0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ sáu, 20/09/2024 07:47 (GMT+7)

Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững

Theo dõi KT&TD trên

Ngày 19/9, Câu lạc bộ Giám đốc sales & marketing Việt Nam (CSMO) họp báo thông tin về Đại hội sales và marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các giám đốc sales và marketing (CSMOSummit) năm 2024.

Quang cảnh họp báo  
Quang cảnh họp báo

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 sẽ diễn ra vào hai ngày 22 - 23/11/2024, tại trường Đại học VinUni, Hà Nội, với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”. Sự kiện chuyên ngành 2-trong-1 này đặt tham vọng xác lập vai trò và định hướng cho hoạt động kinh doanh, marketing và truyền thông trong chiến lược bao trùm phát triển bền vững của các doanh nghiệp và nền kinh tế nói chung.

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Bros, Phó Chủ tịch CSMO Vietnam, Trưởng ban Tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2024 cho biết: “Khi nói đến bền vững, chúng ta thường liên tưởng đến các vấn đề về môi trường và xã hội, nhưng chúng tôi cho rằng phạm vi của nó rộng lớn hơn thế. Và chúng tôi cũng tin rằng sales, marketing, truyền thông, một trong những mảng cốt lõi trong quản trị đang và sẽ đóng vai trò then chốt để một doanh nghiệp có thể phát triển bền vững, góp phần kiến tạo một thế giới ngày càng tốt đẹp hơn. VSMCamp & CSMOSummit 2024 sẽ tiếp tục là diễn đàn để các nhà lãnh đạo, chuyên gia và doanh nghiệp gặp gỡ, chia sẻ kiến thức và thúc đẩy sự chuyển đổi xanh mạnh mẽ trong lĩnh vực của mình”.

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Bros, Phó Chủ tịch CSMO Vietnam, Trưởng ban Tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2024, phát biểu tại họp báo
Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Bros, Phó Chủ tịch CSMO Vietnam, Trưởng ban Tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2024, phát biểu tại họp báo

VSMCamp và CSMOSummit 2024 hướng đến việc đưa ra những chiến lược sales và marketing tích hợp chặt chẽ giữa các yếu tố ESG, cùng với việc xây dựng các chiến lược sales và marketing xanh, quảng cáo và truyền thông bền vững. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp thích ứng với xu hướng toàn cầu mà còn tạo ra lợi thế cạnh tranh, xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và tạo dựng giá trị lâu dài cho cả doanh nghiệp và xã hội. Với mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales, marketing và truyền thông cũng như các chủ doanh nghiệp tự tin đón đầu xu thế phát triển bền vững, VSMCamp và CSMOSummit 2024 sẽ mang đến cơ hội tiếp cận lượng kiến thức lớn, các bài học thực chiến và phương pháp thực tiễn trong hai ngày hội nghị.

Chuỗi sự kiện của hội nghị bao gồm các phiên họp toàn thể, các phiên thảo luận chuyên đề, triển lãm công nghệ và giải pháp marketing, quảng cáo, truyền thông, các hoạt động kết nối networking, xoay quanh 12 đề tài lớn, bao gồm: Chiến lược marketing bền vững; Chiến lược sales và thương mại điện tử bền vững; Truyền thông xanh và trách nhiệm xã hội; Công nghệ và đổi mới sáng tạo trong marketing bền vững; Trải nghiệm khách hàng và quan hệ khách hàng dựa trên giá trị bền vững; Phát triển sản phẩm và dịch vụ bền vững; Phát triển nguồn nhân lực bền vững; ESG và đạo đức kinh doanh; Purpose-driven: Chiến lược xây dựng thương hiệu theo triết lý bền vững; Công nghệ quảng cáo xanh và có trách nhiệm; Xây dựng văn hoá doanh nghiệp bền vững; Diễn đàn xây dựng quan hệ Agency/Client bền vững.

