0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 24/10/2024 15:54 (GMT+7)

Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm mới Sữa chua uống tiệt trùng TH true YORGURT TOPPING

Theo dõi KT&TD trên

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING hoàn toàn từ thiên nhiên, được ví như đồ uống “full topping” pha chế, với topping nha đam thật, mát lành,  nâng tầm trải nghiệm ẩm thực của khách hàng.

Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING là sản phẩm mới của Tập đoàn TH, ra mắt từ tháng 10-2024.  
Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING là sản phẩm mới của Tập đoàn TH, ra mắt từ tháng 10-2024.

Trải nghiệm mới, thơm ngon, tốt cho sức khỏe

Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING là “mảnh ghép” hoàn thiện cho bộ sưu tập sữa chua uống TH true YOGURT với “TOPPING nha đam thật, thêm ngon, thêm vui” khẳng định vị thế tiên phong của TH khi luôn mang đến những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe và không ngừng sáng tạo nhằm gia tăng tối đa trải nghiệm của người tiêu dùng mỗi ngày.

Điểm nổi bật của bộ sản phẩm Sưa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING chính là miếng nha đam tự nhiên mát lành hoà quyện cùng dòng sữa chua thơm ngon được đóng gói trong bao bì hộp giấy tiện lợi với ống hút lớn dễ dàng hút trọn vị ngon, mang đến trải nghiệm nhai thú vị, cuốn hút khi thưởng thức.

Theo y học cổ truyền, nha đam có tính mát, có công dụng làm mát gan, thanh nhiệt và tốt cho tiêu hóa.

Bên cạnh đó, toàn bộ các nguyên liệu trong sản phẩm Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, mang đến vị ngon thật sự thiên nhiên. Sản phẩm không sử dụng hương liệu tổng hợp, không sử dụng chất bảo quản, tốt hơn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sữa chua uống được lên men tự nhiên, chua thanh, ngọt dịu hài hòa với ba hương vị tự nhiên khác nhau, đó là nha đam tự nhiên, hương dứa tự nhiên, hương me tự nhiên tạo nên thức uống thơm ngon, hấp dẫn.

Dòng Sữa chua uống tiệt trùng TH true YORGURT TOPPING gồm 3 hương vị: Nha đam tự nhiên, Hương Dứa tự nhiên và Hương Me tự nhiên  
Dòng Sữa chua uống tiệt trùng TH true YORGURT TOPPING gồm 3 hương vị: Nha đam tự nhiên, Hương Dứa tự nhiên và Hương Me tự nhiên

Trải nghiệm đồ uống ngon, thú vị, bổ dưỡng

Sản phẩm Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING cung cấp các dưỡng chất cần thiết như chất đạm, carbohydrate,… cùng khoáng chất calci có sẵn trong sữa tươi, giúp bổ sung năng lượng mỗi ngày.

Thêm nữa, sản phẩm Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING được lên men tự nhiên từ sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH với 2 chủng men Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus. Các sản phẩm lên men tự nhiên có chứa các vi khuẩn tốt cho hệ vi sinh đường ruột, từ đó, tốt cho tiêu hóa. Bên cạnh đó, xu hướng các bạn trẻ ngày càng yêu thích các sản phẩm tiện lợi nhưng vẫn phải ngon, nhiều lựa chọn hương vị, đặc biệt có các loại “topping” để tăng trải nghiệm khi thưởng thức. Vì vậy, TH true YOGURT TOPPING hứa hẹn sẽ trở thành thức uống mới thú vi, được yêu thích, giúp các bạn trẻ bổ sung năng lượng mọi lúc, mọi nơi.

Sữa chua uống tiệt trùng TH TH true YOGURT TOPPING tiếp tục nối dài danh mục gần 200 sản phẩm của chuyên gia dinh dưỡng TH, là dấu ấn tiếp theo trên con đường xây dựng hệ sinh thái thực phẩm, đồ uống sạch, tốt cho sức khỏe của TH nói chung, mang tới "Hạnh phúc đích thực" trong mỗi trải nghiệm sản phẩm cho khách hàng - như ý nghĩa "TH - True Happiness" của thương hiệu.

Sản phẩm hiện có bán ở tất cả các kênh bao gồm điểm bán lẻ, siêu thị, kênh thương mại điện tử và hệ thống cửa hàng TH true mart trên toàn quốc.

Lâm Bách

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm mới Sữa chua uống tiệt trùng TH true YORGURT TOPPING. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Cà phê co-working: Cơ hội bứt phá cho F&B Việt Nam
Thị trường F&B tại các đô thị lớn đang chìm trong “đại dương đỏ” cạnh tranh khốc liệt, nhưng cũng mở ra cơ hội cho những doanh nghiệp nhạy bén tìm kiếm “đại dương xanh” – những ngách thị trường tiềm năng chưa được khai thác, nơi sáng tạo và khác biệt trở thành chìa khóa để tồn tại và bứt phá.
Uống trà nóng hay trà mát: Lựa chọn nào tốt hơn cho sức khỏe?
Trà đã trở thành món đồ uống quen thuộc trong thực đơn của nhiều quán xá, từ quán ven đường đến các tiệm sang trọng. Dù vậy, không ít người vẫn phân vân giữa việc nên thưởng thức trà nóng hay trà mát để đem lại lợi ích tốt nhất cho sức khỏe.
Matcha hay càphê: Thức uống nào tốt hơn cho cơ thể bạn?
Giữa một bên là vị đắng quyến rũ của càphê, một bên là sắc xanh tĩnh lặng của matcha, đâu mới là lựa chọn lành mạnh hơn cho cơ thể? Cùng khám phá cách hai loại thức uống quen thuộc này đánh thức năng lượng theo những cách hoàn toàn khác nhau.

Tin mới

Đổi mới khung pháp lý, chống thất thu thuế
Dự án Luật Quản lý thuế (sửa đổi) đã bổ sung quy định người nộp thuế tự xác định nghĩa vụ thuế phải nộp, tự kê khai thuế và tự nộp thuế; bổ sung nguyên tắc giao dịch độc lập, quản lý tuân thủ, nguyên tắc quản lý thuế theo thông lệ quốc tế…
TP.HCM: Giá nhà đất vẫn tăng 20% thời gian tới
Giá nhà đất và kho xưởng xây sẵn cho thuê khu vực TP.HCM vẫn sẽ tăng 20% trong thời gian tới dù cơ quan quản lý nghĩ nhiều biện pháp kéo giảm, theo dự báo từ cuộc họp công bố kết quả báo cáo nghiên cứu thị trường của Công ty CBRE.
Ngân 98 khai gì tại cơ quan điều tra?
Chiều 13/10, theo thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM, Võ Thị Ngọc Ngân (Ngân 98) khai nhận là người sáng lập và trực tiếp điều hành Công ty ZuBu (do mẹ ruột là bà T.T.T đứng tên giám đốc) và hộ kinh doanh ZuBu Shop (do M.T.V đứng tên).
Khi công nghệ và niềm tin song hành để nâng tầm thương hiệu Việt
Trong thời đại số hóa, khi các thương hiệu toàn cầu liên tục thử nghiệm công nghệ mới để thu hút khách hàng, DN Việt Nam đứng trước cơ hội vàng: không chỉ bắt kịp xu hướng công nghệ, mà còn tạo ra giải pháp độc đáo, kết hợp công nghệ với niềm tin – nền tảng vững chắc trong DNA của thương hiệu Việt.