0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 07/01/2025 17:53 (GMT+7)

TH true CHOCOMALT MISTORI: Thức uống từ thiên nhiên dành riêng cho trẻ em

Theo dõi KT&TD trên

Tập đoàn TH chính thức ra mắt Thức uống Sữa Lúa mạch Có Thạch TH true CHOCOMALT MISTORI và Thức uống Sữa Lúa mạch Có Yến mạch TH true CHOCOMALT MISTORI,

Là lựa chọn mới mẻ, kết hợp giữa sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH cùng chiết xuất lúa mạch, cacao tự nhiên, bổ sung thạch dừa giòn ngon và yến mạch dạng hạt mang đến trải nghiệm thú vị cho trẻ khi thưởng thức. 

Bữa nhẹ năng động từ nguồn năng lượng thiên nhiên

Thức uống Sữa Lúa mạch Có Thạch TH true CHOCOMALT MISTORI và Thức uống Sữa Lúa mạch Có Yến mạch TH true CHOCOMALT MISTORI là sản phẩm mới từ Tập đoàn TH, mang đến thức uống dinh dưỡng với trải nghiệm mới dành riêng cho trẻ em. Sự kết hợp giữa sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH, chiết xuất lúa mạch, bột cacao tách béo và các thành phần bổ sung như thạch dừa giòn ngon, yến mạch dạng hạt đã tạo nên một thức uống thức uống thơm ngon cùng nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên. Được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu có nguồn gốc từ tự nhiên, sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, hương liệu tổng hợp.

Thức uống Sữa Lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI cung cấp năng lượng cho trẻ  
Thức uống Sữa Lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI cung cấp năng lượng cho trẻ

Đặc biệt sản phẩm Thức uống Sữa Lúa mạch Có Yến mạch TH true CHOCOMALT MISTORI không chỉ hấp dẫn với hương vị thơm ngon mà còn cung cấp năng lượng. Mỗi hộp 180 ml bổ sung khoảng 6% nhu cầu năng lượng một ngày (Theo giá trị năng lượng tham chiếu do Bộ Y tế ban hành).

Hai sản phẩm Thức uống Sữa Lúa mạch Có Thạch TH true CHOCOMALT MISTORI và Thức uống Sữa Lúa mạch Có Yến mạch TH true CHOCOMALT MISTORI được bổ sung các vi chất như vitamin B6, B12, Acid Folic giúp hỗ trợ trao đổi chất, cùng Calci giúp phát triển hệ xương chắc khỏe.

Ngoài ra, Thức uống Sữa Lúa mạch Có Thạch TH true CHOCOMALT MISTORI và Thức uống Sữa Lúa mạch Có Yến mạch TH true CHOCOMALT MISTORI còn mang đến trải nghiệm vị giác độc đáo cho trẻ. Thạch dừa giòn ngon và yến mạch dạng hạt tạo nên cảm giác thú vị khi thưởng thức, kết hợp với vị cacao, chiết xuất lúa mạch và sữa tươi thơm ngậy. Đây không chỉ đơn thuần là một loại thức uống mà còn là hành trình khám phá đầy mới lạ, mang đến sự hứng thú cho trẻ nhỏ trong việc bổ sung năng lượng mỗi ngày

Tinh cầu Chocomalt – Hành tinh dinh dưỡng và kết nối thiên nhiên

Tinh cầu Chocomalt, với cây cacao thiêng là biểu tượng của nguồn sống và sự cân bằng tự nhiên. Qua cuốn sách ma thuật từ vỏ cacao, Tinh cầu Chocomalt liên kết với Địa cầu, mở ra cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Cậu bé thần, TH Boy và TH Girl. Cây cacao thiêng tại đây không những là nguồn cung cấp nguyên liệu quý giá mà thực hiện nghi thức “tái sinh” vào Ngày Vươn Mầm để duy trì năng lượng cho cả hai hành tinh.

