0922 281 189 [email protected]
Thứ sáu, 26/04/2024 19:27 (GMT+7)

TH true MILK HILO – sữa tươi “được lòng” các bà mẹ có con trong giai đoạn vàng tăng trưởng chiều cao

Theo dõi KT&TD trên

“Có hai con nhỏ đang sắp bước vào giai đoạn dậy thì nên tôi luôn để ý tìm kiếm các sản phẩm giàu calci cho con. Tuy nhiên, tôi muốn các con được bổ sung nguồn calci tự nhiên qua thực phẩm, đồ uống.

Vì vậy những sản phẩm tăng cường calci và hoàn toàn từ thiên nhiên như sữa tươi tiệt trùng TH true MILK HILO là lựa chọn “chân ái” đối với tôi”.

Đó là chia sẻ của chị Thu Hương (KĐT Đồng Phát, Hoàng Mai, Hà Nội). Chị Thu Hương kể, chị biết đến sữa tươi tiệt trùng TH true MILK HILO từ cuối năm 2020 qua giới thiệu của một số người bạn trong ngành thực phẩm.

TH true MILK HILO – sữa tươi “được lòng” các bà mẹ có con trong giai đoạn vàng tăng trưởng chiều cao - Ảnh 1

“Trước đây tôi thấy các sản phẩm sữa giàu calci, ít béo (Hi-Lo) rất phổ biến ở nước ngoài nhưng ở trong nước thì chưa có đơn vị nào tự sản xuất. Cho nên khi sản phẩm Hi-Lo từ sữa tươi lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam do Tập đoàn TH nghiên cứu, với nhiều đặc điểm dinh dưỡng nổi trội và là sản phẩm nội địa, giá thành hợp lý, tôi đã mua ngay cho con dùng thử. Ba năm nay, các bé nhà tôi vẫn trung thành với HILO mỗi ngày” – chị Hương cho biết.

Còn với chị Anh Tú (Hai Bà Trưng, Hà Nội) thì sữa tươi tiệt trùng TH true MILK HILO không chỉ là người bạn đồng hành với ba đứa con đang tuổi ăn tuổi lớn nhà chị mà còn phù hợp cho cả các thành viên khác trong gia đình (trừ trẻ dưới 1 tuổi) do đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của nhiều giai đoạn, lứa tuổi.

Đó là bởi bên cạnh hai đặc điểm như ý nghĩa tên gọi HILO là “high calcium - low fat” - giàu canxi - ít béo, sản phẩm còn có những ưu điểm khác như: không lactose; không bổ sung đường; sử dụng hoàn toàn sữa tươi trang trại, sạch, theo chuẩn của trang trại TH, sản xuất theo quy trình khép kín.

TH true MILK HILO – sữa tươi “được lòng” các bà mẹ có con trong giai đoạn vàng tăng trưởng chiều cao - Ảnh 2

“Sữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên TH true MILK HILO không chứa lactose là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng, đặc biệt với những người vốn không sử dụng được các loại sữa thông thường do bất dung nạp lactose. Đây là sản phẩm đột phá trên thị trường Việt hiện nay khi các sản phẩm sữa tách lactose phần lớn đều có nguồn gốc ngoại nhập hoặc không sử dụng hoàn toàn sữa tươi” – đại diện nhãn hàng cho biết.

Lactose là một loại đường tự nhiên có sẵn trong sữa bò tươi, vị ngọt nhẹ và được tiêu hoá bởi enzym lactase trong hệ tiêu hoá. Tuy nhiên, một số người bị thiếu hụt enzym lactase vì nhiều lý do, gặp phải các triệu chứng nặng nhẹ khác nhau như đau bụng, chướng bụng, đầy hơi, tiêu chảy,… khi sử dụng sản phẩm sữa thông thường. Trong trường hợp đó, TH true MILK HILO không chứa lactose, giúp dễ tiêu hóa hơn chính là sự lựa chọn lý tưởng đối với họ.

Sản phẩm TH true MILK HILO có hàm lượng calci tăng 70% so với sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH true MILK, bổ sung nguồn calci sữa cao cấp tự nhiên. Bên cạnh đó là các khoáng chất cần thiết có sẵn trong sữa tươi như phốt pho, magiê, kẽm…, giúp hệ xương khớp chắc khỏe, phòng ngừa và giảm nguy cơ các bệnh về xương như còi xương ở trẻ nhỏ hoặc loãng xương ở người lớn tuổi.

