0922 281 189 [email protected]
Chủ nhật, 13/07/2025 20:20 (GMT+7)

Xanh SM Ngon - Trải nghiệm dịch vụ giao đồ ăn không ghép đơn, luôn đúng giờ

Theo dõi KT&TD trên

Trong khi nhiều nền tảng giao đồ ăn lựa chọn phương thức ghép đơn để tối ưu số lượng và chi phí vận hành, Xanh SM Ngon lại theo đuổi mô hình giao từng đơn hàng riêng biệt.

Cách tiếp cận này giúp đảm bảo món ăn được chuyển trực tiếp từ bếp đến tay khách hàng, giữ nguyên chất lượng, nhiệt độ và hương vị, đồng thời giảm thiểu thời gian chờ đợi, nâng cao trải nghiệm người dùng.

Giao món theo cách người nhận muốn: Đúng giờ, đúng trạng thái

Anh Huy Vũ, nhân viên văn phòng tại quận Hai Bà Trưng (Hà Nội), cho biết trước đây việc đặt cơm trưa thường khiến anh phải tính toán thời gian từ rất sớm để tránh gặp tình trạng ghép đơn. “Có lần tôi đặt lúc 11h20 nhưng đến gần 12h30 mới nhận được. Món ăn khi đó đã nguội, nước sốt bị tách lớp, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng bữa trưa,” anh chia sẻ.

Tuy nhiên, từ khi chuyển sang sử dụng dịch vụ của Xanh SM Ngon – nền tảng cho phép lựa chọn không ghép đơn khi giao hàng – trải nghiệm của anh đã được cải thiện rõ rệt. “Tôi luôn nắm được thời gian dự kiến giao hàng. Thông thường, chỉ khoảng 30 phút sau khi đặt, món ăn đã đến nơi, còn giữ nguyên chất lượng như vừa chế biến,” anh Huy Vũ đánh giá.

Xanh SM Ngon giao từng đơn hàng riêng lẻ để đảm bảo chất lượng món ăn và giúp rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng  
Xanh SM Ngon giao từng đơn hàng riêng lẻ để đảm bảo chất lượng món ăn và giúp rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng

Lựa chọn “không ghép đơn” của Xanh SM Ngon đồng nghĩa, mỗi đơn hàng có một tài xế riêng, mỗi món ăn có một hành trình riêng. Tài xế không phải chen lộ trình, không bị giao quá nhiều điểm đến, món ăn không bị giữ lại tại quán để chờ ghép. Người dùng cũng không còn cảm giác món mình đặt là một phần trong lộ trình của người khác.

Không chỉ giúp đảm bảo thức ăn nóng hổi, nguyên vẹn nhất, lựa chọn không ghép đơn là “cứu tinh” với những vị khách eo hẹp về thời gian. “Tôi làm việc theo ca cố định do tính chất công việc, nghỉ trưa chỉ đúng trong 45 phút. Trước kia dùng các app cũ, tôi luôn lo món đến muộn, có khi đang ăn thì phải dừng vì hết giờ. Từ khi biết Xanh SM Ngon, tôi không còn phải lo lắng quá nhiều, đặt là được giao kịp lúc, đúng món”, chị Đặng Ngọc Linh, nhân viên văn phòng tại Long Biên (Hà Nội), chia sẻ.

Đây cũng là ý kiến của đông đảo người dùng sau khi trải nghiệm Xanh SM Ngon. Việc không chạy theo số lượng mà ưu tiên sự trọn vẹn của từng đơn hàng giúp dịch vụ này được nhiều người dùng nhận xét là “giống như có người nhà đi mua hộ”.

Khi chất lượng quyết định lựa chọn của khách hàng

Không ít người dùng chia sẻ rằng họ rời bỏ các nền tảng đặt đồ ăn quen thuộc không phải vì món ăn kém ngon hơn, mà vì không còn tin vào chất lượng giao hàng. Trong một thị trường mà gần như mọi app đều có thể đưa món ăn đến tay khách hàng, thì khác biệt nằm ở cách món được giao tới: có đúng giờ, đúng món và đúng như kỳ vọng hay không.

