0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 09/12/2024 10:50 (GMT+7)

KienlongBank ra mắt Ngân hàng số X-Digi: Cách mạng hóa hành trình dịch vụ khách hàng

Theo dõi KT&TD trên

Ngoài tốc độ và sự tiện lợi khi cho phép các giao dịch tài chính diễn ra 24/7/365, nền tảng Ngân hàng số X-Digi của KienlongBank còn mang đến tính cá nhân hóa đặc biệt, phù hợp với nhu cầu của đa dạng phân khúc khách hàng, góp phần đưa đến các dịch vụ số toàn diện nhất.

Thiết lập các tiêu chuẩn ngân hàng số mới

Với định vị về một ngân hàng hiện đại sẵn sàng vươn ra biển lớn, để thích ứng với "khẩu vị" của đa dạng đối tượng khách hàng trong kỷ nguyên số hoá, mới đây, KienlongBank đã cho ra mắt nền tảng Ngân hàng số thế hệ mới X-Digi.

KienlongBank ra mắt Ngân hàng số X-Digi: Cách mạng hóa hành trình dịch vụ khách hàng - Ảnh 1

X-Digi của KienlongBank là sự kết hợp của các công nghệ số và trải nghiệm được cá nhân hóa để cung cấp dịch vụ tài chính bằng cách sử dụng các phương tiện trực tuyến và không cần sự can thiệp của nhân viên ngân hàng truyền thống. Toàn bộ quá trình từ quản lý, vận hành, kinh doanh và cung cấp sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng đều được tích hợp với các công nghệ số hiện đại như Cloud, A.I., Big data… để mang lại dịch vụ ngân hàng hiệu quả, phù hợp, đồng thời đảm bảo tính minh bạch trong mọi giao dịch.

Với X-Digi, khách hàng không cần đến trực tiếp các chi nhánh, phòng giao dịch của KienlongBank mà vẫn có thể dễ dàng tiếp cận và thực hiện các tác vụ từ đơn giản như thanh toán không tiền mặt; rút/chuyển tiền; mở tài khoản; mở thẻ bằng mã QR đến phức tạp hơn như ký hợp đồng vay vốn; tư vấn; thanh toán; kết nối thanh toán trực tiếp với các dịch vụ công trực tuyến như nộp lệ phí trước bạ, đăng ký đóng bảo hiểm… hoặc nhận tư vấn trực tiếp từ nhân viên hỗ trợ 24/7 thông qua tính năng live chat của KienlongBank Support tại bất kỳ thời điểm nào và ở bất cứ đâu thông qua các “điểm chạm” như ứng dụng Mobile Banking KienlongBank Plus hoặc mạng lưới các điểm giao dịch tự động 24/7 X-Digi Booth trên toàn quốc.

Chữ “Kiên” trong 4 tuyên ngôn KienlongBank tại Báo cáo phát triển bền vững ESG 2024 khẳng định cam kết về việc chú trọng đến các yếu tố phát triển bền vững trong chiến lược vận hành, phát triển kinh doanh  
Chữ “Kiên” trong 4 tuyên ngôn KienlongBank tại Báo cáo phát triển bền vững ESG 2024 khẳng định cam kết về việc chú trọng đến các yếu tố phát triển bền vững trong chiến lược vận hành, phát triển kinh doanh

Việc ra mắt X-Digi vào thời điểm KienlongBank đang hướng đến dấu mốc 30 năm hình thành & phát triển đã cho thấy sự quyết tâm của Ban Lãnh đạo trong việc hiện thực hoá 4 tuyên ngôn được đưa ra trong Báo cáo phát triển bền vững ESG 2024 gồm Kiên trì tăng trưởng bền vững; Kiên tâm vì khách hàng; Kiên quyết phát triển đội ngũ chuyên nghiệp và Kiên định trong hoạt động quản trị. Không chỉ nâng tầm trải nghiệm khách hàng thông qua các sản phẩm, dịch vụ số, KienlongBank luôn tập trung nguồn lực để nâng cao năng lực quản trị, phát triển các sản phẩm tài chính bền vững và gia tăng giá trị cho xã hội, cộng đồng.