Thành phần chính của sản phẩm TH true MILK HILO là sữa tươi đã được tách béo một phần, với hàm lượng béo giảm 60% so với sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH true MILK. Bên cạnh đó, sản phẩm không bổ sung đường, với hương vị thơm ngon tự nhiên của sữa tươi giúp người dùng có thể kiểm soát hàm lượng đường và chất béo trong khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày, tốt hơn cho sức khỏe, đặc biệt phù hợp với những người cần giữ hay cải thiện vóc dáng, người thừa cân, béo phì.

TH true MILK HILO – sữa tươi “được lòng” các bà mẹ có con trong giai đoạn vàng tăng trưởng chiều cao - Ảnh 3

TH – Chuyên gia dinh dưỡng trong ngành sữa

Sữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên TH true MILK HILO là bước đi tiên phong quan trọng của TH trên con đường trở thành một chuyên gia dinh dưỡng cung cấp các giải pháp từ sữa tươi sạch và có khả năng dẫn dắt các xu hướng dinh dưỡng trên thị trường.

Vị đại diện Tập đoàn TH chia sẻ, với những ưu điểm phù hợp với trẻ em trong các giai đoạn vàng phát triển cũng như cho nhiều đối tượng người dùng, TH true MILK HILO là dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu và có doanh số tăng trưởng mạnh nhất trong số hơn 200 sản phẩm TH hiện nay.

Tiếp sau HILO, “Chuyên gia dinh dưỡng TH” giới thiệu nhiều sản phẩm đáng chú ý khác như Sữa tươi tiệt trùng bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL, sữa tươi bổ sung dưỡng chất hỗ trợ nâng cao sức khỏe dành cho người lớn tuổi TH true MILK GOLD, sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi TH true FORMULA, và trước đó là sữa hạt TH true NUT, Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK công thức TOPKID,… Tất cả tạo nên một hệ sinh thái các sản phẩm đầy sáng tạo từ sữa tươi sạch vì sức khỏe cộng đồng.

Sản phẩm TH true MILK HILO hiện đang triển khai chương trình khuyến mãi mua 8 tặng 1, áp dụng tại các cửa hàng TH true mart, kênh thương mại điện tử, siêu thị và các cửa hàng bán lẻ có bán sản phẩm TH trên toàn quốc có tham gia chương trình.

Khách hàng khi mua 8 hộp Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK HILO 180ml sẽ được tặng ngay 1 sản phẩm cùng loại từ nay đến hết 30-4-2024.

Bách Diệp

Bạn đang đọc bài viết TH true MILK HILO – sữa tươi “được lòng” các bà mẹ có con trong giai đoạn vàng tăng trưởng chiều cao. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Trà gói pha sẵn trở thành lựa chọn mới của giới trẻ
Không cần ra quán, chỉ vài bước đơn giản, người dùng có thể tự pha ly trà sữa hay tách trà nóng ngay tại nhà. Sản phẩm trà gói pha sẵn đang dần chinh phục giới trẻ nhờ tiện lợi, giá cả dễ chịu, dù hương vị khó giữ trọn vẹn như thưởng thức tại cửa hàng.
Khám phá giá trị chống oxy hóa trong trà Shan Tuyết
Trà Shan Tuyết từ những cây chè cổ thụ vùng núi cao được xem là món quà quý của thiên nhiên. Trong từng búp trà ẩn chứa hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ tế bào, làm chậm quá trình lão hóa và duy trì sức khỏe lâu dài.
Vfresh: BST nước ép tươi cho lối sống khỏe mạnh
Khám phá Vfresh, bộ sưu tập nước ép trái cây tươi “3 không” của Vinamilk. Với 6 hương vị Cam, Nho, Táo, Dâu, Đào, Ổi, mỗi ly giữ trọn dưỡng chất và hương vị tự nhiên, mang đến trải nghiệm giải khát vừa ngon vừa khỏe.

Tin mới

Bánh Trung thu “cháy hàng” trên sàn thương mại điện tử, doanh số hơn 50 tỷ đồng
Chỉ trong một tháng, người tiêu dùng Việt đã đặt mua gần 800.000 chiếc bánh Trung thu qua các sàn TMĐT, với tổng giá trị giao dịch hơn 51 tỷ đồng. Đáng chú ý, TikTok Shop vươn lên dẫn đầu, vượt qua Shopee và nhiều nền tảng khác, cho thấy sự thay đổi rõ nét trong thói quen mua sắm mùa lễ hội.