0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ sáu, 24/05/2024 07:27 (GMT+7)

Hợp tác xã chè Thịnh An: Tâm huyết trong từng sản phẩm

Theo dõi KT&TD trên

Hợp tác xã chè Thịnh An, nằm trong vùng Sông Cầu của tỉnh Thái Nguyên, là vùng đất nổi danh với cây chè và sản phẩm trà xanh truyền thống đã và đang khẳng định vị thế của mình không chỉ qua chất lượng sản phẩm mà còn tâm huyết và sự tận tâm của mỗi thành viên.

Hợp tác xã chè Thịnh An   
Hợp tác xã chè Thịnh An

Với mục tiêu phát triển bền vững và nâng cao giá trị thương hiệu, Hợp tác xã Thịnh An đã không ngừng nỗ lực và đổi mới trong từng công đoạn sản xuất, từ khâu trồng trọt, chế biến đến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Từ những giống chè quý, được lựa chọn kỹ lưỡng, đến quá trình chăm bón, thu hái và chế biến tỉ mỉ, các thành viên hợp tác xã đã đem cả tâm huyết vào từng khâu. Đó là những bàn tay lành nghề, những tâm hồn yêu nghề, tạo ra những sản phẩm mang hương vị đậm đà và bản sắc riêng.

Bên cạnh việc chú trọng vào chất lượng sản phẩm, Hợp tác xã chè Thịnh An còn đặc biệt chú trọng đến khâu đóng gói và tiếp thị. Các sản phẩm được đóng gói bắt mắt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, góp phần nâng tầm thương hiệu. Đồng thời, hợp tác xã cũng chủ động tham gia các hội chợ, triển lãm nhằm quảng bá sản phẩm đến với nhiều khách hàng hơn.

Hợp tác xã chè Thịnh An: Tâm huyết trong từng sản phẩm - Ảnh 1

Với phương châm đáp ứng yêu cầu của khách hàng yêu chè khi sử dụng sản phẩm, người làm chè tại HTX Thịnh An đã tích cực tập huấn nâng cao tay nghề, chuyển giao khoa học kỹ thuật, chuyển đổi giống chè cũ sang giống chè mới có năng suất chất lượng cao, thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc, thu hái chế biến an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP (tiêu chuẩn thực hành sản xuất nông nghiệp tốt ở Việt Nam), sản phẩm chè Sông Cầu với 03 làng nghề nổi tiếng tiêu biểu với nhiều danh hiệu được ghi nhận, trao tặng: Đạt danh hiệu sản phẩm người tiêu dùng ưa thích; Làng nghề tiêu biểu Việt Nam; Sản phẩm đạt giải Búp chè vàng, nghệ nhân Bàn tay vàng và Cúp vàng văn hóa trà tại Fetstival Trà Thái Nguyên – Việt Nam năm 2013

Sản phẩm Trà Sông Cầu tích cực tham gia đóng góp vào thành công của liên hoan trà quốc tế tại Thái Nguyên, được UBND tỉnh Thái Nguyên ghi nhận, tặng nhiều giấy khen, bằng khen và Cúp của Ban tổ chức. Tại ba kỳ Fetstival năm 2011, 2013 và 2015, sông Cầu được lựa chọn là điểm đến khu du lịch sinh thái – Du lịch vùng chè của Tỉnh. Sản phẩm Chè Sông Cầu và sản phẩm Trà xanh Sông Cầu đóng góp nỗ lực vào việc khẳng định danh hiệu “Thái Nguyên đệ nhất danh trà” trong lòng người tiêu dùng trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Nằm trong vùng Chè đặc sản đó, HTX chè Thịnh An thành lập năm 2016 với tâm huyết của những người làm chè, mong muốn được đưa cây chè, sản phẩm trà đến với đông đảo người tiêu dùng, góp phần tích cực đưa sản phẩm Trà, hương thơm Trà bay xa hơn tới mọi miền Tổ quốc, góp phần cùng với người nông dân làm ra sản phẩm chất lượng, đưa sản phẩm đến gần hơn nữa với người tiêu dùng. Sản phẩm chè của HTX đã được đăng ký mã số, mã vạch, được cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, các sản phẩm chè của Hợp tác xã Thịnh An đang được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng, trở thành niềm tự hào của địa phương. Đây là minh chứng rõ nét về sức mạnh của sự đoàn kết, đồng lòng vì một mục tiêu chung - xây dựng những thương hiệu địa phương chất lượng và thành công.

Tiến Hoàng

Bạn đang đọc bài viết Hợp tác xã chè Thịnh An: Tâm huyết trong từng sản phẩm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Cộng Cà phê: Hành trình từ quán nhỏ đến thương hiệu Quốc tế
Hành trình của Cộng Cà Phê từ một quán nhỏ đến một thương hiệu toàn cầu là một câu chuyện đầy cảm hứng. Với sự khác biệt, sáng tạo và kiên trì, Cộng Cà Phê đã chứng minh rằng ngay cả với vốn điều lệ nhỏ, các doanh nghiệp Việt Nam vẫn có thể đạt được những thành công lớn

Tin mới

Đầu tư công cho cao tốc Quy Nhơn - Pleiku: Giải pháp tài chính bền vững?
Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku đang trở thành tâm điểm chú ý với đề xuất chuyển từ hình thức đầu tư đối tác công tư (PPP) sang đầu tư công. Quyết định này đã làm dấy lên nhiều câu hỏi về tính bền vững tài chính và hiệu quả của phương án đầu tư công trong việc triển khai các dự án giao thông
Giá vàng đắt nhất lịch sử: Thị trường nhiều ẩn số, cẩn trọng khi đầu cơ
Cùng với triển vọng tăng giá của vàng thế giới, giá vàng trong nước tuần qua cũng đã có nhiều phiên bật tăng và chinh phục mức cao nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia, người mua vẫn phải đối mặt với rủi ro trong một thị trường vàng còn nhiều "ẩn số".
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Liên danh 3 nhà thầu trúng gói thầu xây lắp 156 tỷ đồng tái định cư sân bay Long Thành
Gói thầu số 57 là gói thầu xây dựng và đảm bảo an toàn giao thông, cung cấp và lắp đặt thiết bị của Dự án thành phần xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật khu dân cư, tái định cư Lộc An - Bình Sơn (thuộc Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư sân bay Long Thành).