0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 03/01/2024 14:43 (GMT+7)

Hà Nội: Tạm giữ gần 20.000 mỹ phẩm các loại có dấu hiệu nhập lậu

Theo dõi KT&TD trên

Vụ việc do Đội QLTT số 7, Cục QLTT thành phố Hà Nội phối hợp Đội 6, Phòng Cảnh sát Kinh tế – Công an thành phố Hà Nội kiểm tra, phát hiện.

Triển khai Kế hoạch số 21/KH-QLTTHN ngày 15/11/2023 của Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội, Kế hoạch số 06/KH-Đ7 ngày 17/11/2023 của Đội Quản lý thị trường số 7 kiểm tra, kiểm soát thị trường, xử lý vi phạm các tháng cuối năm 2023 và dịp Tết dương lịch, trước, trong Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. 

Vào hồi 13h ngày 02/01/2024, Đội QLTT số 7 phối hợp Đội 6, Phòng Cảnh sát Kinh tế – Công an thành phố Hà Nội tiến hành kiểm tra Hộ kinh doanh Nguyễn Hữu Cương 89, địa chỉ: Số 40, ngõ 300b đường Nguyễn Xiển, thôn Triều Khúc, xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội, do ông N. H. C làm chủ.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện có 19.497 sản phẩm mỹ phẩm các loại (kem dưỡng da, mặt nạ thải độc, dầu gội, dầu xả….) do nước ngoài sản xuất không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc nhập khẩu hợp pháp, trị giá hàng hóa vi phạm: 380.040.000 đồng.

Cơ quan chức năng đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để tiếp tục xử lý theo quy định pháp luật.

Cục QLTT TP. Hà Nội
Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Tạm giữ gần 20.000 mỹ phẩm các loại có dấu hiệu nhập lậu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chống hàng giả trong thời số hóa
Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, cuộc chiến chống hàng giả đang bước vào một chương mới đầy thách thức. Nếu trước đây, hàng giả chủ yếu là những sản phẩm vật lý được làm nhái thô thiển, dễ nhận biết bằng mắt thường

Tin mới

Bánh Trung thu “cháy hàng” trên sàn thương mại điện tử, doanh số hơn 50 tỷ đồng
Chỉ trong một tháng, người tiêu dùng Việt đã đặt mua gần 800.000 chiếc bánh Trung thu qua các sàn TMĐT, với tổng giá trị giao dịch hơn 51 tỷ đồng. Đáng chú ý, TikTok Shop vươn lên dẫn đầu, vượt qua Shopee và nhiều nền tảng khác, cho thấy sự thay đổi rõ nét trong thói quen mua sắm mùa lễ hội.
Chống hàng giả trong thời số hóa
Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, cuộc chiến chống hàng giả đang bước vào một chương mới đầy thách thức. Nếu trước đây, hàng giả chủ yếu là những sản phẩm vật lý được làm nhái thô thiển, dễ nhận biết bằng mắt thường