0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ sáu, 05/05/2023 14:40 (GMT+7)

Khánh Hòa: Huyện Cam Lâm sẽ chuyển gần 600ha đất nông nghiệp sang phi nông nghiệp

Theo dõi KT&TD trên

Theo kế hoạch sử dụng đất năm 2023, huyện Cam Lâm sẽ chuyển đổi mục đích sử dụng đất từ đất nông nghiệp sang phi nông nghiệp là 559,59ha.

Khánh Hòa: Huyện Cam Lâm sẽ chuyển gần 600ha đất nông nghiệp sang phi nông nghiệp
Huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) sẽ chuyển hơn 559ha đất nông nghiệp sang phi nông nghiệp trong năm 2023.

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có quyết định về việc phê duyệt kế hoạch sử dụng đất năm 2023 của huyện Cam Lâm. Diện tích đất phân bổ trong năm 2023 của huyện Cam Lâm là gần 55.000ha; trong đó đất nông nghiệp 46.000ha, đất phi nông nghiệp hơn 7.000ha, còn lại là đất chưa sử dụng.

Kế hoạch thu hồi các loại đất trong năm 2023 gần 265ha; trong đó đất nông nghiệp gần 250ha, đất phi nông nghiệp là hơn 15ha.

Còn kế hoạch chuyển mục đích sử dụng đất năm 2023, đất nông nghiệp chuyển sang phi nông nghiệp là gần 560ha, đất chuyển đổi cơ cấu sử dụng đất trong nội bộ đất nông nghiệp hơn 28ha, còn lại là đất phi nông nghiệp không phải là đất ở chuyển sang đất ở.

Đáng chú ý, trong năm 2023, Cam Lâm sẽ chuyển hơn 374ha đất trồng cây lâu năm sang đất phi nông nghiệp. Ngoài ra, huyện Cam Lâm sẽ đưa hơn 70ha đất chưa sử dụng vào sử dụng, trong đó đất nông nghiệp hơn 48ha, đất phi nông nghiệp hơn 22ha.

UBND tỉnh Khánh Hòa giao UBND huyện Cam Lâm công bố công khai kế hoạch sử dụng đất theo đúng quy định của pháp luật về đất đai. Thực hiện thu hồi đất, giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất theo đúng kế hoạch sử dụng đất đã được duyệt.

Đồng thời tổ chức kiểm tra thường xuyên việc thực hiện kế hoạch sử dụng đất; chịu trách nhiệm toàn diện trước pháp luật và các cơ quan thanh tra, kiểm tra về tính chính xác về các nội dung, thông tin, số liệu, tài liệu, hệ thống bản đồ, cơ sở dữ liệu trong hồ sơ kế hoạch sử dụng đất năm 2023 huyện Cam Lâm.

Hiện đồ án quy hoạch đang trong quá trình hoàn thiện và dự kiến công bố vào tháng 5 này.

Bạn đang đọc bài viết Khánh Hòa: Huyện Cam Lâm sẽ chuyển gần 600ha đất nông nghiệp sang phi nông nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Thanh Trì (Hà Nội): Cần giải quyết dứt điểm đơn kiến nghị tại dự án Khu đấu giá quyền sử dụng đất
Báo điện tử Xây dựng nhận được đơn kiến nghị của ông Nguyễn Đình Hòa trú tại thôn Huỳnh Cung, xã Tam Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) về việc bố ông là thương binh và được phân chia đất ở phía sau chùa Bé là 314m2 đất ở và một sào rưỡi đất ao thuộc diện tích đất ở từ năm 1954.
Phân khu Victoria: Giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và an nhiên
The Victoria, nơi dành cho ai đang muốn tìm kiếm không gian bình yên nhưng không tách biệt với nhịp sống sôi động. Nơi mà không gian sống được đo lường bằng tiêu chuẩn sang trọng nhưng vẫn giữ nguyên sự thoải mái. Đó cũng là nơi mà bất kỳ ai cũng tìm thấy sự đủ đầy trong từng căn hộ tiện nghi.

Tin mới

Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo bị ảnh hưởng bởi bão số 3
 Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo, xã đảo Quảng Ninh, Hải Phòng bị ảnh hưởng bởi bão số 3.
Mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền
Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.