0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 15/06/2023 08:07 (GMT+7)

Bánh Ngũ Cốc Ăn Sáng Nestlé hợp tác cùng Warner Bros ra mắt chiến dịch kết nối với trẻ em Việt

Theo dõi KT&TD trên

Nhằm tăng cường kết nối và tạo sân chơi hấp dẫn cho trẻ trong mùa hè năm nay cũng như khuyến khích trẻ hướng đến lối sống lành mạnh.

Nhãn hàng Bánh Ngũ Cốc Ăn Sáng Nestlé hợp tác cùng công ty sản xuất phim và giải trí hàng đầu thế giới Warner Bros (Hoa Kỳ) ra mắt chương trình DC Comics kết hợp hình ảnh các nhân vật siêu anh hùng.

Nhãn hàng Bánh Ngũ Cốc Ăn Sáng Nestlé tổ chức nhiều hoạt động dành cho người tiêu dùng trong mùa hè này.
Nhãn hàng Bánh Ngũ Cốc Ăn Sáng Nestlé tổ chức nhiều hoạt động dành cho người tiêu dùng trong mùa hè này.

Chương trình được triển khai từ tháng 5/2023 đến hết tháng 7/2023, với nhiều hoạt động, bao gồm ra mắt trên toàn quốc các sản phẩm ngũ cốc ăn sáng sử dụng hình ảnh các nhân vật siêu anh hùng (Superman, Batman, Wonder Woman, Flash) trên bao bì, tổ chức các hoạt động hoạt náo tại một số siêu thị lớn (Lotte, E-Mart, Aeon) ở Tp.HCM và Hà Nội để trẻ có thể tham gia vui chơi và có trải nghiệm cùng các nhân vật siêu anh hùng. Trong đó, nhãn hàng sử dụng công nghệ AR (thực tế tăng cường) để kết hợp hình ảnh ảo của các nhân vật siêu nhân với trẻ thông qua quét mã QR trên bao bì sản phẩm nhằm đem đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho trẻ.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm Bánh Ngũ Cốc Ăn Sáng Nestlé trong chương trình, người tiêu dùng sẽ được tặng quà, và vé xem phim 2D bất kỳ (có bao gồm bộ phim The Flash (2023) do Warner Bros và DC Entertainment sản xuất) hoặc suất bắp nước tại hệ thống rạp chiếu phim CGV hoặc LOTTE Cinema (*).

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Việt Nam, cho biết: “Nhãn hàng Bánh Ngũ Cốc Ăn Sáng Nestlé hợp tác cùng Warner Bros không chỉ với mong muốn đem đến cho trẻ em nhiều trải nghiệm thú vị với các nhân vật siêu anh hùng, mà còn khuyến khích trẻ phát triển lối sống khỏe mạnh và tích cực, đồng thời khuyến khích tinh thần cống hiến và đóng góp cho cộng đồng”.

Nhãn hàng Bánh Ngũ Cốc Ăn Sáng Nestlé tổ chức nhiều hoạt động dành cho người tiêu dùng trong mùa hè này.
Nhãn hàng Bánh Ngũ Cốc Ăn Sáng Nestlé tổ chức nhiều hoạt động dành cho người tiêu dùng trong mùa hè này.

Ngoài ra, theo một nghiên cứu từ Cornell University Food and Brand Lab - trung tâm nghiên cứu về dinh dưỡng và hành vi người tiêu dùng có trụ sở tại Đại học Cornell ở New York, Hoa Kỳ, trẻ em thường có xu hướng làm theo các nhân vật siêu anh hùng mà trẻ yêu thích, vì thế thông qua những nhân vật này, chúng ta có thể khuyến khích trẻ hình thành thói quen ăn uống lành mạnh.

Chương trình DC Comics là một trong các nỗ lực của nhãn hàng Bánh Ngũ Cốc Ăn Sáng Nestlé trong nhiều năm qua nhằm đem đến các hoạt động vui chơi vào dịp hè cho trẻ em, đồng thời giúp thực hiện cam kết của Nestlé về nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người Việt Nam.

Ngũ cốc Ăn Sáng nguyên cám Nestlé là một sản phẩm dinh dưỡng vừa đáp ứng nhu cầu tiện lợi vừa cung cấp năng lượng cho mọi cuộc vui khám phá của các bạn nhỏ và gia đình. Mỗi khẩu phần khuyến nghị 30 gram cung cấp cho người tiêu dùng khoảng 9 gram đến 11 gram ngũ cốc nguyên cám (gần 20% nhu cầu ngũ cốc nguyên cám mỗi ngày). Mầm ngũ cốc còn nguyên vỏ cám giúp bổ sung chất xơ và các vitamin nhóm B.

PV

Bạn đang đọc bài viết Bánh Ngũ Cốc Ăn Sáng Nestlé hợp tác cùng Warner Bros ra mắt chiến dịch kết nối với trẻ em Việt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Trà sữa cốm trân châu dẻo có gì khiến giới trẻ phát cuồng?
Trà sữa cốm trân châu dẻo là sự kết hợp độc đáo giữa hương cốm thanh mát, vị trà sữa béo ngậy và trân châu mềm dẻo tan trong miệng. Thức uống này không chỉ ngon miệng mà còn mang đậm dấu ấn ẩm thực Việt, chinh phục giới trẻ bằng sự mới lạ và tinh tế.
Trà và cà phê trong văn hóa đại chúng
Trà và cà phê không chỉ là những thức uống quen thuộc trong đời sống hàng ngày, mà còn đóng vai trò quan trọng trong văn hóa đại chúng trên toàn thế giới.
Iki Matcha Tàu Hủ & Iki Matcha Latte – Dấu ấn matcha mới từ KATINAT
Từ lâu, KATINAT đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm thức uống độc đáo. Với Iki Matcha Tàu Hủ và Iki Matcha Latte, KATINAT không chỉ giới thiệu hai thức uống mới mà còn mở ra một góc nhìn khác về sự kết hợp giữa matcha Nhật Bản và ẩm thực Việt.

Tin mới

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Thanh tra Chính phủ chỉ ra "điểm nghẽn" về phát triển nhà ở xã hội tại TP.HCM ​​​​​​​
Việc đầu tư nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) còn chậm, chưa đạt được mục tiêu đề ra, không đáp ứng được nhu cầu của người dân; các quỹ đất dành cho việc đầu tư NƠXH còn hạn hẹp, cơ chế để đầu tư còn chưa thu hút được nhiều nhà đầu tư tham gia.
Đâu là rào cản doanh nghiệp ứng dụng AI vào sản xuất?
Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang nhanh chóng trở thành một yếu tố then chốt. Nắm bắt kịp thời xu hướng đó, các doanh nghiệp Việt nhanh chóng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản xuất nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh.
Giá vàng cao chót vót, nên mua hay bán?
Trong phiên giao dịch sáng nay (2/4), giá vàng miếng SJC đang được các thương hiệu niêm yết ở ngưỡng 99,4 - 102,1 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Chênh lệch ở ngưỡng 2,7 triệu đồng/lượng.
Chủ nhân “penthouse mặt đất” tại Vinhomes Global Gate hưởng trọn lợi thế khi kinh tế Expo thức giấc
Sau khi Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc gia - The Grand Expo hoàn thành vào tháng 7/2025, những căn “penthouse mặt đất” đầu tiên tại Vinhomes Global Gate cũng được bàn giao, giúp chủ sở hữu có cơ hội hưởng trọn lợi thế khi nền kinh tế Expo trị giá nhiều tỷ USD “thức giấc”.