Kế hoạch “phủ xanh” X-Digi Booth trong năm 2024

Tập trung nâng cao hệ thống công nghệ để đa dạng các kênh phân phối sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng số, là một mảnh ghép quan trọng trong tổng thể nền tảng Ngân hàng số X-Digi, KienlongBank đẩy mạnh triển khai và nhân rộng mạng lưới các điểm giao dịch tự động 24/7 X-Digi Booth.

Các X-Digi Booth đã xuất sắc đạt chứng chỉ quốc tế EMV Level 2 và vượt qua được tiêu chuẩn VCCS, đủ điều kiện tương thích và đảm bảo kết nối an toàn với mạng lưới ATM, POS cũng như các ngân hàng trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam.  
Các X-Digi Booth đã xuất sắc đạt chứng chỉ quốc tế EMV Level 2 và vượt qua được tiêu chuẩn VCCS, đủ điều kiện tương thích và đảm bảo kết nối an toàn với mạng lưới ATM, POS cũng như các ngân hàng trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam.

Không cần đến các chi nhánh vật lý; không giới hạn giờ làm việc; không thủ tục, giấy tờ rườm rà, X-Digi Booth được trang bị đầy đủ các chức năng nghiệp vụ mà một phòng giao dịch cần có. Nhờ sự trợ giúp của những công nghệ tân tiến như eKYC; FaceID; xác thực sinh trắc học… nhưng được tối ưu và đơn giản hóa để phù hợp với nhận thức của mọi tầng lớp khách hàng, đã giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính, ngân hàng. Qua đó, X-Digi Booth có khả năng thay thế hoàn toàn cho một phòng giao dịch vật lý truyền thống và không cần có sự tham gia vận hành trực tiếp bởi nhân viên.

Bằng việc làm chủ công nghệ lõi của một sản phẩm “Made in Vietnam” do KienlongBank cùng các đối tác nghiên cứu, phát triển, Ngân hàng có lợi thế vượt trội trong việc tối ưu chi phí sản xuất, rút ngắn thời gian đưa ra thị trường, hướng tới một chuẩn mực Ngân hàng số đúng nghĩa. Việc tiết giảm chi phí đầu tư ban đầu cùng khả năng dễ dàng tùy biến hoặc tích hợp từ xa thêm các giải pháp, tính năng mới vào nền tảng X-Digi, giúp KienlongBank có thêm nguồn lực đầu tư vào đổi mới công nghệ, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp và người dân tiếp cận vốn tín dụng ngân hàng và phát triển đa dạng sản phẩm tín dụng ngân hàng phù hợp đặc thù tại từng địa phương, khu vực.

Các X-Digi Booth của KienlongBank đang bắt đầu hiện diện rộng khắp tại các tỉnh thành như Kiên Giang, Long An, Trà Vinh… hướng tới mục tiêu triển khai 1.000 Booth trên toàn quốc. Với định hướng đó, các điểm giao dịch tự động 24/7 X-Digi Booth của KienlongBank sẽ hiện diện tại tất cả các khu vực công cộng tập trung đông dân cư như bệnh viện, trường học hay các địa điểm giao thông công cộng… Việc phá vỡ các rào cản sẽ giúp KienlongBank tăng cường khả năng tiếp cận, mang đến cho khách hàng sự hiệu quả trong việc sử dụng các dịch vụ tài chính, góp phần duy trì danh hiệu “Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2024” do Tạp chí Kinh tế thế giới bình chọn.

Tham gia trải nghiệm nền tảng Ngân hàng số X-Digi trực tiếp tại các X-Digi Booth, chia sẻ cảm nghĩ và nhận những phần quà hấp dẫn từ KienlongBank ngay hôm nay. Để biết thêm thông tin chi tiết về danh sách các X-Digi Booth của KienlongBank, vui lòng liên hệ trực tuyến qua Hotline 1900 6929 hoặc trực tiếp tại 134 Chi nhánh/Phòng giao dịch của KienlongBank trên toàn quốc.

