0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 24/10/2024 15:54 (GMT+7)

Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm mới Sữa chua uống tiệt trùng TH true YORGURT TOPPING

Theo dõi KT&TD trên

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING hoàn toàn từ thiên nhiên, được ví như đồ uống “full topping” pha chế, với topping nha đam thật, mát lành,  nâng tầm trải nghiệm ẩm thực của khách hàng.

Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING là sản phẩm mới của Tập đoàn TH, ra mắt từ tháng 10-2024.  
Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING là sản phẩm mới của Tập đoàn TH, ra mắt từ tháng 10-2024.

Trải nghiệm mới, thơm ngon, tốt cho sức khỏe

Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING là “mảnh ghép” hoàn thiện cho bộ sưu tập sữa chua uống TH true YOGURT với “TOPPING nha đam thật, thêm ngon, thêm vui” khẳng định vị thế tiên phong của TH khi luôn mang đến những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe và không ngừng sáng tạo nhằm gia tăng tối đa trải nghiệm của người tiêu dùng mỗi ngày.

Điểm nổi bật của bộ sản phẩm Sưa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING chính là miếng nha đam tự nhiên mát lành hoà quyện cùng dòng sữa chua thơm ngon được đóng gói trong bao bì hộp giấy tiện lợi với ống hút lớn dễ dàng hút trọn vị ngon, mang đến trải nghiệm nhai thú vị, cuốn hút khi thưởng thức.

Theo y học cổ truyền, nha đam có tính mát, có công dụng làm mát gan, thanh nhiệt và tốt cho tiêu hóa.

Bên cạnh đó, toàn bộ các nguyên liệu trong sản phẩm Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, mang đến vị ngon thật sự thiên nhiên. Sản phẩm không sử dụng hương liệu tổng hợp, không sử dụng chất bảo quản, tốt hơn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sữa chua uống được lên men tự nhiên, chua thanh, ngọt dịu hài hòa với ba hương vị tự nhiên khác nhau, đó là nha đam tự nhiên, hương dứa tự nhiên, hương me tự nhiên tạo nên thức uống thơm ngon, hấp dẫn.

Dòng Sữa chua uống tiệt trùng TH true YORGURT TOPPING gồm 3 hương vị: Nha đam tự nhiên, Hương Dứa tự nhiên và Hương Me tự nhiên  
Dòng Sữa chua uống tiệt trùng TH true YORGURT TOPPING gồm 3 hương vị: Nha đam tự nhiên, Hương Dứa tự nhiên và Hương Me tự nhiên

Trải nghiệm đồ uống ngon, thú vị, bổ dưỡng

Sản phẩm Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING cung cấp các dưỡng chất cần thiết như chất đạm, carbohydrate,… cùng khoáng chất calci có sẵn trong sữa tươi, giúp bổ sung năng lượng mỗi ngày.

Thêm nữa, sản phẩm Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING được lên men tự nhiên từ sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH với 2 chủng men Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus. Các sản phẩm lên men tự nhiên có chứa các vi khuẩn tốt cho hệ vi sinh đường ruột, từ đó, tốt cho tiêu hóa. Bên cạnh đó, xu hướng các bạn trẻ ngày càng yêu thích các sản phẩm tiện lợi nhưng vẫn phải ngon, nhiều lựa chọn hương vị, đặc biệt có các loại “topping” để tăng trải nghiệm khi thưởng thức. Vì vậy, TH true YOGURT TOPPING hứa hẹn sẽ trở thành thức uống mới thú vi, được yêu thích, giúp các bạn trẻ bổ sung năng lượng mọi lúc, mọi nơi.

Sữa chua uống tiệt trùng TH TH true YOGURT TOPPING tiếp tục nối dài danh mục gần 200 sản phẩm của chuyên gia dinh dưỡng TH, là dấu ấn tiếp theo trên con đường xây dựng hệ sinh thái thực phẩm, đồ uống sạch, tốt cho sức khỏe của TH nói chung, mang tới "Hạnh phúc đích thực" trong mỗi trải nghiệm sản phẩm cho khách hàng - như ý nghĩa "TH - True Happiness" của thương hiệu.

Sản phẩm hiện có bán ở tất cả các kênh bao gồm điểm bán lẻ, siêu thị, kênh thương mại điện tử và hệ thống cửa hàng TH true mart trên toàn quốc.

Lâm Bách

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm mới Sữa chua uống tiệt trùng TH true YORGURT TOPPING. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thêm cơ hội cho doanh nghiệp kích cầu tiêu dùng
Nhằm góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 8% trong năm 2025, TP. Hà Nội đang triển khai Chương trình Khuyến mại tập trung. Dự kiến, mức khuyến mại lên tới hơn 50% của khoảng 1.000 - 2.000 đơn vị tham gia sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, phục hồi và phát triển kinh tế.
An toàn thực phẩm – Lá chắn cho thương hiệu nông sản
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng, ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước những cơ hội và thách thức lớn. Sản phẩm nông nghiệp không chỉ phải cạnh tranh về chất lượng, giá cả mà còn phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm.
Thương mại điện tử: Rẻ thật hay chỉ là ảo giác khuyến mãi?
Trong làn sóng số hóa mạnh mẽ của thời đại 4.0, thương mại điện tử đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tiêu dùng của người Việt Nam. Từ những chiếc điện thoại thông minh đến nhu yếu phẩm hàng ngày, tất cả đều có thể được mua sắm chỉ với vài cú click chuột.

Tin mới

Hai tập đoàn lớn muốn đầu tư nhiều dự án BT tại TP.HCM
Sun Group và Tập đoàn Trường Hải (THACO) vừa có văn bản gửi UBND TP.HCM về việc đề xuất nghiên cứu đầu tư các dự án tại một số khu vực của TP.HCM, trong đó có dự án khu đô thị cảng Trường Thọ, các dự án dọc sông Sài Gòn, các dự án còn lại trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm và 2 tuyến đường sắt đô thị.
Giả danh giảng viên đại học lừa đảo "đặt hàng cho trường" chiếm đoạt tiền tỷ của bị hại
Lợi dụng lòng tin và nhu cầu kinh doanh, đối tượng đã mạo danh giảng viên đại học, giăng bẫy lừa đảo với chiêu trò "đặt hàng cho nhà trường". Với những đơn hàng giá trị lớn, yêu cầu mua hàng qua "đối tác" trung gian, chúng đã chiếm đoạt hàng tỷ đồng từ các công ty, hộ kinh doanh.