0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ bảy, 12/08/2023 17:02 (GMT+7)

Dịch vụ xe ôm Xanh SM sẽ vận hành vào ngày 14/8

Theo dõi KT&TD trên

Sau taxi điện, Xanh SM đã ấn định ngày ra mắt cho dịch vụ vận tải mới, sử dụng dòng xe máy điện do VinFast sản xuất.

Dịch vụ xe ôm Xanh SM sẽ vận hành vào ngày 148

Thông báo trên Fanpage chính thức, Công ty GSM thuộc sở hữu của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, cho biết dịch vụ xe ôm sử dụng xe máy điện VinFast sẽ đi vào hoạt động từ ngày 14/8.

Được biết, trong tháng 7, hãng Xanh SM đã đăng tuyển 400 tài xế Xanh SM Bike với mức thu nhập được mời chào lên tới 18 triệu đồng/tháng, mức chiết khấu 15,5% và đặc biệt, tài xế sẽ được trang bị xe máy điện VinFast trị giá lên đến 50 triệu đồng mà không cần chuẩn bị xe riêng.

Kể từ khi có thông tin tuyển dụng, dịch vụ giao hàng và xe ôm công nghệ bằng xe máy điện đã nhận được sự quan tâm lớn từ cánh tài xế. Không chỉ dừng lại ở tài xế lái xe, Xanh SM Bike mới đây tiếp tục gây chú ý khi ra cho biết sẽ tuyển dụng một vị trí đặc biệt dành riêng cho những ai là Tiktoker.

Cụ thể, Xanh SM Bike cho biết công ty đang tìm kiếm 5 tài xế có trí sáng tạo tuyệt vời và khả năng quay chụp. Những người này sẽ trở thành gương mặt đại diện cho Xanh SM Bike trong hành trình lan tỏa lối sống xanh đến cộng đồng. Đặc biệt, tài xế sẽ nhận thu nhập lên tới 8 triệu đồng/tháng, chưa tính chạy xe.

Dịch vụ xe ôm Xanh SM sẽ vận hành vào ngày 148

Thông báo cũng nêu rõ yêu cầu dành cho tài xế là có độ tuổi trong khoảng 18-35, sinh sống tại Hà Nội. Tài xế cần có kênh Tiktok cá nhân, có ít nhất 1 video đạt hơn 20.000 lượt xem và thông thạo sử dụng ứng dụng công nghệ, có khả năng quay dựng video cơ bản. Bên cạnh đó, ưu tiên những tài xế có ngoại hình ưa nhìn, chỉn chu và giao tiếp lịch thiệp. Thời gian đăng ký trong khoảng thời gian 10/8-12/8.

Trước đó, mô hình dịch vụ taxi điện của GSM sau khi ra mắt được hai tháng đã ghi nhận hơn 1 triệu chuyến đi và đang trong quá trình mở rộng tại 27 tỉnh, thành ở Việt Nam. Công ty cũng đang tìm kiếm đối tác để mở rộng ở thị trường nước ngoài.

GSM được thành lập hồi đầu tháng 3 với gần 3.000 tỷ đồng vốn điều lệ. Công ty này kinh doanh dịch vụ vận tải phức hợp, hoạt động trong hai mảng chính: cho thuê ô tô - xe máy điện và taxi điện. Toàn bộ xe do GSM cung cấp và sử dụng là ô tô và xe máy điện VinFast, với quy mô đầu tư là 10.000 ô tô và 100.000 xe máy.

Trong báo cáo tài chính hợp nhất quý II của Vingroup cho thấy trong kỳ, khoản phải thu từ bán hàng và cung cấp dịch vụ đối với GSM là gần 2.262 tỷ đồng. Đây là số tiền GSM đã trả để mua xe điện VinFast và các dịch vụ kinh doanh khác.

Trong 6 tháng đầu năm, VinFast đã bán ra hơn 3.000 xe ô tô điện, chủ yếu cho các hãng taxi truyền thống muốn chuyển đổi mô hình như Lado, Sun, Én Vàng,… Ngoài ra, GSM cũng cho một công ty vận tải thuê 250 ô tô điện VinFast. Bản thân GSM với việc sở hữu hãng taxi điện Xanh SM theo dự kiến sẽ tiêu thụ 20.000 ô tô điện VinFast ngay trong năm nay.

Trung Anh (t/h)

Bạn đang đọc bài viết Dịch vụ xe ôm Xanh SM sẽ vận hành vào ngày 14/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Phúc Long: Giữ gìn bản sắc Việt, vươn mình cùng thế hệ Gen Z
Phúc Long không chỉ là thương hiệu trà và cà phê nổi tiếng, mà còn là biểu tượng của sự kết hợp giữa bản sắc Việt và xu hướng hiện đại. Thương hiệu này không ngừng đổi mới để gần gũi hơn với giới trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z, qua những chiến dịch sáng tạo và không gian thưởng trà độc đáo.
Thủ tướng: Tiếp tục giải quyết các quan tâm của phía Hoa Kỳ bằng biện pháp thuế quan & phi thuế quan
Chiều 5/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp thứ 2 của Thường trực Chính phủ với các bộ, ngành để tiếp tục đánh giá tình hình, thảo luận về các giải pháp trước mắt và lâu dài sau khi phía Hoa Kỳ công bố áp thuế đối ứng với hàng hóa đến từ nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Tin mới

Hà Nội siết chặt kiểm soát an toàn thực phẩm tại cộng đồng
Nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP), Hà Nội đã và đang tăng cường thanh tra, kiểm tra tại các cơ sở kinh doanh, bếp ăn tập thể, dịch vụ ăn uống và thức ăn đường phố. Đồng thời, Thành phố đẩy mạnh công tác tuyên truyền để nâng cao nhận thức cho người sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng.
Xu hướng đồ uống đang thay đổi ra sao?
Thời gian gần đây, ngành đồ uống Việt Nam chứng kiến một sự dịch chuyển đáng chú ý trong sở thích tiêu dùng của giới trẻ. Sau cả thập kỷ thống trị của trà sữa trân châu, làn sóng ưa chuộng mới đang dần hình thành, báo hiệu thay đổi trong văn hóa thưởng thức đồ uống của người trẻ Việt.
Phúc Long: Giữ gìn bản sắc Việt, vươn mình cùng thế hệ Gen Z
Phúc Long không chỉ là thương hiệu trà và cà phê nổi tiếng, mà còn là biểu tượng của sự kết hợp giữa bản sắc Việt và xu hướng hiện đại. Thương hiệu này không ngừng đổi mới để gần gũi hơn với giới trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z, qua những chiến dịch sáng tạo và không gian thưởng trà độc đáo.