0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 27/08/2024 11:42 (GMT+7)

Vietcombank thay đổi hình thức mua vàng, dừng bán qua website

Theo dõi KT&TD trên

Kể từ ngày 27/8, Vietcombank dừng cung cấp các dịch vụ đặt lịch mua vàng miếng SJC trên website, thay vào đó là triển khai bán vàng qua ứng dụng ngân hàng.

Bắt đầu từ 10h sáng nay (27/8), khách hàng của ngân hàng này có thể mua vàng qua ứng dụng ngân hàng số Vietcombank (app).

Theo đó, khách hàng chỉ cần đăng nhập vào app Vietcombank, chọn số lượng tối đa, địa điểm và thời gian giao nhận vàng miếng tại quầy phù hợp với các qui định hiện hành.

Sau đó, khách hàng thực hiện thanh toán mua vàng ngay trên ứng dụng VCB Digibank và nhận hóa đơn điện tử qua địa chỉ email mà khách hàng đã đăng ký sử dụng VCB Digibank.

Sau khi nhận xác nhận lịch hẹn kèm các thông tin cụ thể về thời gian, địa điểm giao nhận vàng miếng qua tin nhắn OTT/email đăng ký sử dụng VCB Digibank, khách hàng đến địa điểm để nhận vàng theo lịch hẹn. Khi nhận vàng, khách hàng phải xuất trình giấy tờ tùy thân và thông tin mã số giao dịch đặt mua vàng (số ref) đã được Vietcombank gửi qua tin nhắn OTT/email đăng ký VCB Digibank.

Thời gian đặt lịch và thanh toán mua vàng trên ứng dụng VCB Digibank là từ 10h-16h các ngày làm việc trong tuần. Khi thanh toán tiền mua vàng, không sử dụng hạn mức thấu chi để thanh toán.

Vietcombank thay đổi hình thức mua vàng, dừng bán qua website - Ảnh 1
Vietcombank thay đổi hình thức mua vàng, dừng bán qua website.

Theo ghi nhận thị trường vàng sáng nay, vào lúc 9h giá vàng miếng SJC được Tập đoàn DOJI niêm yết ở ngưỡng 79 - 81 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

So với đầu phiên giao dịch trước, giá vàng tại DOJI giữ nguyên cả hai chiều mua vào và bán ra.

Chênh lệch giá mua - bán vàng SJC tại Tập đoàn DOJI ở ngưỡng 2 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn SJC niêm yết giá vàng SJC ở ngưỡng 79 - 81 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

So với đầu phiên giao dịch trước, giá vàng tại Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn SJC giữ nguyên cả hai chiều mua vào và bán ra.

Chênh lệch giá mua - bán vàng SJC tại Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn SJC ở ngưỡng 2 triệu đồng/lượng.

Đối với vàng nhẫn, Hưng Thịnh Vượng tại DOJI niêm yết ở ngưỡng 77,45-78,55 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra); tăng 150.000 đồng/lượng chiều mua vào và tăng 50.000 đồng/lượng chiều bán ra.

Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng nhẫn ở ngưỡng 77,3-78,65 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra); tăng 100.000 đồng/lượng chiều mua vào và tăng 150.000 đồng/lượng chiều bán ra.

Nhiều phiên gần đây, giá vàng nhẫn thường biến động cùng chiều với thị trường thế giới. Nhà đầu tư có thể tham khảo thị trường thế giới cùng nhận định của chuyên gia trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

Ở thị trường thế giới, tính đến 9h45, giá vàng thế giới niêm yết trên Kitco ở ngưỡng 2.507 14,5 USD/ounce, giảm 7,5 USD/ounce so với đầu phiên giao dịch trước.

Anh Thư

Bạn đang đọc bài viết Vietcombank thay đổi hình thức mua vàng, dừng bán qua website. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Cần cơ chế quản lý phù hợp cho tài sản số tại Việt Nam
Sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế số đang dẫn đến sự hình thành một loại tài sản mới - tài sản số, với đại diện tiêu biểu là tài sản mã hóa và tiền kỹ thuật số. Vấn đề đặt ra, cần sớm ban hành khung pháp lý để quản lý, tránh rủi ro cho doanh nghiệp, nhà đầu tư lẫn Nhà nước.

Tin mới

Bỏ thủ tục cấp phép xây dựng tại các khu vực đã phê duyệt thiết kế đô thị
Bộ Xây dựng vừa có văn bản gửi các cơ quan đơn vị thuộc Bộ nghiên cứu, đề xuất sửa văn bản quy phạm pháp luật nhằm cắt giảm thủ tục cấp giấy phép XD đối với các công trình thuộc dự án đầu tư xây dựng đã có quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 hoặc các công trình thuộc khu vực đã phê duyệt thiết kế đô thị.
Intracom Group và Đại học Chu Văn An thúc đẩy hợp tác khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo
Không chỉ dừng lại ở hợp tác đào tạo và tuyển dụng, thỏa thuận hợp tác giữa Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An ký ngày 1/6/2025 đã mở rộng tầm nhìn, hướng tới mục tiêu phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo dành cho sinh viên Việt Nam.
Thị trường F&B trực tuyến: Tăng trưởng chậm nhưng vẫn đầy tiềm năng và những chiến lược thích ứng
Thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam đã trải qua một giai đoạn tăng trưởng bùng nổ trong những năm gần đây, trở thành một trong những lĩnh vực kinh doanh trực tuyến sôi động và thu hút đầu tư nhất.