0922 281 189 [email protected]
Thứ sáu, 22/03/2024 19:58 (GMT+7)

Đắk Lắk: Xử phạt 27,5 triệu đồng và buộc tiêu hủy hàng hóa giả mạo nhãn hiệu Crocs

Theo dõi KT&TD trên

Cục QLTT tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành quyết định xử phạt hành chính đối với hộ kinh doanh giày dép trẻ em tại phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột) với mức phạt 27,5 triệu đồng về hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu đồng thời buộc tiêu hủy toàn bộ số hàng hóa vi phạm.

Trước đó, ngày 12 tháng 3 năm 2024, Đoàn kiểm tra của Đội Quản lý thị trường số 1 đã tiến hành kiểm tra đối với: Hộ kinh doanh giày dép trẻ em tại đường Phan Chu Trinh, phường Tân Lợi thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Tại thời điểm kiểm tra, đoàn kiểm tra phát hiện Hộ kinh doanh này đang trưng bày để bán 100 đôi dép nhãn hiệu Crocs có gắn dấu hiệu logo hình cá sấu (thuộc các nhãn hiệu Crocs đã được bảo hộ), logo này được gắn, đúc trực tiếp lên hàng hóa và không thể tách rời, chủ cơ sở kinh doanh không cung cấp được giấy tờ, chứng từ chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa theo quy định… Tổng giá trị hàng hóa vi phạm là 28.400.000 đồng.

Hàng hóa vi phạm được bày bán tại cửa hàng

Đoàn kiểm tra của Đội Quản lý thị trường số 1 đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa vi phạm theo quy định và hoàn thiện hồ sơ trình Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với cơ sở kinh doanh nêu trên theo quy định.

BT
Cục QLTT Đắk Lắk

Bạn đang đọc bài viết Đắk Lắk: Xử phạt 27,5 triệu đồng và buộc tiêu hủy hàng hóa giả mạo nhãn hiệu Crocs. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chống hàng giả trong thời số hóa
Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, cuộc chiến chống hàng giả đang bước vào một chương mới đầy thách thức. Nếu trước đây, hàng giả chủ yếu là những sản phẩm vật lý được làm nhái thô thiển, dễ nhận biết bằng mắt thường

Tin mới

Bánh Trung thu “cháy hàng” trên sàn thương mại điện tử, doanh số hơn 50 tỷ đồng
Chỉ trong một tháng, người tiêu dùng Việt đã đặt mua gần 800.000 chiếc bánh Trung thu qua các sàn TMĐT, với tổng giá trị giao dịch hơn 51 tỷ đồng. Đáng chú ý, TikTok Shop vươn lên dẫn đầu, vượt qua Shopee và nhiều nền tảng khác, cho thấy sự thay đổi rõ nét trong thói quen mua sắm mùa lễ hội.
Chống hàng giả trong thời số hóa
Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, cuộc chiến chống hàng giả đang bước vào một chương mới đầy thách thức. Nếu trước đây, hàng giả chủ yếu là những sản phẩm vật lý được làm nhái thô thiển, dễ nhận biết bằng mắt thường