0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 08/10/2024 08:12 (GMT+7)

Bia Trúc Bạch - Diện mạo mới, xứng danh thương hiệu quốc gia

Theo dõi KT&TD trên

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới của Bia Trúc Bạch. Với vị thế "Kiệt tác bia", diện mạo mới của Trúc Bạch thể hiện khát vọng chinh phục đỉnh cao, vươn tầm, khẳng định vị thế của người Việt Nam. 

Bia Trúc Bạch - một sản phẩm cao cấp trong danh mục sản phẩm của HABECO, được các bậc nghệ nhân nấu bia tạo ra và truyền lại qua nhiều thế hệ, là biểu tượng và niềm tự hào của HABECO. Qua nhiều thập kỷ, Bia Trúc Bạch, với hương vị trứ danh đã tự hào khẳng định vị thế “Kiệt tác bia” trên thị trường cũng như trong lòng giới thưởng thức sành vị, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân Việt Nam.

Bia Trúc Bạch - Diện mạo mới, xứng danh thương hiệu quốc gia - Ảnh 1

Năm 2024, diện mạo mới của Trúc Bạch được nâng cấp thời thượng, thanh lịch, nhưng vẫn đậm bản sắc của một di sản vượt thời gian, khẳng định đẳng cấp kiệt tác xứng danh “Thương hiệu quốc gia”.

Logo Trúc Bạch mới, nổi khối 3D mạnh mẽ đặt dọc như tuyên ngôn cho tinh thần vươn lên không ngừng. Thông điệp "Kiệt tác bia" trên biểu tượng du thuyền là dấu ấn của khát vọng chinh phục, vươn mình ra biển lớn và đạt đến đỉnh cao của thành công.

Biểu tượng “Thương hiệu quốc gia và dòng chữ “Proud To Be National Brand” (Tự hào thương hiệu quốc gia) ôm trọn lon bia thể hiện niềm tự hào của một “Kiệt tác bia” tạo nên bởi bàn tay, khối óc của người Việt.

Trong diện mạo mới, biểu tượng hoa bia nhắc nhớ về chất lượng tuyệt hảo bậc nhất được tạo nên từ hoa bia Saaz quý tộc mang đến hương vị Kettle Hops trứ danh, xứng tầm kiệt tác của Bia Trúc Bạch. Biểu tượng đỉnh núi là hiện thân của khát vọng chinh phục đỉnh cao, như một biểu tượng song hành với thành công của giới tinh hoa Việt Nam.

Diện mạo mới của Bia Trúc Bạch với tone màu chủ đạo là sắc xanh nguyên bản sang trọng, phối hoà cùng dải gold quyền uy tượng trưng cho vinh quang tỏa sáng.

Xứng danh thương hiệu quốc gia, Trúc Bạch không chỉ là “Kiệt tác bia” hội tụ bản sắc tinh túy của dân tộc, mà còn là biểu tượng song hành với khát vọng chinh phục đỉnh cao của giới tinh hoa Việt Nam, mang khí phách Việt Nam, kiến tạo nên những giá trị đáng tự hào.

Bia Trúc Bạch - Diện mạo mới, xứng danh thương hiệu quốc gia - Ảnh 2

Bộ nhận diện mới của Trúc Bạch sẽ được cập nhật trên toàn bộ hệ thống HABECO, bao gồm website, kênh bán hàng trực tuyến, điểm bán lẻ, hệ thống cửa hàng, các ấn phẩm thương hiệu trên bao bì sản phẩm và tại mọi điểm chạm, bắt đầu từ tháng 10/2024.

Nhịp bước cùng thời đại, Bia Trúc Bạch quyết tâm giữ vững bản sắc của một di sản vượt thời gian, đồng thời không ngừng cải tiến để nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng. Với chất lượng bia tuyệt hảo cùng nhận diện thương hiệu mới hiện đại, thời thượng, Bia Trúc Bạch không chỉ là niềm tự hào của người tiêu dùng nội địa mà còn góp phần nâng tầm “Kiệt tác bia” của người Việt trên thị trường quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết Bia Trúc Bạch - Diện mạo mới, xứng danh thương hiệu quốc gia. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tiếp sức cho doanh nghiệp
Theo Ngân hàng Nhà nước, tính đến ngày 31/10, tín dụng đã tăng 16,65% so với cùng kỳ 2023. Nhiều ngân hàng thương mại đã đạt mức tăng trưởng tín dụng từ 10%-17% trong 9 tháng đầu năm, tăng cao hơn tín dụng chung toàn ngành.
“VinFast chơi lớn số 2 không ai là số 1”
Trên hành trình từ số 0 đến số 1, VinFast liên tục khiến thị trường “choáng” không chỉ bởi những kỷ lục về đơn đặt cọc, doanh số mà còn vì những lần tri ân hào phóng cùng các chính sách hậu mãi chưa từng có tiền lệ.

Tin mới

Kim Oanh Group lần thứ hai được vinh danh TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Ngày 19/11/2024, Kim Oanh Group tiếp tục được xướng tên trong TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Kim Oanh Group được Anphabe – đơn vị tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc – trao tặng giải thưởng quan trọng này.
Những loại đồ uống giúp tăng cường miễn dịch khi giao mùa
Thời tiết giao mùa là thời điểm mà hệ miễn dịch của cơ thể thường suy giảm, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như cảm cúm, viêm họng và mệt mỏi. Để bảo vệ sức khỏe trong giai đoạn này, việc bổ sung các loại đồ uống tăng cường miễn dịch là rất quan trọng.
Một số thông tin về điều hành xăng dầu ngày 21/11/2024
Thị trường xăng dầu thế giới kỳ điều hành lần này (từ 14/11/2024 - 20/11/2024) chịu ảnh hưởng của các yếu tố như: kế hoạch kích thích kinh tế của Trung Quốc không đạt kỳ vọng của nhà đầu tư, xung đột tại khu vực Trung Đông vẫn tiếp diễn, xung đột quân sự giữa Nga với Ucraina có dấu hiệu leo thang...