0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 26/06/2025 06:08 (GMT+7)

Lý do TH true YOGURT chinh phục giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Theo dõi KT&TD trên

Theo đánh giá từ hội đồng chuyên môn của Global Brand Awards, bộ sản phẩm TH true YOGURT chinh phục người tiêu dùng và giới chuyên gia nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa khoa học dinh dưỡng, sự tinh khiết trong từng sản phẩm và độ tin cậy thương hiệu.

Tại lễ trao giải Global Brand Awards 2025 (Giải thưởng Thương hiệu toàn cầu), tổ chức thường niên do Tạp chí Global Brands (Vương quốc Anh) chủ trì, Tập đoàn TH đã được vinh danh ở hạng mục “Best Natural Dairy Product – Sản phẩm Sữa tự nhiên xuất sắc nhất” dành cho bộ sản phẩm sữa chua ăn TH true YOGURT.

Đây là một trong những giải thưởng quốc tế danh giá nhất trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, khẳng định chất lượng vượt trội của thương hiệu đến từ Việt Nam.

Đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn TH nhận các giải thưởng tại Global Brand Awards 2025, gồm 3 giải sản phẩm và giải thưởng cho Nhà sáng lập TH, Anh hùng Lao động Thái Hương: "Nhà lãnh đạo xuất sắc trong Phát triển bền vững toàn cầu 2025".  
Đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn TH nhận các giải thưởng tại Global Brand Awards 2025, gồm 3 giải sản phẩm và giải thưởng cho Nhà sáng lập TH, Anh hùng Lao động Thái Hương: "Nhà lãnh đạo xuất sắc trong Phát triển bền vững toàn cầu 2025".

“Giải thưởng này được đánh giá dựa trên các yếu tố toàn diện – từ chất lượng sản phẩm, thành phần tự nhiên, công nghệ sản xuất đến cảm nhận của người tiêu dùng. TH true YOGURT chinh phục người tiêu dùng và giới chuyên gia nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa khoa học dinh dưỡng, sự tinh khiết trong từng sản phẩm và độ tin cậy thương hiệu xây dựng qua thời gian”, ông Arthur Solomon, cố vấn nghiên cứu thị trường của Global Brands nhận định.

“Hoàn toàn từ thiên nhiên” và nguồn sữa tươi sạch tiêu chuẩn quốc tế

Có mặt tại Việt nam từ 2010, với tôn chỉ “Sữa tươi sạch là con đường duy nhất”, cộng với tâm huyết và khát khao vì tầm vóc Việt, TH đã chọn cho mình lối đi riêng: sản xuất các sản phẩm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất. Minh chứng cho những nỗ lực này là Dự án Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tươi sạch có vốn đầu tư 1,2 tỷ USD, Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao và quy trình khép kín quy mô lớn nhất thế giới, với các công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại. Ly sữa tươi sạch TH true MILK ra đời, là sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế, góp phần nâng cao thể chất, trí lực cho trẻ em và người dân Việt Nam.

Lý do TH true YOGURT chinh phục giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025 - Ảnh 1

Sau sữa tươi, TH một lần nữa mở lối tiên phong giới thiệu dòng sản phẩm sữa chua TH true YOGURT – “Vị ngon thật sự thiên nhiên”. Các sản phẩm sữa chua TH true YOGURT đều được sản xuất từ sữa tươi sạch nguyên chất tại trang trại TH, được lên men tự nhiên trên dây chuyền hiện đại và khép kín. Đây là yếu tố giúp sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng dinh dưỡng cao, vừa giữ trọn hương vị thơm ngon, tốt cho sức khỏe. Sản phẩm hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản hay phụ gia tổng hợp – đây cũng là điểm đặc trưng của toàn bộ hệ sinh thái sản phẩm “nhà TH”.

Đa dạng lựa chọn – đáp ứng mọi nhu cầu sống “healthy”

TH hiện đang cung cấp đa dạng các dòng sữa chua ăn TH true YOGURT, gồm các vị như: Có Đường, Ít Đường, Ít Béo, Vị Tự Nhiên, Nha Đam Tự Nhiên, Dừa Tự Nhiên, Sầu Riêng Tự Nhiên, Táo - Sơ Ri Tự Nhiên,… Mỗi sản phẩm đều được phát triển nhằm tối ưu hóa trải nghiệm vị giác và nhu cầu dinh dưỡng của từng nhóm khách hàng – từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi, từ người cần bổ sung năng lượng đến người theo chế độ ăn lành mạnh.

