0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 31/08/2023 09:32 (GMT+7)

Xu hướng lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng công thức có nguồn gốc tự nhiên

Theo dõi KT&TD trên

Khi chăm sóc sức khỏe là một lối sống chứ không phải trào lưu nhất thời, ba mẹ ngày càng chú tâm hơn đến việc lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng công thức có nguồn gốc tự nhiên để hỗ trợ con phát triển toàn diện.

Người dùng “nâng cấp” tiêu chuẩn lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng công thức

“Hoàn toàn tự nhiên, đạt tiêu chuẩn quốc tế và đầy đủ dưỡng chất thiết yếu”, chị Thùy Anh (29 tuổi, TP.HCM) chia sẻ ngắn gọn về tiêu chí hàng đầu khi chọn mua các sản phẩm dinh dưỡng công thức cho con.

Nguồn gốc nguyên liệu là yếu tố được các ông bố, bà mẹ quan tâm hàng đầu khi tìm kiếm sản phẩm cho con.  
Nguồn gốc nguyên liệu là yếu tố được các ông bố, bà mẹ quan tâm hàng đầu khi tìm kiếm sản phẩm cho con.

“Không chỉ xem xét về thành phần dinh dưỡng, hương vị như trước đây, giờ tôi đặc biệt quan tâm đến nguồn gốc nguyên liệu. Tốt nhất là sản xuất từ nguồn sữa tươi sạch, được kiểm nghiệm khắt khe”, chị Thùy Anh cho biết thêm.

Giống như chị Thùy Anh, nhiều bà mẹ Việt hiện nay ngày càng khắt khe hơn trong việc có lựa chọn các sản phẩm sữa dinh dưỡng cho con. Theo đó, họ ưu tiên sử dụng các sản phẩm có nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chất bảo quản để đảm bảo an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ.

Theo TS. Alwine Kardinaal - Trưởng ban Dinh dưỡng và Sức khỏe - Trung tâm Nghiên cứu thực phẩm và sức khỏe NIZO (Hà Lan), xu hướng sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ có thành phần, nguồn gốc tự nhiên hoặc hữu cơ đang ngày càng phổ biến trên thế giới trong những năm gần đây, đặc biệt là ở châu Âu.

Theo TS. Alwine Kardinaal, sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ có thành phần, nguồn gốc tự nhiên hoặc hữu cơ đang là xu hướng trên toàn thế giới  
Theo TS. Alwine Kardinaal, sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ có thành phần, nguồn gốc tự nhiên hoặc hữu cơ đang là xu hướng trên toàn thế giới

“Đối với trẻ từ 3-12 tuổi, các bà mẹ đang tìm kiếm các thành phần hoàn toàn tự nhiên (76%), dinh dưỡng bổ sung (72%) và không chất bảo quản (70%) trong sản phẩm. Ngoài ra, việc bổ sung các vitamin thiết yếu như vitamin A, C, D và E, canxi, sắt, chất xơ, omega 3 và lợi khuẩn… cũng được đặc biệt quan tâm”, TS. Alwine Kardinaal nhấn mạnh.

Thấu hiểu nhu cầu của các mẹ về việc lựa chọn sản phẩm sinh dưỡng công thức vừa giàu dinh dưỡng vừa an toàn, tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ, Tập đoàn TH đã cho ra đời TH true FORMULA với công thức độc quyền và nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Được nghiên cứu, phát triển phù hợp với thể trạng, đặc điểm, nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, TH true FORMULA mang đến giải pháp dinh dưỡng giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể lực và trí tuệ.

TH true FORMULA đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế CODEX và QCVN - bộ Quy chuẩn Kỹ thuật Quốc gia đối với sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ nhỏ.

PGS. TS Nguyễn Thị Lâm, nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia nhấn mạnh, bộ Quy chuẩn quốc gia quy định các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm và yêu cầu rất nghiêm ngặt đối với việc quản lý sản phẩm dinh dưỡng công thức với mục đích ăn bổ sung cho trẻ nhỏ.

TH true FORMULA - công thức độc quyền và nguyên liệu tự nhiên

TH true FORMULA là thành quả của sự hợp tác chiến lược toàn diện giữa Viện Dinh dưỡng TH cùng các đối tác khoa học dinh dưỡng uy tín trên thế giới. Với công thức độc quyền CARE ADVANCE cùng nguyên liệu từ thiên nhiên, TH true FORMULA mang lại nguồn dinh dưỡng vàng cho sự phát triển toàn diện về não bộ, đề kháng, tiêu hóa và hấp thu của trẻ em dưới 12 tuổi.

