0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ tư, 07/02/2024 07:22 (GMT+7)

Bình Dương: Bắt giam giám đốc Công ty TNHH bất động sản Hậu Đạt

Theo dõi KT&TD trên

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tống đạt các Quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam giám đốc, nhân viên của Công ty TNHH bất động sản Hậu Đạt để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo đó, hai bị can bị khởi tố, bắt tạm giam là Ngữ Thành Phương (sinh năm 1983) và Trương Đình Đạt (sinh năm 1984, cùng ngụ TP.HCM).

Theo điều tra, Trương Đình Đạt (nguyên là Giám đốc), Ngũ Thành Phương (nhân viên kinh doanh) của Công ty TNHH bất động sản Hậu Đạt, có trụ sở tại xã An Tây, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Bình Dương Bắt giam giám đốc Công ty TNHH bất động sản Hậu Đạt
Cơ quan điều tra thi hành lệnh bắt tạm giam Phương và Đạt.

Trong quá trình hoạt động, Đạt và Phương đã sử dụng pháp nhân công ty để nhận tách thửa, lên thổ cư, xóa mương nước, thể hiện đường đi trên đất... cho khách hàng. Khách hàng ký hợp đồng, giao tiền nhờ cả hai hỗ trợ nhưng thời gian lâu vẫn chưa thấy hoàn thành nên tìm hiểu thì phát hiện bị lừa.

Theo đó, sau khi Đạt, Phương nhận được tiền đã không thực hiện như cam kết mà lấy tiền tiêu xài cá nhân. Các bị hại đã gửi đơn tố cáo đến công an về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Qua điều tra ban đầu, hai bị can đã lừa 7 người với số tiền gần 3 tỷ đồng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Dương thông báo ai là bị hại của 2 đối tượng trên hãy liên hệ với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, tham nhũng, buôn lậu, môi trường, Công an tỉnh Bình Dương (số 681, đường Cách Mạng Tháng , phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương) hoặc liên hệ đồng chí Huỳnh Trần Đình Bảo (SĐT: 0888187166) để trình báo.

Thiên An

Bạn đang đọc bài viết Bình Dương: Bắt giam giám đốc Công ty TNHH bất động sản Hậu Đạt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Cộng Cà phê: Hành trình từ quán nhỏ đến thương hiệu Quốc tế
Hành trình của Cộng Cà Phê từ một quán nhỏ đến một thương hiệu toàn cầu là một câu chuyện đầy cảm hứng. Với sự khác biệt, sáng tạo và kiên trì, Cộng Cà Phê đã chứng minh rằng ngay cả với vốn điều lệ nhỏ, các doanh nghiệp Việt Nam vẫn có thể đạt được những thành công lớn

Tin mới

Đầu tư công cho cao tốc Quy Nhơn - Pleiku: Giải pháp tài chính bền vững?
Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku đang trở thành tâm điểm chú ý với đề xuất chuyển từ hình thức đầu tư đối tác công tư (PPP) sang đầu tư công. Quyết định này đã làm dấy lên nhiều câu hỏi về tính bền vững tài chính và hiệu quả của phương án đầu tư công trong việc triển khai các dự án giao thông
Giá vàng đắt nhất lịch sử: Thị trường nhiều ẩn số, cẩn trọng khi đầu cơ
Cùng với triển vọng tăng giá của vàng thế giới, giá vàng trong nước tuần qua cũng đã có nhiều phiên bật tăng và chinh phục mức cao nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia, người mua vẫn phải đối mặt với rủi ro trong một thị trường vàng còn nhiều "ẩn số".
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Liên danh 3 nhà thầu trúng gói thầu xây lắp 156 tỷ đồng tái định cư sân bay Long Thành
Gói thầu số 57 là gói thầu xây dựng và đảm bảo an toàn giao thông, cung cấp và lắp đặt thiết bị của Dự án thành phần xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật khu dân cư, tái định cư Lộc An - Bình Sơn (thuộc Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư sân bay Long Thành).