông tin, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao phát hiện tình trạng lộ, mất thông tin tài khoản, mật khẩu đăng nhập vào các hệ thống thông tin dùng chung trên địa bàn TP.