0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ hai, 23/10/2023 09:02 (GMT+7)

Bản tin Tiêu dùng: Thời trang, mỹ phẩm đua nhau giảm giá 'sập sàn' 

Theo dõi KT&TD trên

Hàng loạt cửa hàng thời trang, mỹ phẩm ở Hà Nội ào ạt tung khuyến mại để kích cầu mua sắm.

Gạo Séng Cù có màu lạ hút khách

Bản tin Tiêu dùng: Thời trang, mỹ phẩm đua nhau giảm giá 'sập sàn'  - Ảnh 1

Gạo Séng Cù được trồng ở huyện Mường Khương (Lào Cai) là loại gạo tẻ đặc sản của vùng đất này. Đây là loại gạo được rất nhiều tín đồ ẩm thực đi du lịch Lào Cai lựa chọn mua về làm quà cho người thân và bạn bè bởi vị thơm ngon đặc biệt.

Cũng như các loại gạo khác, gạo Séng Cù có màu trắng nhưng mấy năm trở lại đây, người dân thu hoạch lúa sớm, còn non nên cho ra sản phẩm gạo có màu xanh rất đẹp mắt.

Gạo Séng Cù có màu xanh này mới có khoảng mấy năm trở lại đây, ban đầu là lạ mắt nên nhiều người mua về ăn thử. Cơm nấu lên thơm, ngọt đậm, dẻo ngon hơn, nếu để ý sẽ thấy có vị giống như cốm, khác biệt so với gạo Séng Cù trắng. Gạo xanh sẽ nấu ít nước hơn gạo thường, giống như nấu cơm nếp. Khi nấu cần vo qua gạo 1 lần để vẫn giữ được dưỡng chất của gạo.

Hiện tại, giá loại gạo Séng Cù xanh và trắng đều 34.000 đồng/kg.

Thời trang, mỹ phẩm đua nhau giảm giá 'sập sàn'

Bản tin Tiêu dùng: Thời trang, mỹ phẩm đua nhau giảm giá 'sập sàn'  - Ảnh 2

Dịp 20/10, hàng loạt cửa hàng thời trang, mỹ phẩm ở Hà Nội ào ạt tung khuyến mại để kích cầu. Trên rất nhiều tuyến phố Hà Nội, vô số cửa hàng thời trang nổi tiếng đua nhau quảng cáo khuyến mại "khủng" lên đến 50% hoặc bán đồng giá sản phẩm với giá cực "sốc".

Ngay cả trên chợ mạng, sàn thương mại điện tử cũng xuất hiện "mưa" khuyến mại với những mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, quà tặng. Mức giảm giá từ 20-70%, combo tặng kèm.

Loạt ô tô giảm giá mạnh, có mẫu giảm tới 500 triệu đồng

Bản tin Tiêu dùng: Thời trang, mỹ phẩm đua nhau giảm giá 'sập sàn'  - Ảnh 3

Theo đó, Mitsubishi Motors Việt Nam thực hiện các chính sách ưu đãi dành cho hầu hết các mẫu xe với khoản hỗ trợ phí trước bạ từ 50% đến 100%. Hyundai Thành Công giảm giá cho mẫu xe Tucson hơn 100 triệu đồng. Honda Việt Nam đang giảm giá bằng hình thức hỗ trợ lệ phí trước bạ 50-100% cho nhiều mẫu xe.

Đại hạ giá mạnh nhất trong tháng 10 là Vollkswagen, hiện đang giảm cho mẫu Tiguan 500 triệu đồng; giảm cho mẫu Touareg từ 300-350 triệu đồng; giảm cho mẫu Teramont 400 triệu đồng và mẫu T-Cross từ 170-200 triệu đồng. Mẫu sedan cỡ D Volkswagen Passat cũng giảm tới 200 triệu đồng để thu hút khách hàng.

Theo số liệu của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tính đến hết tháng 9/2023, doanh số bán hàng của các doanh nghiệp thành viên đạt 209.929 xe các loại, giảm 29% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, xe lắp ráp trong nước đạt 120.869 chiếc, giảm 29%, còn xe nhập khẩu đạt 89.060 chiếc, giảm 30% so với cùng kì năm ngoái.

Các doanh nghiệp cho biết, trong tháng 9 và tháng 10/2023 có nhiều mẫu xe mới ra mắt, vì vậy các doanh nghiệp và đại lý đang phải giảm giá mạnh với những mẫu xe cũ để giải phóng hàng tồn kho.

