0922 281 189 [email protected]
Thứ bảy, 31/08/2024 06:32 (GMT+7)

Kiên Giang: Trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, hai hộ kinh doanh bị phạt 32 triệu đồng

Theo dõi KT&TD trên

Đội trưởng Đội QLTT số 3, Cục QLTT tỉnh Kiên Giang vừa ban hành 02 quyết định xử phạt đối với 02 hộ kinh doanh về hành vi “Trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu” với tổng số tiền xử phạt là 32.000.000 đồng.

Vào ngày 12/8/2024, tiếp nhận nguồn tin báo về hàng hóa có dấu hiệu vi phạm về nhãn hiệu, Đội QLTT số 3 đã tiến hành kiểm tra đột xuất 02 hộ kinh doanh kính mắt có địa điểm kinh doanh thuộc khu phố Ngã Ba, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang.

Kết quả kiểm tra, phát hiện lô kính mắt có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Chanel và Rolex trị giá hàng hóa trên 26 triệu đồng. Đội Quản lý thị trường số 3 tiến hành tạm giữ lô kính mắt nêu trên và gửi giám định. Kết quả giám định lô kính mắt giả mạo nhãn hiệu Chanel và Rolex.

Đội QLTT số 3 kiểm tra hàng hóa tại cơ sở  

Đội QLTT số 3 đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với 02 hộ kinh doanh về hành vi vi phạm hành chính “Trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu”, đồng thời trình hồ sơ Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 3 xử lý. Ngày 29/8/2024, Đội trưởng đã ban hành 02 quyết định xử phạt đối với 02 hộ kinh doanh nêu trên với tổng số tiền xử phạt là 32.000.000 đồng. Cùng với việc xử phạt, toàn bộ hàng hóa giả mạo nhãn hiệu bị buộc thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả “Buộc tiêu hủy đối với hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, trị giá hàng hóa vi phạm trên 26 triệu đồng.”

Trần Hùng Tánh
Cục QLTT Kiên Giang

Bạn đang đọc bài viết Kiên Giang: Trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, hai hộ kinh doanh bị phạt 32 triệu đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chống hàng giả trong thời số hóa
Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, cuộc chiến chống hàng giả đang bước vào một chương mới đầy thách thức. Nếu trước đây, hàng giả chủ yếu là những sản phẩm vật lý được làm nhái thô thiển, dễ nhận biết bằng mắt thường

Tin mới

Bánh Trung thu “cháy hàng” trên sàn thương mại điện tử, doanh số hơn 50 tỷ đồng
Chỉ trong một tháng, người tiêu dùng Việt đã đặt mua gần 800.000 chiếc bánh Trung thu qua các sàn TMĐT, với tổng giá trị giao dịch hơn 51 tỷ đồng. Đáng chú ý, TikTok Shop vươn lên dẫn đầu, vượt qua Shopee và nhiều nền tảng khác, cho thấy sự thay đổi rõ nét trong thói quen mua sắm mùa lễ hội.
Chống hàng giả trong thời số hóa
Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, cuộc chiến chống hàng giả đang bước vào một chương mới đầy thách thức. Nếu trước đây, hàng giả chủ yếu là những sản phẩm vật lý được làm nhái thô thiển, dễ nhận biết bằng mắt thường