Xanh SM Ngon được nhiều người dùng nhận xét là “giống như có người nhà đi mua hộ”  
Xanh SM Ngon được nhiều người dùng nhận xét là “giống như có người nhà đi mua hộ”

Chị Phạm Huyền, sống tại Cầu Giấy (Hà Nội), kể lại: “Tôi từng nghĩ điều giữ chân khách là khuyến mãi. Nhưng càng dùng lâu, tôi càng nhận ra cảm giác được phục vụ tận tình mới là lý do mình quay lại. Món đến đúng giờ, tài xế không hối hả, vẫn lịch sự và nhẹ nhàng là thứ khác biệt mà tôi nhận được kể từ khi chuyển sang sử dụng Xanh SM Ngon”.

Trải nghiệm ấy đến từ sự nhất quán trong cách vận hành: một đơn - một tài xế - một hành trình. Xe đến đúng giờ, giao bằng phương tiện sạch sẽ, không khói bụi, không tiếng ồn.

Đối với Xanh SM, trải nghiệm của khách hàng luôn được ưu tiên. Một phần ăn được giao đúng cách không chỉ khiến người dùng hài lòng ở lần đó, mà còn tạo dựng niềm tin cho lần sau. Trong bối cảnh niềm tin đang trở thành yếu tố cạnh tranh quan trọng nhất, sự nhất quán trong chất lượng và thái độ phục vụ mới là chìa khóa giữ chân khách hàng.

Dù chỉ mới triển khai tại Hà Nội, Xanh SM Ngon đang tạo dựng được niềm tin từ khách hàng bằng chính trải nghiệm thực tế. Khi món ăn đến đúng lúc, giữ trọn hương vị, đi kèm sự chăm sóc tận tâm, cảm nhận tích cực của người dùng sẽ trở thành yếu tố quyết định cho những lần quay lại tiếp theo – chứ không phải mức giá hay các chương trình ưu đãi.

PV

Bạn đang đọc bài viết Xanh SM Ngon - Trải nghiệm dịch vụ giao đồ ăn không ghép đơn, luôn đúng giờ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mô hình kinh doanh đồ uống nhỏ – lợi nhuận lớn: Liệu có khả thi?
Trong làn sóng khởi nghiệp hiện nay, mô hình kinh doanh đồ uống quy mô nhỏ đang thu hút sự chú ý của nhiều người trẻ và cả những ai muốn thử sức với vốn khiêm tốn. Từ quán trà sữa, cà phê take-away đến xe đẩy nước ép trái cây, những hình ảnh này ngày càng trở nên quen thuộc trên các góc phố.
Thương mại điện tử thời AI: Khi dữ liệu dẫn dắt hành vi tiêu dùng
Trong một buổi sáng bình thường, bạn mở ứng dụng mua sắm trên điện thoại và ngay lập tức thấy hiện ra những sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm từ hôm qua. Giá cả đang trong tầm tiền, màu sắc đúng sở thích, kích cỡ phù hợp với cơ thể. Không cần tìm kiếm nhiều, bạn bấm mua trong vòng vài giây.
Cơn sốt vàng bạc trên giấy: Bong bóng tulip thời đại số?
Cơn sóng đầu tư vàng, bạc không còn nằm trong những thỏi kim loại lấp lánh, mà giờ đây nằm trên giấy. Người dân đua nhau mua vàng, bạc theo hình thức “giấy hẹn”, thậm chí mua đi bán lại mà chưa từng chạm tay vào kim loại thật.
Có nên mua bạc lúc này?
Vàng có những ý nghĩa rất quan trọng phục vụ nhu cầu đầu tư, tích trữ, thậm chí giao dịch vì tính thanh khoản cao. Cùng với vàng, giá bạc cũng xác lập đỉnh lịch sử, tăng còn mạnh hơn giá vàng.

Tin mới

Sắc tím trở lại: Khoai môn và cuộc tái sinh trong ngành đồ uống
Khoai môn – hương vị đang ghi nhận cú “tái xuất” mạnh mẽ trong thực đơn trà sữa tại Việt Nam. Hàng loạt thương hiệu như KOI Thé, Zang Tea và Mr Good Tea đã đưa món trà sữa khoai môn trở lại và phát triển mạnh mẽ trong những tháng gần đây, đánh dấu một bước chuyển thú vị sang xu hướng tiêu dùng mới.