0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 07/04/2025 07:11 (GMT+7)

Giá vàng hôm nay (7/4): Giá vàng trong nước tiếp tục giảm sâu

Theo dõi KT&TD trên

Giá vàng hôm nay (7/4): Giá vàng trong nước tiếp đà giảm sau nhiều ngày tăng nóng liên tục. Sau một tuần mua vàng, nhiều nhà đầu tư có thể lỗ tới 4 triệu đồng/lượng.

Giá vàng hôm nay (7/4): Giá vàng trong nước tiếp tục giảm sâu
Giá vàng trong nước tiếp đà giảm sau nhiều ngày tăng nóng liên tục.

Theo khảo sát, tại thời điểm 6h sáng nay (7/4), Tập đoàn DOJI niêm yết giá vàng SJC ở ngưỡng 97,1-100,1 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Chênh lệch giá mua - bán vàng SJC tại Tập đoàn DOJI ở ngưỡng 3 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, Công ty SJC niêm yết giá vàng SJC ở ngưỡng 97,1-100,1 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Chênh lệch giá mua - bán vàng tại Công ty SJC ở ngưỡng 3 triệu đồng/lượng.

Như vậy là chỉ sau 1 tuần, nếu mua vàng SJC tại Tập đoàn DOJI và Công ty SJC, người mua vàng tại Tập đoàn DOJI và Công ty SJC cùng lỗ 3,6 triệu đồng/lượng.

Không chỉ vàng miếng SJC, vàng nhẫn cũng giảm sâu. Sáng nay, giá vàng nhẫn tròn 9999 Hưng Thịnh Vượng tại DOJI niêm yết ở ngưỡng 96,7-100,1 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra); giảm 1,7 triệu đồng/lượng chiều mua vào và giảm 600.000 đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên giao dịch tuần trước. Chênh lệch mua vào - bán ra ở ngưỡng 3,4 triệu đồng/lượng.

Bảo Tín Minh Châu niêm yết giá vàng nhẫn ở ngưỡng 97,5-100,5 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra); giảm 1,4 triệu đồng/lượng chiều mua vào và giảm 400.000 đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên giao dịch tuần trước. Chênh lệch mua vào - bán ra ở ngưỡng 3 triệu đồng/lượng.

Nếu mua vàng nhẫn vào phiên 30/3 và bán ra vào phiên hôm nay (7/4), người mua tại DOJI lỗ 4 triệu đồng/lượng, trong khi người mua tại Bảo Tín Minh Châu lỗ 3,4 triệu đồng/lượng.

Trên thị trường quốc tế, đóng cửa phiên giao dịch tuần, giá vàng thế giới niêm yết trên Kitco ở ngưỡng 3.036,8 USD/ounce, giảm 47,9 USD/ounce so với chốt phiên giao dịch tuần trước.

Tuệ Lâm (t/h)

Bạn đang đọc bài viết Giá vàng hôm nay (7/4): Giá vàng trong nước tiếp tục giảm sâu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Cuộc thanh lọc ngành F&B: Thách thức và xu hướng 2025
Năm 2024, ngành F&B Việt Nam trải qua “cuộc thanh lọc” khốc liệt với hàng chục nghìn cửa hàng đóng cửa. Tuy nhiên, thách thức cũng mở ra cơ hội. Năm 2025, doanh nghiệp muốn tồn tại phải linh hoạt, sáng tạo và nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới.
Cơ hội nào cho startup ngành đồ uống trong sân chơi toàn cầu hóa?
Thị trường đồ uống toàn cầu đang trong giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, mở ra nhiều không gian sáng tạo cho các startup đầy tham vọng. Những thương hiệu lớn với lịch sử hàng thập kỷ như Coca-Cola, PepsiCo hay Nestlé vẫn chiếm lĩnh thị phần khổng lồ, nhưng không còn độc quyền về sự đổi mới.
Mỹ áp thuế tôn mạ Việt Nam 40-88%
Thép mạ của các doanh nghiệp Việt Nam sẽ bị Mỹ áp mức thuế chống bán phá giá sơ bộ từ 40-88%, theo quyết định của Bộ Thương Mại Mỹ.
Nhượng quyền đồ uống – Mô hình dễ gia nhập nhưng khó thành công?
Thị trường đồ uống tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây với vô số thương hiệu nội địa và quốc tế cạnh tranh gay gắt. Nhượng quyền đồ uống trở thành xu hướng phổ biến, thu hút nhiều nhà đầu tư nhỏ lẻ với mơ ước làm giàu nhanh chóng.

Tin mới

Xu hướng đồ uống đang thay đổi ra sao?
Thời gian gần đây, ngành đồ uống Việt Nam chứng kiến một sự dịch chuyển đáng chú ý trong sở thích tiêu dùng của giới trẻ. Sau cả thập kỷ thống trị của trà sữa trân châu, làn sóng ưa chuộng mới đang dần hình thành, báo hiệu thay đổi trong văn hóa thưởng thức đồ uống của người trẻ Việt.
Phúc Long: Giữ gìn bản sắc Việt, vươn mình cùng thế hệ Gen Z
Phúc Long không chỉ là thương hiệu trà và cà phê nổi tiếng, mà còn là biểu tượng của sự kết hợp giữa bản sắc Việt và xu hướng hiện đại. Thương hiệu này không ngừng đổi mới để gần gũi hơn với giới trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z, qua những chiến dịch sáng tạo và không gian thưởng trà độc đáo.