0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ ba, 27/08/2024 11:42 (GMT+7)

Vietcombank thay đổi hình thức mua vàng, dừng bán qua website

Theo dõi KT&TD trên

Kể từ ngày 27/8, Vietcombank dừng cung cấp các dịch vụ đặt lịch mua vàng miếng SJC trên website, thay vào đó là triển khai bán vàng qua ứng dụng ngân hàng.

Bắt đầu từ 10h sáng nay (27/8), khách hàng của ngân hàng này có thể mua vàng qua ứng dụng ngân hàng số Vietcombank (app).

Theo đó, khách hàng chỉ cần đăng nhập vào app Vietcombank, chọn số lượng tối đa, địa điểm và thời gian giao nhận vàng miếng tại quầy phù hợp với các qui định hiện hành.

Sau đó, khách hàng thực hiện thanh toán mua vàng ngay trên ứng dụng VCB Digibank và nhận hóa đơn điện tử qua địa chỉ email mà khách hàng đã đăng ký sử dụng VCB Digibank.

Sau khi nhận xác nhận lịch hẹn kèm các thông tin cụ thể về thời gian, địa điểm giao nhận vàng miếng qua tin nhắn OTT/email đăng ký sử dụng VCB Digibank, khách hàng đến địa điểm để nhận vàng theo lịch hẹn. Khi nhận vàng, khách hàng phải xuất trình giấy tờ tùy thân và thông tin mã số giao dịch đặt mua vàng (số ref) đã được Vietcombank gửi qua tin nhắn OTT/email đăng ký VCB Digibank.

Thời gian đặt lịch và thanh toán mua vàng trên ứng dụng VCB Digibank là từ 10h-16h các ngày làm việc trong tuần. Khi thanh toán tiền mua vàng, không sử dụng hạn mức thấu chi để thanh toán.

Vietcombank thay đổi hình thức mua vàng, dừng bán qua website - Ảnh 1
Vietcombank thay đổi hình thức mua vàng, dừng bán qua website.

Theo ghi nhận thị trường vàng sáng nay, vào lúc 9h giá vàng miếng SJC được Tập đoàn DOJI niêm yết ở ngưỡng 79 - 81 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

So với đầu phiên giao dịch trước, giá vàng tại DOJI giữ nguyên cả hai chiều mua vào và bán ra.

Chênh lệch giá mua - bán vàng SJC tại Tập đoàn DOJI ở ngưỡng 2 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn SJC niêm yết giá vàng SJC ở ngưỡng 79 - 81 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

So với đầu phiên giao dịch trước, giá vàng tại Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn SJC giữ nguyên cả hai chiều mua vào và bán ra.

Chênh lệch giá mua - bán vàng SJC tại Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn SJC ở ngưỡng 2 triệu đồng/lượng.

Đối với vàng nhẫn, Hưng Thịnh Vượng tại DOJI niêm yết ở ngưỡng 77,45-78,55 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra); tăng 150.000 đồng/lượng chiều mua vào và tăng 50.000 đồng/lượng chiều bán ra.

Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng nhẫn ở ngưỡng 77,3-78,65 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra); tăng 100.000 đồng/lượng chiều mua vào và tăng 150.000 đồng/lượng chiều bán ra.

Nhiều phiên gần đây, giá vàng nhẫn thường biến động cùng chiều với thị trường thế giới. Nhà đầu tư có thể tham khảo thị trường thế giới cùng nhận định của chuyên gia trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

Ở thị trường thế giới, tính đến 9h45, giá vàng thế giới niêm yết trên Kitco ở ngưỡng 2.507 14,5 USD/ounce, giảm 7,5 USD/ounce so với đầu phiên giao dịch trước.

Anh Thư

Bạn đang đọc bài viết Vietcombank thay đổi hình thức mua vàng, dừng bán qua website. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Tăng trưởng tín dụng: 'Nóng' vì phập phù
Số liệu của Ngân hàng Nhà nước cho biết, tính đến 28/6, tín dụng tăng 6%, đến cuối tháng 7 chỉ còn 5,66% nhưng đến 14/8 lại đạt 6,11%. Sự trồi sụt bất thường này cho thấy tăng trưởng tín dụng có rất nhiều vấn đề.
Lãi vay mua nhà đang có chiều hướng gia tăng
Trong bối cảnh kinh tế đầy biến động, lãi suất vay mua nhà đang có xu hướng tăng cao, đẩy nhiều người mua nhà vào tình thế khó khăn. Khi chi phí vay tăng, khả năng hiện thực hóa giấc mơ sở hữu nhà của nhiều người trở nên xa vời hơn.

Tin mới

Đầu tư công cho cao tốc Quy Nhơn - Pleiku: Giải pháp tài chính bền vững?
Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku đang trở thành tâm điểm chú ý với đề xuất chuyển từ hình thức đầu tư đối tác công tư (PPP) sang đầu tư công. Quyết định này đã làm dấy lên nhiều câu hỏi về tính bền vững tài chính và hiệu quả của phương án đầu tư công trong việc triển khai các dự án giao thông
Giá vàng đắt nhất lịch sử: Thị trường nhiều ẩn số, cẩn trọng khi đầu cơ
Cùng với triển vọng tăng giá của vàng thế giới, giá vàng trong nước tuần qua cũng đã có nhiều phiên bật tăng và chinh phục mức cao nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia, người mua vẫn phải đối mặt với rủi ro trong một thị trường vàng còn nhiều "ẩn số".
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Liên danh 3 nhà thầu trúng gói thầu xây lắp 156 tỷ đồng tái định cư sân bay Long Thành
Gói thầu số 57 là gói thầu xây dựng và đảm bảo an toàn giao thông, cung cấp và lắp đặt thiết bị của Dự án thành phần xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật khu dân cư, tái định cư Lộc An - Bình Sơn (thuộc Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư sân bay Long Thành).