0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 23/04/2024 10:42 (GMT+7)

Xử phạt 02 cửa hàng trưng bày để bán hàng giả mạo nhãn hiệu

Theo dõi KT&TD trên

Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.

Qua thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, Đội QLTT số 2 phát hiện cửa hàng kinh doanh giày dép tại đường Lê Độ, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có dấu hiệu bày bán hàng hoá giả mạo nhãn hiệu adidas. Ngày 15/4/2024, Đội trưởng Đội QLTT số 2  đã ban hành Quyết định kiểm tra đột xuất tại Hộ kinh doanh giày dép nêu trên. Qua kiểm tra, phát hiện tại cửa hàng có trưng bày để bán giày thể thao giả mạo nhãn hiệu adidas. Đội QLTT số 2 đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hoá nêu trên và phối hợp với các đơn vị đại diện chủ sở hữu các nhãn hiệu trên tại Việt Nam để xác nhận hàng thật - hàng giả nhằm đảm bảo tính pháp lý, để xử lý vi phạm hành chính theo quy định của pháp luật. 

Hàng hóa trưng bày tại cửa hàng

Đồng thời, ngày 16/4/2024, Đoàn kiểm tra của Đội QLTT số 2 cũng đã kiểm tra Hộ kinh doanh V.T.T.Thủy trên đường Phan Thanh, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng, đang trưng bày để bán hàng hoá là giày dép, có dấu hiệu là hàng hoá giả mạo nhãn hiệu Crocs. Qua kiểm tra thực tế, Đoàn kiểm tra của Đội QLTT số 2 đã phát hiện tại cửa hàng có 35 đôi dép trẻ em gắn dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Crocs.

Tang vật vi phạm

Đội QLTT số 2 đã hoàn thiện hồ sơ, trình Cục trưởng Cục QLTT thành phố Đà Nẵng ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với hai hộ kinh doanh nêu trên với tổng số tiền xử phạt là 12.000.000 đồng; đồng thời buộc tiêu hủy đối với toàn bộ tang vật vi phạm hành chính đang được tạm giữ.
Trong thời gian đến, Đội QLTT số 2 tiếp tục xây dựng phương án, kế hoạch tăng cường hoạt động đấu tranh chống buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu đồng thời nắm chắc tình hình sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng nhằm kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật.

Đội QLTT số 3
Cục QLTT TP.Đà Nẵng

Bạn đang đọc bài viết Xử phạt 02 cửa hàng trưng bày để bán hàng giả mạo nhãn hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Trà sữa cốm trân châu dẻo có gì khiến giới trẻ phát cuồng?
Trà sữa cốm trân châu dẻo là sự kết hợp độc đáo giữa hương cốm thanh mát, vị trà sữa béo ngậy và trân châu mềm dẻo tan trong miệng. Thức uống này không chỉ ngon miệng mà còn mang đậm dấu ấn ẩm thực Việt, chinh phục giới trẻ bằng sự mới lạ và tinh tế.
Trà và cà phê trong văn hóa đại chúng
Trà và cà phê không chỉ là những thức uống quen thuộc trong đời sống hàng ngày, mà còn đóng vai trò quan trọng trong văn hóa đại chúng trên toàn thế giới.
Iki Matcha Tàu Hủ & Iki Matcha Latte – Dấu ấn matcha mới từ KATINAT
Từ lâu, KATINAT đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm thức uống độc đáo. Với Iki Matcha Tàu Hủ và Iki Matcha Latte, KATINAT không chỉ giới thiệu hai thức uống mới mà còn mở ra một góc nhìn khác về sự kết hợp giữa matcha Nhật Bản và ẩm thực Việt.

Tin mới

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Thanh tra Chính phủ chỉ ra "điểm nghẽn" về phát triển nhà ở xã hội tại TP.HCM ​​​​​​​
Việc đầu tư nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) còn chậm, chưa đạt được mục tiêu đề ra, không đáp ứng được nhu cầu của người dân; các quỹ đất dành cho việc đầu tư NƠXH còn hạn hẹp, cơ chế để đầu tư còn chưa thu hút được nhiều nhà đầu tư tham gia.
Đâu là rào cản doanh nghiệp ứng dụng AI vào sản xuất?
Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang nhanh chóng trở thành một yếu tố then chốt. Nắm bắt kịp thời xu hướng đó, các doanh nghiệp Việt nhanh chóng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản xuất nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh.
Giá vàng cao chót vót, nên mua hay bán?
Trong phiên giao dịch sáng nay (2/4), giá vàng miếng SJC đang được các thương hiệu niêm yết ở ngưỡng 99,4 - 102,1 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Chênh lệch ở ngưỡng 2,7 triệu đồng/lượng.