0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ bảy, 12/08/2023 17:02 (GMT+7)

Dịch vụ xe ôm Xanh SM sẽ vận hành vào ngày 14/8

Theo dõi KT&TD trên

Sau taxi điện, Xanh SM đã ấn định ngày ra mắt cho dịch vụ vận tải mới, sử dụng dòng xe máy điện do VinFast sản xuất.

Dịch vụ xe ôm Xanh SM sẽ vận hành vào ngày 148

Thông báo trên Fanpage chính thức, Công ty GSM thuộc sở hữu của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, cho biết dịch vụ xe ôm sử dụng xe máy điện VinFast sẽ đi vào hoạt động từ ngày 14/8.

Được biết, trong tháng 7, hãng Xanh SM đã đăng tuyển 400 tài xế Xanh SM Bike với mức thu nhập được mời chào lên tới 18 triệu đồng/tháng, mức chiết khấu 15,5% và đặc biệt, tài xế sẽ được trang bị xe máy điện VinFast trị giá lên đến 50 triệu đồng mà không cần chuẩn bị xe riêng.

Kể từ khi có thông tin tuyển dụng, dịch vụ giao hàng và xe ôm công nghệ bằng xe máy điện đã nhận được sự quan tâm lớn từ cánh tài xế. Không chỉ dừng lại ở tài xế lái xe, Xanh SM Bike mới đây tiếp tục gây chú ý khi ra cho biết sẽ tuyển dụng một vị trí đặc biệt dành riêng cho những ai là Tiktoker.

Cụ thể, Xanh SM Bike cho biết công ty đang tìm kiếm 5 tài xế có trí sáng tạo tuyệt vời và khả năng quay chụp. Những người này sẽ trở thành gương mặt đại diện cho Xanh SM Bike trong hành trình lan tỏa lối sống xanh đến cộng đồng. Đặc biệt, tài xế sẽ nhận thu nhập lên tới 8 triệu đồng/tháng, chưa tính chạy xe.

Dịch vụ xe ôm Xanh SM sẽ vận hành vào ngày 148

Thông báo cũng nêu rõ yêu cầu dành cho tài xế là có độ tuổi trong khoảng 18-35, sinh sống tại Hà Nội. Tài xế cần có kênh Tiktok cá nhân, có ít nhất 1 video đạt hơn 20.000 lượt xem và thông thạo sử dụng ứng dụng công nghệ, có khả năng quay dựng video cơ bản. Bên cạnh đó, ưu tiên những tài xế có ngoại hình ưa nhìn, chỉn chu và giao tiếp lịch thiệp. Thời gian đăng ký trong khoảng thời gian 10/8-12/8.

Trước đó, mô hình dịch vụ taxi điện của GSM sau khi ra mắt được hai tháng đã ghi nhận hơn 1 triệu chuyến đi và đang trong quá trình mở rộng tại 27 tỉnh, thành ở Việt Nam. Công ty cũng đang tìm kiếm đối tác để mở rộng ở thị trường nước ngoài.

GSM được thành lập hồi đầu tháng 3 với gần 3.000 tỷ đồng vốn điều lệ. Công ty này kinh doanh dịch vụ vận tải phức hợp, hoạt động trong hai mảng chính: cho thuê ô tô - xe máy điện và taxi điện. Toàn bộ xe do GSM cung cấp và sử dụng là ô tô và xe máy điện VinFast, với quy mô đầu tư là 10.000 ô tô và 100.000 xe máy.

Trong báo cáo tài chính hợp nhất quý II của Vingroup cho thấy trong kỳ, khoản phải thu từ bán hàng và cung cấp dịch vụ đối với GSM là gần 2.262 tỷ đồng. Đây là số tiền GSM đã trả để mua xe điện VinFast và các dịch vụ kinh doanh khác.

Trong 6 tháng đầu năm, VinFast đã bán ra hơn 3.000 xe ô tô điện, chủ yếu cho các hãng taxi truyền thống muốn chuyển đổi mô hình như Lado, Sun, Én Vàng,… Ngoài ra, GSM cũng cho một công ty vận tải thuê 250 ô tô điện VinFast. Bản thân GSM với việc sở hữu hãng taxi điện Xanh SM theo dự kiến sẽ tiêu thụ 20.000 ô tô điện VinFast ngay trong năm nay.

Trung Anh (t/h)

Bạn đang đọc bài viết Dịch vụ xe ôm Xanh SM sẽ vận hành vào ngày 14/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Công an Thừa Thiên Huế khẩn trương ứng phó với bão số 4
Trước diễn biến phức tạp của tình hình mưa bão, Công an nhiều đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã chủ động tham mưu phương án, kế hoạch và thực hiện nhiều biện pháp phòng chống, ứng phó tình hình mưa, bão.
Mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền
Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

Tin mới

Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo bị ảnh hưởng bởi bão số 3
 Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo, xã đảo Quảng Ninh, Hải Phòng bị ảnh hưởng bởi bão số 3.
Mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền
Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.