PV

Bạn đang đọc bài viết KienlongBank ra mắt Ngân hàng số X-Digi: Cách mạng hóa hành trình dịch vụ khách hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực CK và TTCK đối với CTCP Tập đoàn TV đầu tư XD Kiên Giang
Ngày 09/12/2024, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 522/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Tập đoàn tư vấn đầu tư xây dựng Kiên Giang (Địa chỉ: Số 34 đường Trần Phú, phường Vĩnh Thanh, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang), cụ thể như sau:
100 đơn vị chậm đóng tiền BHXH từ 6-24 tháng
Bảo hiểm xã hội (BHXH) TP Hà Nội cho biết, theo số liệu tính đến hết 30/11/2024 (lấy ngày 5/12/2024), trên địa bàn thành phố Hà Nội có 100 đơn vị chậm đóng tiền BHXH, BH y tế, bảo hiểm thất nghiệp, BH tai nạn lao động - bệnh nghề nghiệp của người lao động, với thời gian chậm đóng từ 6-24 tháng.
Kim Oanh Group được vinh danh “Nhà tuyển dụng yêu thích 2024”
Vừa qua, tại lễ vinh danh Nhà tuyển dụng yêu thích 2024 do CareerViet – đơn vị dẫn đầu lĩnh vực nhân sự tại Việt Nam phối hợp cùng đơn vị nghiên cứu thị trường Amco Việt Nam tổ chức, Kim Oanh Group đã xuất sắc được bình chọn là một trong những Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất thuộc khối DN lớn.
Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực CK và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Vinam
Ngày 09/12/2024, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước ban hành Quyết định số 519/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Vinam (Công ty), địa chỉ: Tầng 1, Lô BT5 – Ô số 36, Khu đô thị mới Pháp Vân – Tứ Hiệp, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, cụ thể như sau:

Tin mới

Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực CK và TTCK đối với CTCP Tập đoàn TV đầu tư XD Kiên Giang
Ngày 09/12/2024, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 522/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Tập đoàn tư vấn đầu tư xây dựng Kiên Giang (Địa chỉ: Số 34 đường Trần Phú, phường Vĩnh Thanh, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang), cụ thể như sau:
Hướng đi mới cho tài chính cá nhân
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa tổ chức hội thảo khoa học “Hoạch định tài chính cá nhân hướng tới tài chính toàn diện tại Việt Nam”, nhằm tập trung trao đổi, thảo luận về các giải pháp để thúc đẩy hoạch định tài chính cá nhân, hướng tới tài chính toàn diện.
100 đơn vị chậm đóng tiền BHXH từ 6-24 tháng
Bảo hiểm xã hội (BHXH) TP Hà Nội cho biết, theo số liệu tính đến hết 30/11/2024 (lấy ngày 5/12/2024), trên địa bàn thành phố Hà Nội có 100 đơn vị chậm đóng tiền BHXH, BH y tế, bảo hiểm thất nghiệp, BH tai nạn lao động - bệnh nghề nghiệp của người lao động, với thời gian chậm đóng từ 6-24 tháng.
Quyết tâm sắp xếp tổ chức bộ máy ngành Bảo hiểm xã hội Tinh-Gọn-Mạnh-Hiệu năng-Hiệu lực - Hiệu quả
Tiếp tục sắp xếp tổ chức bộ máy của ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam hướng tới mục tiêu Tinh - Gọn - Mạnh - Hiệu năng - Hiệu lực - Hiệu quả, theo nguyên tắc “một cơ quan, đơn vị thực hiện hiện nhiều việc, một việc chỉ giao một đơn vị chủ trì, chịu trách nhiệm chính
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc: Muốn vươn mình thì bộ máy phải tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả
Việc sắp xếp, hợp nhất hai Bộ: Thông tin và Truyền thông, Khoa học và Công nghệ để tối ưu hóa nguồn lực, đồng bộ về mặt chính sách, thúc đẩy phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số, nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp,...
Bắc Giang: Xử phạt một doanh nghiệp 635 triệu đồng do vi phạm về khoáng sản, môi trường
Công ty Cổ phần Khoa học sản xuất mỏ Bắc Giang có địa chỉ trụ sở chính tại tổ dân phố Mậu, thị trấn Tây Yên Tử, huyện Sơn Động, vừa bị Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính do vi phạm trong lĩnh vực khoáng sản, môi trường với tổng số tiền 635 triệu đồng.