Lý do TH true YOGURT chinh phục giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025 - Ảnh 2

Trong số này, có thể kể đến các sản phẩm sáng tạo nổi bật mới được ra mắt gần đây như Sữa chua ăn ít béo TH với công thức giảm tới 87% chất béo và hơn 44% lượng đường bổ sung so với sản phẩm TH true YOGURT có đường. Dù giảm chất béo và đường, sản phẩm vẫn giữ được độ thơm ngon, béo nhẹ đặc trưng, là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang thực hiện chế độ ăn kiểm soát cân nặng.

Sữa chua ăn ít béo TH true YOGURT có đường là lựa chọn lý tưởng cho những người cần kiểm soát cân nặng.  
Sữa chua ăn ít béo TH true YOGURT có đường là lựa chọn lý tưởng cho những người cần kiểm soát cân nặng.

Minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững và khác biệt

Việc giành được giải thưởng quốc tế cho sản phẩm sữa chua ăn TH true YOGURT không chỉ là niềm tự hào của riêng TH mà còn là một dấu mốc quan trọng cho ngành sữa Việt Nam. Trong bối cảnh người tiêu dùng toàn cầu ngày càng quan tâm đến sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường, TH đã chứng minh rằng thương hiệu Việt hoàn toàn có thể vươn ra thế giới với sự chính trực, sáng tạo và kiên định với giá trị cốt lõi.

Giải thưởng “Sản phẩm Sữa tự nhiên xuất sắc nhất” là minh chứng sống động cho hành trình 15 năm đầy tâm huyết của Tập đoàn TH – từ một “người đi đầu” trong cuộc cách mạng sữa tươi sạch tại Việt Nam đến một đại diện tiêu biểu cho ngành sữa trên trường quốc tế. Đó là hành trình của sự nỗ lực không ngừng, của trí tuệ và bản lĩnh Việt, và của một niềm tin không đổi: Vì sức khỏe cộng đồng – Vì hạnh phúc đích thực.

Global Brand Awards là hệ thống giải thưởng uy tín do Tạp chí Global Brands (Vương quốc Anh) sáng lập từ năm 2013, phối hợp cùng các tổ chức quốc tế chuyên về phân tích dữ liệu và đánh giá thương hiệu độc lập.

Tại Lễ trao giải năm 2025, Tập đoàn TH giành 4 giải thưởng. Cùng với ba giải thưởng dành cho sản phẩm, Nhà sáng lập Tập đoàn, Anh hùng Lao động Thái Hương được vinh danh "Nhà lãnh đạo xuất sắc trong Phát triển bền vững toàn cầu 2025".

Hải Hà

Bạn đang đọc bài viết Lý do TH true YOGURT chinh phục giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quyết tâm triển khai đồng bộ công tác giải phóng mặt bằng Dự án cầu Ngọc Hồi
Quyết tâm sớm bàn giao mặt bằng phục vụ Dự án đầu tư xây dựng cầu Ngọc Hồi và đường dẫn hai đầu cầu, Ủy ban nhân dân xã Thanh Trì tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Ủy ban nhân dân xã Nam Phù cùng các đơn vị liên quan triển khai đồng bộ các bước trong công tác giải phóng mặt bằng.
TP.HCM công bố bảng giá đất áp dụng từ 1/1/2026
HĐND TP.HCM khóa X vừa thông qua Nghị quyết ban hành bảng giá đất mới, lần đầu áp dụng từ ngày 1/1/2026. Giá đất ở cao nhất là 687,2 triệu đồng/m² tại các tuyến đường trung tâm; đất thương mại, dịch vụ chiếm 60-70% giá đất ở, tùy khu vực và vị trí.
Hải Phòng sắp có thêm một khu nhà ở mới
Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Dương Kinh phối hợp với Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVCombank) vừa khởi công Dự án đầu tư xây dựng Khu nhà ở tại phường An Biên, thành phố Hải Phòng.