Siêu thị điện máy giảm giá hàng loạt

Bản tin Tiêu dùng: Thời trang, mỹ phẩm đua nhau giảm giá 'sập sàn'  - Ảnh 4

Để kích cầu mua sắm, xả hàng hè cũng như nhân dịp tháng 10, nhiều siêu thị điện máy có hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn, thu hút khách hàng vào dịp cuối tuần. Đặc biệt, đối với sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hoà, nhiều mã hàng giảm giá lên đến 70%.

Trong đó, tại hệ thống siêu thị Điện máy xanh đang triển khai chương trình khuyến mãi xả hàng hè, xả hàng trưng bày giảm giá tới 60% và “tôn vinh nóc nhà” giảm giá đến 50% từ nay đến hết tháng 10. Với mặt hàng điều hoà, hệ thống siêu thị này cũng đang có chương trình khuyến mãi, giảm sâu. Ngoài ra, mặt hàng gia dụng cũng giảm tới 50% từ nay đến hết tháng 10, giảm thêm 2-10% khi mua từ sản phẩm thứ 2, mua bếp ga có cơ hội trúng 10 tủ lạnh Side by Side.

Trong đó, tháng 10 là tháng tôn vinh chị em phụ nữ nên mặt hàng như tivi, tủ lạnh, máy giặt và các mặt hàng gia dụng như bếp từ, bếp ga, nồi chiên không dầu, máy ép… được giảm giá nhiều nhất. Một số mã hàng trưng bày còn giảm sâu lên đến trên 70% nhằm thu hút khách hàng.

Bạn đang đọc bài viết Bản tin Tiêu dùng: Thời trang, mỹ phẩm đua nhau giảm giá 'sập sàn' . Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

5 Tiệm bánh Trung thu nức tiếng Hà thành
Dù bánh Trung thu hiện đại với muôn vàn hương vị mới lạ ngày càng phổ biến, những thương hiệu bánh truyền thống tại Hà Nội vẫn giữ vững vị thế, thu hút đông đảo thực khách mỗi độ thu về.
Uống trà xanh như thế nào để có sức khỏe tốt?
Trà xanh là một thức uống phổ biến trong đời sống hàng ngày và đã trở thành một phần của văn hóa Việt Nam. Uống trà xanh mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhưng nếu không sử dụng đúng cách, nó cũng có thể gây hại.
Mưa lớn kéo dài, giá rau xanh tăng vọt
Mưa lớn kéo dài nhiều ngày nay khiến giá rau tại các chợ trên địa bàn Hà Nội rục rịch tăng giá. Trong đó, các loại rau ăn lá và rau gia vị có mức giá tăng mạnh nhất.
“Solo Economy”: Động lực mới của ngành F&B
Xu hướng sống độc thân đang ngày càng phổ biến trên toàn cầu, kéo theo sự thay đổi mạnh mẽ trong thói quen tiêu dùng. Ngành F&B, vốn dĩ tập trung vào phục vụ các gia đình truyền thống, đang phải nhanh chóng thích nghi để nắm bắt cơ hội từ "nền kinh tế độc thân" đang lên.

Tin mới

Đầu tư công cho cao tốc Quy Nhơn - Pleiku: Giải pháp tài chính bền vững?
Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku đang trở thành tâm điểm chú ý với đề xuất chuyển từ hình thức đầu tư đối tác công tư (PPP) sang đầu tư công. Quyết định này đã làm dấy lên nhiều câu hỏi về tính bền vững tài chính và hiệu quả của phương án đầu tư công trong việc triển khai các dự án giao thông
Giá vàng đắt nhất lịch sử: Thị trường nhiều ẩn số, cẩn trọng khi đầu cơ
Cùng với triển vọng tăng giá của vàng thế giới, giá vàng trong nước tuần qua cũng đã có nhiều phiên bật tăng và chinh phục mức cao nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia, người mua vẫn phải đối mặt với rủi ro trong một thị trường vàng còn nhiều "ẩn số".
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Liên danh 3 nhà thầu trúng gói thầu xây lắp 156 tỷ đồng tái định cư sân bay Long Thành
Gói thầu số 57 là gói thầu xây dựng và đảm bảo an toàn giao thông, cung cấp và lắp đặt thiết bị của Dự án thành phần xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật khu dân cư, tái định cư Lộc An - Bình Sơn (thuộc Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư sân bay Long Thành).