0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ hai, 30/09/2024 08:18 (GMT+7)

Mì Trà Sữa Trân Châu Bắp Bò của Yu Tang thách thức khẩu vị truyền thống

Theo dõi KT&TD trên

Yu Tang, thương hiệu trà sữa và ẩm thực Đài Loan nổi tiếng thuộc Golden Gate, vừa tung ra món mới gây chấn động: Mì Trà Sữa Trân Châu Bắp Bò. Sự kết hợp táo bạo này ngay lập tức tạo nên một cơn bão trên mạng xã hội, với nhiều ý kiến trái chiều.

Yu Tang - thương hiệu trà sữa và mì Đài Loan nổi tiếng thuộc "ông trùm" F&B Golden Gate, vừa khuấy động cộng đồng mạng với sự ra mắt của món mới độc đáo: Mì trà sữa trân châu bắp bò. Sự kết hợp táo bạo này ngay lập tức gây ra làn sóng tranh luận trái chiều, từ sự tò mò, phấn khích đến những phản ứng e ngại, thậm chí là chỉ trích gay gắt.

Lấy cảm hứng từ món lẩu sữa trứ danh của Đài Loan, Yu Tang đã tạo nên một phiên bản mì độc nhất vô nhị. Nước dùng được chế biến từ nước xương hầm và sữa tươi, kết hợp với trà đen thơm lừng, bắp bò mềm ngọt và trân châu đen dai giòn đặc trưng của Yu Tang. Món ăn này được kỳ vọng sẽ mang đến một "cú twist vị giác" đầy bất ngờ cho thực khách.

Ngay khi thông tin về món mới được công bố, bài viết trên fanpage của Yu Tang đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác và bình luận. Bên cạnh những người tỏ ra hào hứng và muốn thử ngay lập tức, không ít người bày tỏ sự hoài nghi, thậm chí là phản đối gay gắt.

Mì Trà Sữa Trân Châu Bắp Bò của Yu Tang thách thức khẩu vị truyền thống - Ảnh 1

Nhiều người cho rằng sự kết hợp giữa mì và trà sữa là "vô lý", "không thể tưởng tượng nổi" và thậm chí là "thảm họa ẩm thực". Một số người còn so sánh món mới này với những "thảm họa" trước đó như trà sữa hột vịt lộn hay pizza bún đậu mắm tôm.

Đây không phải lần đầu tiên Golden Gate, công ty mẹ của Yu Tang, gây tranh cãi với những món ăn mới lạ. Trước đó, Pizza 4P's cũng từng khiến dư luận xôn xao với món pizza bún đậu mắm tôm.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng sự sáng tạo và thử nghiệm là cần thiết để tạo ra những món ăn mới lạ và hấp dẫn. Việc kết hợp các nguyên liệu và hương vị khác nhau có thể mang đến những bất ngờ thú vị cho thực khách.

Sự ra đời của Yu Tang vào năm 2017 đánh dấu bước chân đầu tiên của Golden Gate vào thị trường trà sữa vốn đã rất cạnh tranh. Với sự kết hợp giữa trà sữa và các món ăn đường phố Đài Loan, Yu Tang đã tạo nên một dấu ấn riêng và nhanh chóng thu hút được một lượng lớn khách hàng trẻ tuổi.

Mặc dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, món mì trà sữa trân châu bắp bò của Yu Tang vẫn đang là một hiện tượng gây sốt trên mạng xã hội. Liệu đây sẽ là một "thảm họa ẩm thực" tiếp theo hay một "cú twist vị giác" đầy bất ngờ? Câu trả lời có lẽ chỉ có thể tìm thấy khi thực khách trực tiếp trải nghiệm món ăn độc đáo này.

Bảo An

Bạn đang đọc bài viết Mì Trà Sữa Trân Châu Bắp Bò của Yu Tang thách thức khẩu vị truyền thống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Trà Ô long: Thức uống tuyệt vời cho sức khỏe vào mùa thu
Trà Ô long, với hương thơm quyến rũ và vị ngọt dịu, là thức uống lý tưởng cho những ngày thu. Không chỉ mang lại trải nghiệm tinh tế, trà còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe như dưỡng ẩm, thanh nhiệt và hỗ trợ chống lão hóa.
5 lý do nên dùng lá chuối gói thực phẩm hằng ngày
Việc gói thực phẩm bằng lá chuối đã trở thành một truyền thống lâu đời trong ẩm thực Việt Nam. Không chỉ mang đến hương vị thơm ngon, lá chuối còn thể hiện sự thân thiện với môi trường. Hãy cùng khám phá những lợi ích tuyệt vời mà lá chuối mang lại cho sức khỏe và cuộc sống hằng ngày.
Matcha: Thức uống kỳ diệu vừa giúp ngủ ngon, vừa tăng cường nhận thức
Một nghiên cứu mới đây từ Nhật Bản đã khám phá ra lợi ích đáng kinh ngạc của matcha, một loại trà xanh giàu caffeine được giới trẻ ưa chuộng. Không chỉ là thức uống cung cấp năng lượng, matcha còn có khả năng cải thiện chất lượng giấc ngủ và hỗ trợ chức năng nhận thức, đặc biệt ở người lớn tuổi.
Thị trường tỷ dân chi hơn 3 tỷ USD mua rau quả Việt Nam
Dù là quốc gia xuất khẩu lớn, Trung Quốc vẫn chi gần 3,1 tỷ USD để nhập các loại rau quả của Việt Nam trong 8 tháng đầu năm 2024. Theo đó, Việt Nam nổi lên như một hiện tượng xuất khẩu rau quả sang thị trường tỷ dân này.

Tin mới

Làm rõ sự cần thiết quy định các gói thầu có thể đấu thầu trước
Về quy định đấu thầu trước, Bộ Kế hoạch và Đầu tư làm rõ sự cần thiết, tính khả thi của việc quy định các gói thầu có thể thực hiện đấu thầu trước và các thủ tục được thực hiện trước khi dự án được phê duyệt; đánh giá rủi ro đối với nhà thầu trong trường hợp dự án không được phê duyệt.
Siết chặt quản lý, xử lý vi phạm trong mua bán, cho thuê, sử dụng nhà ở xã hội
Vừa qua, nhằm siết chặt quản lý và ngăn chặn, xử lý vi phạm, Sở Xây dựng Bắc Ninh ban hành Văn bản số 1680/SXD-QLN về kiểm tra, rà soát, ngăn chặn, xử lý các tổ chức, cá nhân mua bán, cho thuê, sử dụng nhà ở xã hội (đặc biệt đối tượng người nước ngoài) trái quy định pháp luật.
‘Giảm gánh nặng cho ngành thuế, thêm gánh nặng và làm khó DN’
Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam cho rằng, việc buộc trách nhiệm cho các sàn thương mại điện tử phải kê khai thay, nộp thuế thay cho các hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh trên sàn thương mại điện tử trái với thông lệ trên thế giới mà còn tạo thêm gánh nặng cho doanh nghiệp.
Liveshow Duy Mạnh - Tuấn Hưng: Sau ánh đèn sân khấu
Gần một tuần sau khi liveshow để đời Anh Em Kết Đoàn kết thúc, “cô chủ nhỏ của Dốc Mộng Mơ” Hiên Hoàng vẫn hụt hơi khi mải cùng nhân viên và nhà thầu chung tay thu dọn nốt những tấm ván lát cuối cùng trên sân vận động Trung tâm huấn luyện thể thao Tam Đảo (Vĩnh Phúc).