Là thành quả của sự hợp tác chiến lược toàn diện giữa Viện Dinh dưỡng TH cùng các đối tác khoa học dinh dưỡng uy tín trên thế giới, TH true FORMULA mang lại nguồn dinh dưỡng vàng cho sự phát triển của trẻ.  
Là thành quả của sự hợp tác chiến lược toàn diện giữa Viện Dinh dưỡng TH cùng các đối tác khoa học dinh dưỡng uy tín trên thế giới, TH true FORMULA mang lại nguồn dinh dưỡng vàng cho sự phát triển của trẻ.

Trong TH true FORMULA có chứa MFGM, DHA, ARA - các dưỡng chất không thể thiếu đối với sự phát triển của não bộ và khả năng nhận thức, giải quyết các vấn đề của trẻ. HMO (2’-FL) giúp thúc đẩy sự phát triển của lợi khuẩn, duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh. Nucleotide cùng các vitamin A, D, C và khoáng chất (selen, kẽm) cũng có vai trò tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Prebiotic (GOS & FOS) thúc đẩy sự phát triển của lợi khuẩn, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, đồng thời tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất.

Sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi TH true FORMULA được làm từ sữa tươi sạch của trang trại TH, không sử dụng chất bảo quản, các dưỡng chất chính MFGM, DHA, ARA, HMO (2’-FL), GOS, FOS đều có nguồn gốc từ tự nhiên, được kiểm định chất lượng chặt chẽ.

TH true FORMULA được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới với quy trình bảo quản, vận chuyển kiểm soát nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng của sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

Với công thức độc quyền và nguyên liệu tự nhiên, sản phẩm dinh dưỡng công thức TH true FORMULA là bước tiến mới trên hành trình “Vì sức khỏe cộng đồng" với khát khao phụng sự “Vì tầm vóc Việt” của Tập đoàn TH.

PV

Bạn đang đọc bài viết Xu hướng lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng công thức có nguồn gốc tự nhiên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Trà gói pha sẵn trở thành lựa chọn mới của giới trẻ
Không cần ra quán, chỉ vài bước đơn giản, người dùng có thể tự pha ly trà sữa hay tách trà nóng ngay tại nhà. Sản phẩm trà gói pha sẵn đang dần chinh phục giới trẻ nhờ tiện lợi, giá cả dễ chịu, dù hương vị khó giữ trọn vẹn như thưởng thức tại cửa hàng.
Khám phá giá trị chống oxy hóa trong trà Shan Tuyết
Trà Shan Tuyết từ những cây chè cổ thụ vùng núi cao được xem là món quà quý của thiên nhiên. Trong từng búp trà ẩn chứa hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ tế bào, làm chậm quá trình lão hóa và duy trì sức khỏe lâu dài.
Vfresh: BST nước ép tươi cho lối sống khỏe mạnh
Khám phá Vfresh, bộ sưu tập nước ép trái cây tươi “3 không” của Vinamilk. Với 6 hương vị Cam, Nho, Táo, Dâu, Đào, Ổi, mỗi ly giữ trọn dưỡng chất và hương vị tự nhiên, mang đến trải nghiệm giải khát vừa ngon vừa khỏe.
Trà Sữa Muse Muse Môn: “Nàng thơ quốc dân” mới của Cheese Coffee
Cheese Coffee vừa ra mắt Trà Sữa Muse Muse Môn, khởi động bộ sưu tập Muse Muse mang đậm hơi thở châu Âu hiện đại. Lấy cảm hứng từ sáng tạo của thế hệ trẻ, dòng thức uống kết hợp tinh tế nguyên liệu Việt với nghệ thuật pha chế thời thượng, hứa hẹn trở thành lựa chọn yêu thích của giới trẻ thành thị.

Tin mới

Bánh Trung thu “cháy hàng” trên sàn thương mại điện tử, doanh số hơn 50 tỷ đồng
Chỉ trong một tháng, người tiêu dùng Việt đã đặt mua gần 800.000 chiếc bánh Trung thu qua các sàn TMĐT, với tổng giá trị giao dịch hơn 51 tỷ đồng. Đáng chú ý, TikTok Shop vươn lên dẫn đầu, vượt qua Shopee và nhiều nền tảng khác, cho thấy sự thay đổi rõ nét trong thói quen mua sắm mùa lễ hội.
Chống hàng giả trong thời số hóa
Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, cuộc chiến chống hàng giả đang bước vào một chương mới đầy thách thức. Nếu trước đây, hàng giả chủ yếu là những sản phẩm vật lý được làm nhái thô thiển, dễ nhận biết bằng mắt thường