Bộ ba nhân vật Cậu bé Thần, TH Boy, TH Girl trên bao bì sản phẩm   
Bộ ba nhân vật Cậu bé Thần, TH Boy, TH Girl trên bao bì sản phẩm

Bộ ba nhân vật Cậu bé Thần, TH Boy, TH Girl cùng hợp sức giải cứu Tinh cầu Chocomalt khi cây cacao thiêng bị đe dọa. TH Boy và TH Girl đại diện cho trẻ em yêu thiên nhiên ở Trái Đất, trong khi Cậu bé Thần mang sứ mệnh bảo vệ nguồn sống từ Tinh cầu Chocomalt. Qua nhiệm vụ như bảo vệ cây cacao thiêng, các nhân vật truyền cảm hứng về thông điệp tình bạn và bảo vệ thiên nhiên.

Thức uống Sữa Lúa mạch Có Thạch TH true CHOCOMALT MISTORI và Thức uống Sữa Lúa mạch Có Yến mạch TH true CHOCOMALT MISTORI là giải pháp bữa nhẹ lý tưởng cho trẻ em, đồng thời khẳng định triết lý "Hoàn toàn từ thiên nhiên" mà TH luôn theo đuổi. Đây là bước tiến mới trong danh mục sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em của TH, mang đến trải nghiệm thú vị và nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên.

PV

Bạn đang đọc bài viết TH true CHOCOMALT MISTORI: Thức uống từ thiên nhiên dành riêng cho trẻ em. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Các thương hiệu sữa và dấu ấn trong lòng người tiêu dùng
Thị trường sữa Việt Nam ngày càng trở nên sôi động với sự cạnh tranh của nhiều thương hiệu lớn như Vinamilk, Dalatmilk… Mỗi thương hiệu không chỉ đơn thuần là nhà cung cấp thực phẩm mà còn tạo dựng dấu ấn riêng trong tâm trí người tiêu dùng thông qua chất lượng sản phẩm, câu chuyện thương hiệu.
Khi đồ uống trở thành phong cách sống: Thương hiệu nào đang dẫn đầu?
Trong thời đại mà việc lựa chọn đồ uống không còn đơn thuần là để giải khát, các thương hiệu đã khéo léo biến sản phẩm của mình thành biểu tượng phong cách sống. Từ ly cà phê sáng đến chai nước detox chiều, mỗi ngụm uống đều phản ánh cá tính, giá trị và định hướng sống của người tiêu dùng hiện đại.
Hà Nội phát hiện 6 tấn kẹo giả nhãn mác Nhật, Hàn cho trẻ em chuẩn bị tuồn ra thị trường
Công an Hà Nội đã phát hiện và đề nghị truy tố Nguyễn Viết Cường về hành vi "sản xuất hàng giả là thực phẩm". Với nguyên liệu không rõ nguồn gốc, đóng gói tinh vi giống hệt sản phẩm nước ngoài, đối tượng đã sản xuất hơn 25.000 gói kẹo các loại với giá trị ước tính gần 430 triệu đồng.
Đông Phương Mỹ Nhân: Vẻ đẹp quý phái của trà Oolong Đài Loan
Trà Đông Phương Mỹ Nhân không chỉ là một thức uống, mà là biểu tượng của vẻ đẹp và sự tinh tế. Với hương vị ngọt ngào, quyến rũ cùng quy trình chế biến công phu, trà Oolong Đài Loan này mang đến trải nghiệm trà tuyệt vời, đắm chìm trong giá trị văn hóa và thiên nhiên huyền bí.

Tin mới

Hàng giả, giá thật: Cái giá phải trả cho sự nhẹ dạ
Trong xã hội hiện đại, câu chuyện về hàng giả không còn xa lạ. Từ những chiếc túi xách "hàng hiệu" được bán với giá vài trăm nghìn đồng tại các chợ đêm, đến những sản phẩm công nghệ "chính hãng" có giá quá hấp dẫn trên các trang TMĐT, hàng giả đã len lỏi vào mọi ngóc ngách của cuộc sống.