Dự kiến, sự kiện quy tụ 60 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing, truyền thông, kinh doanh, công nghệ, vận hành hệ thống trong nước và quốc tế, sẽ giúp người tham dự có được góc nhìn đa chiều về cách thế giới đã và đang ứng dụng giải pháp sales, marketing và truyền thông trong tiến trình hỗ trợ cho chiến lược phát triển bền vững.

Trong khuôn khổ buổi họp báo, CSMO cũng công bố sự ra đời của Cộng đồng Sales & Marketing Vì sự phát triển bền vững - Sales & Marketing Community for Sustainability (viết tắt là SM4S). Đây là một sáng kiến nhằm tập hợp và hỗ trợ các doanh nghiệp cùng chia sẻ tầm nhìn về một nền kinh tế bền vững, đồng thời thúc đẩy các hoạt động kinh doanh dựa trên các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị).

Đại diện các doanh nghiệp ký kết Hiến chương Cộng đồng sales & marketing vì sự phát triển bền vững
Đại diện các doanh nghiệp ký kết Hiến chương Cộng đồng sales & marketing vì sự phát triển bền vững

Việc hình thành một cộng đồng chuyên nghiệp tập trung vào phát triển bền vững trong lĩnh vực sales và marketing không chỉ giúp cải thiện hiệu quả kinh doanh mà còn góp phần tạo ra những thay đổi tích cực trong cộng đồng, môi trường và xã hội. Đại diện những doanh nghiệp đầu tiên đồng ý với Hiến chương của cộng đồng SM4S đã cùng ký tên cam kết tham gia, đồng hành và hỗ trợ lẫn nhau trong hành trình hướng tới phát triển bền vững.

VSMCamp & CSMOSummit 2024 cũng đánh dấu lần hợp tác thứ hai giữa trường Đại học VinUni và diễn đàn lớn nhất trong ngành sales & marketing Việt Nam với tư cách là đối tác học thuật. Bên cạnh việc là địa điểm đăng cai tổ chức năm nay, trường Đại học VinUni còn đóng góp cho sự kiện những phiên tọa đàm, thảo luận và workshop đến từ các giáo sư danh giá của trường.

Mỗi sự kiện của VSMCamp & CSMO Summit đều đưa ra những xu hướng mới, đột phá, có ý nghĩa dẫn dắt và chi phối hoạt động chuyên ngành trong nhiều năm tiếp theo, và vì vậy nó trở thành nơi hội tụ của những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, những công nghệ marketing và truyền thông mới nhất, cũng như những người hành nghề chuyên nghiệp.

PV

Bạn đang đọc bài viết Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Dòng vốn Nhật Bản đổ vào F&B Việt Nam
Thị trường F&B Việt Nam đang trải qua những biến động đáng kể, với những khó khăn kinh tế ngắn hạn đan xen cùng triển vọng tăng trưởng dài hạn đầy hứa hẹn.
Chủ xe tiết lộ 3 lý do xe máy điện VinFast “đáng mua” hơn xe xăng
Thiết kế thời thượng, nhiều tính năng tiên tiến, chi phí sở hữu đã thấp còn thấp hơn với nhiều chính sách ưu đãi như chương trình “Phủ xanh Việt Nam” đang diễn ra (ưu đãi tới 12 triệu đồng),… là những yếu tố khiến nhiều người chuyển đổi từ xe máy xăng sang xe máy điện VinFast.
Ngành thủy sản “gặp khó” sau bão Yagi
Cơn bão số 3 (bão Yagi) đã gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho ngành thủy sản Việt Nam, đặc biệt tại các tỉnh miền Bắc. “Trắng biển” là từ ngữ được ngư dân các vùng biển Vân Đồn, Cẩm Phả, Quảng Yên, Hạ Long… miêu tả về những mất mát của người nuôi trồng thuỷ sản sau khi bão đi qua.

Tin mới

Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo bị ảnh hưởng bởi bão số 3
 Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo, xã đảo Quảng Ninh, Hải Phòng bị ảnh hưởng bởi bão số 3.
Mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền
Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.